StealthCrypto - ขาย Tokens ON THE WALK!

StealthCrypto - ขาย Tokens ON THE WALK!
สวัสดีครับวันที่โครงการ crypto กำลังเพิ่มมากขึ้น ด้วยเวลาของโครงการซึ่งเดิมเป็นเพียงแค่ชิ้นส่วนวัสดุหนึ่ง ๆ มันจะกลายเป็นโครงการขนาดใหญ่ในอนาคตหากนักพัฒนาซอฟต์แวร์หรือนักพัฒนาซอฟต์แวร์บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ คราวนี้ผมอยากจะอธิบายเกี่ยวกับโครงการ ICO ซึ่งผมคิดว่าสวยดีดังนั้นลองดูกันดีกว่า
StealthCrypto คืออะไร? โทเค็นยูทิลิตีStealthCrypto®จะกลายเป็น cryptocurrency เดิมจากระบบStealthCrypto® เงินที่ได้จากการขายบัตรจะถูกนำมาใช้เพื่อพัฒนาและเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ StealthCrypto Cloud®ในระบบนิเวศStealthCrypto®
ค่าของโทคาร์StealthCrypto®ขึ้นอยู่กับการพัฒนา Stealth Grid ™และความต้องการของตลาด
เกี่ยวกับStealthCrypto® Quantum Cyber ​​Security สำหรับยุคใหม่ของการสื่อสาร: "เรากำลังพัฒนาเครือข่ายตาข่ายควอนตัมแบบกระจายอำนาจกระตุ้นและยั่งยืนภายใต้เทคโนโลยี blockchain
การใช้ลิขสิทธิ์การเข้ารหัสแบบไดนามิกแยกส่วนตั้งแต่ต้นจนจบ GeoDistribution ™ Split Dynamic "ยังสร้างตัวเลขควอนตัมการกระจายคีย์ควอนตัมและการตรวจสอบสิทธิ์
The Ultimate in Quantum Secure Cryptography สำหรับการป้องกันข้อมูลเช่นเดียวกับการปิดกั้นการสื่อสารแพลตฟอร์มสมาร์ทซิตี IoT และธนาคาร
ทีมสร้างระบบนิเวศ Identity Digital Identity ควอนตัม (QSDI) ซึ่งจะดีกว่าระบบ ID ที่มีอยู่ปลอดภัยและมีความพร้อมใช้งาน
รูปแบบธุรกิจ StealthCrypto®มีประสบการณ์และความชำนาญในการปกป้องข้อมูลของคุณโดยใช้เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยแบบ blockchain แบบใหม่เพื่อช่วยในการอยู่รอดต่อภัยคุกคามใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน
การเข้ารหัสเครือข่ายทำเพื่อการปกป้องข้อมูลในระยะยาวและการสร้างกุญแจควอนตัมและการแจกแจงควอนตัมคีย์
ICO เปิดตัวเมื่อไร? Pre Tokens Sale เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2018 เป็นต้นไปและ ICO สาธารณะจะเริ่มต้นตั้งแต่ 5 กรกฎาคม 2018 ถึง 5 กันยายน 2018
การใช้ผลการค้นหา
 
การจัดสรรStealthCrypto®
 
แผนที่ท่องเที่ยว
·โซลูชันการรักษาความปลอดภัย Quantum Cyber ​​(Q1 2018)
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบบ peer-to-peer blockchain รวมปก, IM, การจัดเก็บเมฆและแชร์ไฟล์, อีเมล์, เสียงและการประชุมวิดีโอที่ใช้แบบไดนามิก Split การเข้ารหัสแบบไดนามิก GeoDistribution ตรวจสอบและเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ของเราควอนตัม
·StealthCrypto®เครือข่ายเครือข่ายแบบกระจายควอนตัมที่มีการกระจาย (Q2 2018)
เมฆเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูลแบบ peer-to-peer เชื่อมต่อกับStealthCrypto®จะดำเนินการแบบไดนามิกการเข้ารหัสแยกแบบ end-to-end และแบบไดนามิกแบบจำลองทางภูมิศาสตร์กระจายกับขั้นตอนวิธีการตรวจสอบความถูกก่อกวนโดยใช้จำนวนกำเนิดควอนตัมของการกระจายที่สำคัญคือการกระจายอำนาจผ่าน Blockchain IBE นอกเหนือจากการเปิดตัวโทรศัพท์StealthCrypto®แล้ว
·การพัฒนา Qubit Blockchain และการทดสอบ (Q3 2018)
การพัฒนาและการทดสอบ Qubit Blockchain สำหรับการใช้งานบนเครือข่าย Quantum Mesh ซื้อกิจการเทคโนโลยีและส่งสิทธิบัตรให้กับ Qubit Blockchain และพัฒนาคู่ค้าและซอฟต์แวร์StealthCrypto®และฮาร์ดแวร์ที่ไม่เชื่อเรื่องพระเจ้า
·เปิดตัว Qubit Blockchain (Q4 2018)
เปิดตัว Qubit Blockchain สำหรับใช้ในเทคโนโลยี Stealth Grid, ระบบนิเวศStealthCrypto®และเครือข่าย Quantum Mesh
วิธีการปฏิบัติตาม StealthCrypto ICO?
ลงทะเบียนที่https://qmn.stealthcrypto.io/
จากนั้นทำตามคำแนะนำตามภาพ:
ขั้นตอนที่ 1
 
ขั้นตอนที่ 2
 
ขั้นที่ 3 - เปิดอีเมลและเปิดใช้งานบัญชี
 
ขั้นตอนที่ 4 - คลิกซื้อ QMN Now
 
ขั้นตอน 5 - เลือกวิธีการชำระเงิน
 
ขั้นตอนที่ 6
 
ส่งจำนวน ETH ที่คุณต้องการซื้อ QMN ไปยังที่อยู่ที่ปรากฏในข้อมูลการชำระเงิน QMN ของคุณ หลังจากนั้นรอจนกว่าความสมดุลใน QMN จะเพิ่มขึ้น




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment