SGAMEPRO ICO


อะไรขึ้น Everbody? วันนี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง? คุณรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับรีวิวล่าสุดของ SGAMEPRO ICO หรือไม่? ถ้าใช่ไม่หายไปเพราะสิ่งที่ฉันจะบอกคุณเป็นโครงการที่ร่ำรวย ทำไม? ICO นี้มุ่งเน้นไปที่การสร้างตัวรวบรวมเกมมือถือแบบ blockchain อุตสาหกรรมเกมเป็นหนึ่งในอัญมณีของประเทศ แต่ก็มีนวัตกรรมและงานวิจัยในอนาคตอีกด้วย เราทุกคนรู้ว่ามี ICO จำนวนมากที่อ้างว่าเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จ แต่พวกเขาไม่ได้รักษาสัญญาไว้ ที่นี่ที่ SGAMEPRO ICO คุณจะหลงใหลในระบบนิเวศน์ ลองมาดูลึกซึ้งที่มุมมอง ICO

SGAMEPRO คืออะไร?

SGAMEPRO เป็นเครื่องรวบรวมเกมมือถือตัวแรกในตัวเทคโนโลยี blockchain เมื่อเรากล่าวว่า blockchain จะเกี่ยวข้องกับความเร็วในการทำธุรกรรมที่รวดเร็วขึ้นค่าธรรมเนียมต่ำกว่าความปลอดภัยที่สูงขึ้นและระบบนิเวศที่โปร่งใสมากขึ้น SGAMEPRO มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อคสัญญาณลับของ crypto โดยเล่นเกมมือถือยอดนิยมระดับโลก ที่น่าสนใจมากใช่มั้ย? ด้วยแนวคิดนี้ที่เกิดขึ้นจากแพลตฟอร์มจะมีผู้เล่นอีกหลายคนที่สามารถแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมที่พวกเขาเล่นได้ สำนักพิมพ์จะมีตัวเลือกที่จะให้รางวัลราชสกุล SGAMEPRO ผู้เล่นที่เลือกเช่นเดียวกับที่พวกเขายังสามารถส่งเสริมเกมของพวกเขากับผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน คุณรู้หรือไม่เกี่ยวกับ PEWDIEPIE? เขาเป็น Youtuber ยอดนิยมในวงการเกม เขายังเป็นผู้มีอิทธิพลสำหรับ SGAMEPRO ICO ด้วยแนวคิดดังกล่าวคุณไม่มั่นใจในการเข้าร่วมในแพลตฟอร์มนี้หรือไม่? ลองใช้รูปลักษณ์ที่ชัดเจนขึ้นที่ประโยชน์ SGAMEPRO

ประโยชน์ของการใช้ SGAMEPRO

สำหรับ GAMERS

ผู้เล่นสามารถได้รับโทเค็นฟรีโดยการเล่นเกม ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสำหรับการเล่นสตรีมมิ่งแบบสดๆ พวกเขาสามารถเรียกร้องค่าสัญญาณ SGM ที่ได้รับในกระเป๋าเงิน SGAMEPRO

สำหรับผู้จัดพิมพ์

ดังที่ได้กล่าวไปแล้วผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถให้รางวัลแก่ผู้เล่นที่มีโทเค็น SGM ได้ ผู้จัดพิมพ์สามารถรับการตอบรับจากนักเล่นเกมและเปลี่ยนให้เป็นประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นรวมถึงแนวคิดการพัฒนาเกมเพิ่มเติม

สำหรับ Influencers

ผู้มีอิทธิพลได้รับโอกาสในการสร้างรายได้จากผู้ติดตามด้วยระบบการแนะนำผลิตภัณฑ์ SGAMEPRO ผู้มีอิทธิพลได้รับค่าตอบแทนจากสัญลักษณ์ SGM โดยอ้างถึงเพื่อนผู้ร่วมเล่นเกมและผู้ติดตามของพวกเขา

สำหรับพ่อค้า

พ่อค้ามีโอกาสที่จะโปรโมตผลิตภัณฑ์ของตนทางออนไลน์โดยใช้ตลาด SGAMEPRO และส่วนข้อเสนอพิเศษ ตอนนี้คุณสังเกตเห็นประโยชน์ของการใช้แพลตฟอร์มแล้วลองมาดูรายละเอียดเกี่ยวกับการขายของ Token SALE ของโครงการ

SGAMEPRO TOKEN SALE

จะมีการสร้างโทเค็น SGM จำนวน 350,000,000 ชุดขึ้น ในระหว่างการขายส่วนตัว 139,500,000 เหรียญจะสามารถซื้อและรับทราบว่าสามารถใช้ Ethereum เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มได้ ส่วนที่เหลือจะถูกจัดสรรให้กับ SGM Liquidity Reserve, Issuer, Advisors และ Founders รวมทั้งเงินรางวัล ไม่เพียง แต่พวกเขาจะมีการขายต่อสาธารณะเมื่อสิ้นเดือนกรกฎาคม 2561 หากคุณต้องการเข้าร่วมโครงการคุณควรเข้าร่วมรายการที่ต้องห้ามและคุณต้องกรอก KYC เพื่อเข้าร่วมในการขายโทเค็น

ข้อสรุป

จากที่กล่าวมาข้างต้นผมเชื่อว่า SGAMEPRO จะส่งผลอย่างน่าอัศจรรย์ในด้านการเล่นเกม พวกเขาจะได้รับเกมจำนวนมากสำหรับแผนการตลาดทำงานของพวกเขา สมาชิกในทีมและที่ปรึกษายังได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้รวบรวมเกมมือถือเครื่องแรก นอกเหนือจากนั้นโครงการนี้ได้รับการรับรองโดย PEWDIEPIE ซึ่งฉันคิดว่าทำให้โครงการเข้มแข็งขึ้น อย่าพลาดโครงการนี้! เข้าร่วม ICO วันนี้!
การเชื่อมโยง
เว็บไซต์:  https://sgamepro.io/
เอกสาร:  https://sgamepro.io/wp-content/uploads/2018/06/Sgame_Pro-White_Paper-v1.74.pdf
Twitter: https://twitter.com/sgame_official
Facebook: https://www.facebook.com/sgamepro.io/



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment