PAYPERBLOCK: สร้างโอกาสในการปลดปล่อยตัวตนผ่านเทคโนโลยี BLOCKCHAIN

บทนำ
ด้วยแนวโน้มเศรษฐกิจโลกที่ผ่านมาการทำงานใน บริษัท เดียวกับรถกระบะบรรทุกแรงงานทักษะและความรู้ทางเทคนิคไม่เหมาะสำหรับเศรษฐกิจที่ต้องการความเจริญก้าวหน้าและความรู้ที่กว้างขึ้นมุ่งสู่การผลิตที่เพิ่มขึ้นและให้ความรู้ความเข้าใจอย่างเท่าเทียมกันแก่นายจ้าง . นอกจากนี้ยังเป็นจุดเด่นที่ผู้ที่มีส่วนร่วมอย่างดีต่อความคืบหน้าของ บริษัท หรือ บริษัท ที่พวกเขาพบว่าตัวเองควรจะมุ่งเน้นที่จะใช้ความเชี่ยวชาญของพวกเขาผ่านส่วนแบ่งของแรงงานและการบริการของพวกเขาเพื่อสองคนหรือมากกว่า บริษัท เพื่อเพิ่มกระเป๋าหรือรายได้ของพวกเขาเพราะผลตอบแทนสำหรับแรงงาน มีการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในการผลิตแรงงานในองค์กรใด ๆ ความเป็นจริงนี้ก่อให้เกิด PAYPERBLOCK กับแนวคิด freelancing
แพลตฟอร์ม PAYPERBLOCK PLATFORM
PAYPERBLOCK เป็นแพลตฟอร์มการจ้างงานที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี blockchain มากขึ้น บริษัท พยายามที่จะสร้างโอกาสในการทำงานให้กับ freelancers หลายหลากรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆที่เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย Payperblock Ltd. โดยมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดในการส่งเสริมความเป็นมืออาชีพและสำหรับทุกประเภท บุคลากรที่มีทักษะเช่น; นักพัฒนาซอฟท์แวร์, นักพัฒนาซอฟต์แวร์, นักพัฒนาซอฟต์แวร์สัญญา, วิศวกรซอฟต์แวร์, นักพัฒนาเว็บไซต์, ศิลปิน 3D mockup, นักเขียน, พนักงานด้านการตลาดดิจิทัลและผู้ช่วยทางไกลที่จะนำเสนอความรู้และประสบการณ์ในการเติบโตของ บริษัท หรือองค์กรใด ๆ ที่ต้องการบริการด้วยผลประโยชน์ทางการเงินที่มีไขมัน กับ freelancers ความมั่นคงในระบบเศรษฐกิจและการเจริญเติบโตรอบทั้งหมดจะสะท้อนในสังคมที่มันตั้งอยู่
 ดังนั้นความคิดริเริ่มทางธุรกิจนี้จึงได้รับการตั้งโปรแกรมให้จัดตั้งขึ้นอย่างสมบูรณ์ที่ฟินแลนด์ใน Oulu โดยมีแผนงานที่จะกระจายไปยังประเทศอื่น ๆ เนื่องจากรูปแบบธุรกิจสามารถขยายธุรกิจไปทั่วโลกได้
เป็นบันทึกที่ Freelancing เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกและอุตสาหกรรมมีมูลค่ามากกว่า 1.5 ล้านล้านดอลลาร์ในรายได้ต่อปี กว่า 77 ล้านคนในระดับโลกระบุการจ้างงานหลักของพวกเขาเป็นงาน freelancing
ปัญหาของ
 ความเป็นมืออาชีพแบบดั้งเดิม freelancing แบบดั้งเดิมจะถูกกีดขวางด้วยความยากลำบากมากเช่นกรณีของชายกลางที่ไม่จำเป็นข้อ จำกัด ในการดำเนินการแบบเสรีนิยมในการให้บริการแก่องค์กรของทางเลือกหนึ่งของพวกเขามากกว่าศูนย์กลางของการดำเนินงานแรงจูงใจต่ำสำหรับ งานช้างและอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ก็มีเพียงไม่กี่เรื่อง ข้อ จำกัด เหล่านี้ทั้งหมดปูทางสำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นของ freelancing payperblock
payperblock ปรารถนาที่จะใช้เทคโนโลยี blockchain เพื่อปฏิวัติสถาบันทางสังคมของมนุษย์เพื่อพิสูจน์สิ่งที่เรียกว่า Distributed Autonomous Organizations (DAO) อย่างชัดเจนซึ่งจะทำให้เราได้รับรู้ถึงอนาคตโดยปราศจากกฎระเบียบหรือการควบคุมใด ๆ จากหน่วยงานใด ๆ
PAYPERBLOCK UNIQUE SOLDING PROPOSITION (USP)
 ความโดดเด่นของ บริษัท บล็อคแชนแนลที่กระจายอำนาจนี้มีดังนี้
  • ค่าธรรมเนียมต่ำสุดในอุตสาหกรรม: คิดค่าบริการร้อยละต่ำสุดแก่ลูกค้าที่ทำงานกับไซต์ของตน
  • อำนาจการกระจายอำนาจ: บริษัท ไม่ได้มีอำนาจสั่งการส่วนกลาง การตัดสินใจจะดำเนินการผ่านการลงคะแนน
  • รับประกันการชำระเงิน: การชำระเงินสำหรับการทำงานของ freelancer ใด ๆ แน่ใจว่าทันทีหลังจากเสร็จงาน
  • ขั้นตอนการระงับข้อพิพาทที่เพิ่มขึ้นและเป็นธรรม: สำหรับข้อผิดพลาดใด ๆ มีกลไกการแก้ปัญหาข้อขัดแย้งที่รวดเร็วเพื่อคัดแยกปัญหาออกและรับรองข้อตกลงทางธุรกิจที่เป็นอิสระและมีสุขภาพดี
สำหรับการเข้าร่วมในแพลตฟอร์มการตลาดแบบกระจายนี้ด้านล่างเป็นรูปแบบการชำระเงิน
 
ICO FUNDING
PAYPERBLOCK จะเปิดการขายสำหรับโทเค็นของพวกเขาสำหรับนักลงทุนที่จะลงทุนและทำกำไรที่เหมาะสมในระหว่างการจัดจำหน่ายด้านล่างคือการวิเคราะห์ที่เรียบง่ายของเงินทุน ICO;
 10billion payperblock จะสร้างเสร็จ
 45% สำหรับการซื้อของสาธารณะ
 25% สงวนไว้สำหรับการพัฒนาในอนาคต
 15% การพัฒนาทีมงาน
 15% โปรแกรมโปรดปราน
สกุลเงินที่ยอมรับ ได้แก่ ETH, BTC และ LTC
 เพื่อความเข้าใจที่ดีด้านล่างเป็นแผนภาพที่แสดงถึงกระบวนการระดมทุนของไอซีโอ
 
ในอื่น ๆ เพื่อโน้มน้าวใจประชาชนต่อไปนี้เป็นตารางที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์เหนือแพลตฟอร์มอื่น ๆ ;
 
หลังจากเสร็จสิ้นการ ICO แล้วเปอร์เซ็นต์ของโทเค็นที่รับรู้ทั้งหมดจะถูกแจกจ่ายให้กับทุกประเภทของบุคคลที่มีส่วนต่อการเติบโตของโครงการด้านล่างเป็นแผนภาพแสดงสูตรการแจกจ่าย
 
ด้านล่างเป็นแผนงานสำหรับการปรับปรุงเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมที่จะเกิดขึ้นของโปรแกรมนี้เปลี่ยนชีวิต;
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม;


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment