MedChain ICO


ดาวน์โหลด (5) .jpeg
เรียนผู้อ่าน
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันได้พบเพื่อนที่วิทยาลัยของฉันที่โรงแรมหลังจากผ่านไปนาน ตั้งแต่เราทั้งสองมีเวลาเราเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆเช่น
ครอบครัวการทำงานการเงินการเงิน ฯลฯ จากหัวข้อทั้งหมดที่เราพูดถึงสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือแคมเปญโครงการ Medchain เขาอธิบายถึงวิธีการทำงานและสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต . ให้ไว้ด้านล่าง:
ดาวน์โหลด (6) .jpeg
MedChain http://medchain.us/เป็นแพลตฟอร์มที่มีการกระจายทั่วโลกและใช้การจัดการจุดเป็นโปรแกรมสะสมและความภักดี วิเคราะห์โปรแกรมความภักดีจำนวนมากสำหรับการใช้จุดต่างๆซึ่งนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไม่พบแอปที่ดี สิ่งนี้นำไปสู่ความเสียหายโดยตรงต่อผู้ใช้เช่นเดียวกับโปรแกรมความภักดีที่ไม่ได้ใช้และเพิ่มความรับผิดของ บริษัท
MedChain ช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับการปิดกั้นเทคโนโลยี เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมต่ำและความปลอดภัยสูง MedChain จึงแปลงคะแนนให้เป็น MedChain โทเค็น (token MedChain) และให้โปรแกรมความภักดีแก่ผู้ใช้
ให้เราพิจารณาว่าโครงการแสดงถึงคุณค่าของระบบดังกล่าวอย่างไรและโครงการนี้แตกต่างจากแพลตฟอร์มบล็อกโครงการเหมือนกับการรวมคะแนนไว้ ผู้ใช้ทุกคนสามารถซื้อขาย MedChain จุดหรือไมล์ที่คุณได้รับจากโปรแกรม Affiliate สำหรับโทเค็น MedChain http://medchain.us/หรือในทางกลับกันเพื่อแชร์โทเค็นของคุณสำหรับจุดในโปรแกรม Affiliate ผู้ใช้สามารถซื้อสินค้า MedChain โทเค็นที่รวมอยู่ในโปรแกรมพันธมิตรได้ โปรแกรมพันธมิตรได้รับประโยชน์จากโอกาสทางการตลาดการโฆษณาและการช็อปปิ้งมากขึ้น
MedChain เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้บล็อกที่ช่วยแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายโดยตรงต่อผู้ใช้และโปรแกรมความภักดีที่ดำเนินการโดยผู้น่าสงสารและภาระผูกพันที่เพิ่มขึ้นต่อสังคมอันเนื่องมาจากโปรแกรมความภักดีที่มากเกินไปใช้คะแนน รวม MedChain โทเค็นให้กับโทเค็น MedChain (MedChain) และให้ผู้ใช้โปรแกรมความภักดี สำหรับค่าใช้จ่ายต่ำสุดที่มีระดับความปลอดภัยสูงสุด นอกเหนือไปจากความน่าเชื่อถือและต้นทุนการทำธุรกรรมต่ำ MedChain ด้วยเทคโนโลยีของเครือข่ายบล็อกเพื่อกำจัดคนกลางให้ผู้ใช้และคู่ค้าที่มีผลที่ทำให้รู้สึกมากขึ้น
ผู้ใช้ MedChain สามารถรวมและจัดการ MedChain โทเค็นและนำคุณไปยัง บริษัท ใดก็ได้ทั่วโลกในกระเป๋า MedChain ผู้ใช้ยังสามารถสลับจุดของพวกเขาสำหรับโทคาร์ MedChain หรือโทเค็น MedChain สำหรับคู่ค้าของจุด นอกจากนี้กระเป๋าเงิน MedChain: การโฆษณาช่องทางซึ่งมีพันธมิตรโฆษณาหรือคูปองให้กับผู้ใช้หรือพาร์ทเนอร์ในแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้พาร์ทเนอร์ MedChain สามารถดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้นและสนับสนุนโปรแกรมความภักดีเพิ่มเติม นอกจากนี้ใน MedChain ร้านค้าผู้ใช้สามารถซื้อสินค้าหรือบริการโดยการเป็นหุ้นส่วน
ทุก บริษัท ที่เราพบกับโปรแกรมความภักดีในจุด ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์นี้มีค่าใช้จ่ายมากกว่าพันล้านและเติบโตขึ้นที่ 6% ต่อปี อย่างไรก็ตามนั่นหมายความว่ามีคะแนนแตกต่างกันหลายประเภทเนื่องจากมีหลาย บริษัท ทั่วโลก ในความสิ้นหวังเป็นเรื่องยากสำหรับลูกค้าในการจัดการและใช้จุดของคุณ แม้จะเป็นธุรกิจก็ตามจุดที่ไม่ได้ใช้งานจะทำให้โปรแกรมความภักดีต่ำกว่าที่คาดไว้และมีผลกระทบต่อหนี้ของคุณ MedChain เป็นโซลูชันสำหรับการกระจายอำนาจตามการปิดกั้นซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาโปรแกรมความภักดีได้ในเวลานี้ด้วยการใช้แว่นตา คุณสมบัติหลัก MedChain รวมถึง MedChain Wallet, MedChain Exchange, ฟีดโปรโมชั่นและบันทึก MedChain
โซลูชันของโครงการ MedChain สำหรับบล็อกแบบกระจายอำนาจช่วยแก้ปัญหาโปรแกรมความภักดีที่มาพร้อมกับจุดต่างๆ คุณลักษณะสำคัญ MedChain เป็น Wallet MedChain Wallet, แลกเปลี่ยน Exchange MedChain, Feed Action และบันทึก MedChain
การขายของมูลค่า (MedChain)
0_TGrjRqSyX2qHKpcD.png
พันล้านดอลลาร์ในตลาดโลก
โครงการมีปัญหาอะไรบ้าง ...
ต่อไปนี้เป็นปัญหาที่ระบุ เพิ่มภาระผูกพันของ บริษัท : คะแนนที่ไม่ได้ใช้ถือเป็นหนี้สิน เนื่องจากจุดที่ลูกค้าใช้น้อยลงและน้อยลงหนี้สินของ บริษัท จะมีผลกระทบอย่างมากและเป็นลบต่อการคาดการณ์ทางการเงินของคุณ ประสิทธิภาพที่น่าสงสารของโปรแกรมความภักดี: เนื่องจากการใช้จุดที่ บริษัท ไม่สามารถทำได้ประสิทธิภาพต่ำของโปรแกรมที่ภักดีตามที่คาดไว้ ประสิทธิภาพที่ต่ำเช่นเมื่อพิจารณาค่าใช้จ่ายทางสังคมสำหรับลูกค้าและธุรกิจ
ความซับซ้อนของจุดควบคุม: ค่าเฉลี่ยที่ลงทะเบียน 29 โปรแกรมจะแตกต่างกันดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมจุดและนำไปสู่ความจริงที่ว่าจุดหมดอายุ กำไรมาจากแพลตฟอร์มนี้ ทั้งผู้ใช้และ บริษัท สามารถใช้แพลตฟอร์ม MedChain ได้ ผู้ใช้สามารถแลกคะแนนสะสมของตนสำหรับ MedChain tokens (MedChain) หรือใช้คะแนนสะสมในร่างกายของร้านค้า ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโปรโมชันผ่านช่องทางการโฆษณาเข้าถึงโฆษณาโดย บริษัท ที่สนใจ
MedChain Wallet ช่วยให้คุณสามารถจัดการและรวมพาร์ทเนอร์หลายรายการพร้อมกัน บริษัท สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นช่วยให้คุณสามารถขายผลิตภัณฑ์ของคุณได้อย่างรวดเร็วบนตัวชี้ การแลกเปลี่ยนโมเดล MedChain ช่วยให้ บริษัท สามารถลดภาระหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พาร์ทเนอร์สามารถกระตุ้นความจงรักภักดีต่อลูกค้าได้มากขึ้นโดยใช้การนัดหมายฟีดและบันทึก MedChain
ทีมงานโครงการ MedChain
0_4K4m7NkFfHa0g9I7.png
แผนงานimages.png
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกลิงค์ด้านล่าง:

Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment