ภาพรวมของ ICO Dealjoy รุ่นใหม่ของบรรจุภัณฑ์ Cashback


วันนี้ในรีวิว ico dealjoy
นี่คือแพลตฟอร์มที่ให้บริการเงินสดสำหรับการซื้อบนอินเทอร์เน็ต แต่จุดเด่นหลักของ Dealjoy ก็คือแพลตฟอร์มนี้ให้การชำระเงินคืนในสกุลเงินที่ใช้ในการเข้ารหัสลับซึ่งขณะนี้เป็นข้อเสนอที่ไม่เหมือนใคร ในความคิดของฉันความคิดของโครงการเป็นที่น่าสนใจมากและจำเป็นเพียงสำหรับโลกสมัยใหม่ ขณะนี้มีบริการแคชที่แตกต่างกันอยู่ในตลาด แต่พวกเขาทั้งหมดแสดงเงินคืนในสกุลเงิน fiat (รูเบิลดอลลาร์ยูโรเป็นต้น) แต่ไม่มีใครให้บริการ Cashbox ในสกุลเงินที่เข้ารหัสลับ และนี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจและมีแนวโน้มมาก หลังจากที่ทุกสกุลเงิน crypto เป็นสินทรัพย์ที่มีแนวโน้มและการเจริญเติบโตอย่างแข็งขันซึ่งในที่สุดสามารถนำผลกำไรที่ดีมาก ดังนั้นผมเชื่อว่าโครงการนี้มีโอกาสที่ดีสำหรับการเจริญเติบโตและการพัฒนา
Cashback กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากปีก่อนควบคู่ไปกับการเติบโตของการช็อปปิ้งออนไลน์ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่า Cashback มีอยู่มานานกว่า 10 ปีแล้วทีมงานโครงการจึงรู้สึกเป็นแรงกระตุ้นที่แท้จริงสำหรับการพัฒนาในทิศทางนี้
อัลกอริทึมการเปรียบเทียบบนแพลตฟอร์มช่วยให้ผู้บริโภคสามารถหาข้อเสนอที่ดีที่สุดที่สอดคล้องกับความชอบและพฤติกรรมของตน สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานบนแพลตฟอร์มนี้มีบริการพิเศษต่างๆเช่นการทำธุรกรรมเงินด่วนและข้อเสนอพิเศษ การผสมผสานเทคโนโลยีการปิดกั้นและปัญญาประดิษฐ์ไว้บนแพลตฟอร์มเดียวทำให้สามารถสร้างแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรม Cashback ในอนาคตได้
บริการทั้งหมด Dealjoy แชร์ (ในขั้นตอนของการใช้แพลตฟอร์มที่ได้รับจากผู้ขาย) มีคุณลักษณะที่ชำระเงินที่คุณจะได้รับ แพลตฟอร์มนี้มีไว้สำหรับการสร้างบัญชีที่มีสิทธิ์บางอย่างเช่นเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นของ Cashback และอื่น ๆ อย่างไรก็ตามแม้นี้คุณไม่ต้องจ่ายในความรู้สึกที่แท้จริงของคำ
เช่นเคยบล็อกแพลตฟอร์มแสดงถึงความภักดีต่อผู้ใช้: เพื่อที่จะได้รับ Dealjoy Plus คุณจะต้องวางเงินมัดจำจำนวนหนึ่งเท่านั้น ในกรณีที่คุณไม่ต้องการใช้คุณลักษณะขั้นสูงเงินฝากนี้จะคืนให้คุณในกระเป๋าสตางค์
ทีมงานโครงการ:


ไปที่โครงการ ICO
ขายราชสกุลจะเริ่มในไตรมาสที่ 3 ปี 2018
Nazvynie โทเค็น DEAL
มาตรฐาน ERC20 โทเค็น
ผลที่ได้จะได้รับการปล่อยตัว 1,400,000,000 ราชสกุล
ในการขายจะ vystvleno 980000000 ราชสกุล
ราคาโทเค็น 1 อีเทอร์ 40,000 ราชสกุล
โครงการหมวกซอฟท์ 1.700.000 เหรียญสหรัฐ
แข็ง ทุนโครงการ 8.400.000 USD
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://dealjoy.io/
Whitepaper: https://dealjoy.io/files/Dealjoy_Whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4628510.0
Twitter: https: // ทวิตเตอร์ .com / dealjoyofficial
Facebook: https://www.facebook.com/Dealjoy
โทรเลข: https://t.me/dealjoy


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment