เจรจาต่อรอง - รับ CRYPTO โดย ONLINE SHOPPING


แรงจูงใจ - DEALJOY เป็นเครื่องมือที่จำเป็นในธุรกิจใด ๆ เราเข้าใจดีว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก บริษัท กำลังมองหาผลิตภัณฑ์นี้อยู่ตลอดเวลาเมื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในยุคของการช้อปปิ้งออนไลน์, ค้าปลีกและแบรนด์มีวิธีที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าบางส่วน พวกเขามีความหลากหลายของตัวเลือกที่จะซื้อสินค้าโปรดของพวกเขาในความหลากหลายของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบรนด์ที่ได้บันทึกจินตนาการของผู้บริโภค Cashback เป็นเครื่องมือที่นิยมใช้กันมากที่สุดโดยแบรนด์เพื่อช่วยผู้บริโภค มันเป็นหนึ่งในเทคนิคการตลาดที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มของ e-commerce และได้พบว่ามีฐานการตลาดที่มีขนาดใหญ่เพื่อความเจริญรุ่งเรือง
แต่ในขณะที่ตลาดเติบโตขึ้นผู้ที่ใช้บริการ cashback แตกต่างกันต้องเผชิญกับปัญหามากมาย บุคคลที่สามใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้เพื่อสร้างรายได้โดยการขายข้อมูล ความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ไม่ได้อยู่ในความเป็นจริงวันนี้มันจะถูกละเว้นโดยทุกคนที่สามารถ อีกปัญหาหนึ่งที่สำคัญในอุตสาหกรรมคือจำนวนเวลาในการทำธุรกรรม ผู้บริโภคต้องการรูปแบบใหม่ของบริการ Cashback ด้วยระบบการชำระเงินโปร่งใสปลอดภัยและรวดเร็ว

แนวทางที่เสนอ

Dealjoy อยู่ที่นี่ด้วยโซลูชันเดียวกับความท้าทายของอุตสาหกรรม Cashback แอปพลิเคชันที่นำเสนอโดยทีมมีให้บริการบนแพลตฟอร์ม Android และ IOS ดึงดูดผู้ขายหลายร้อยรายให้เข้าสู่แพลตฟอร์มและจัดหาเทคโนโลยี blockchain อันทรงพลังเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรม Cashback ผู้บริโภคสามารถเลือกจากรายการขายยาวและหารายการที่ดีที่สุด การช็อปปิ้งบนแพลตฟอร์มจะง่ายและรายได้จะง่ายขึ้นมาก กระเป๋าเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์มสามารถนำมาใช้เพื่อรับโทเค็นที่ได้รับเมื่อทำการซื้อ
แพลตฟอร์มการทำแผนที่อัลกอริทึมจะช่วยให้ผู้บริโภคพบการทำธุรกรรมที่ดีที่สุดที่สอดคล้องกับความชอบและพฤติกรรมของพวกเขา แพลตฟอร์มมีบริการพิเศษมากมายเช่นธุรกรรมเงินสดทันใจและข้อเสนอพิเศษ การรวมเทคโนโลยี blockchain และปัญญาประดิษฐ์ไว้บนแพลตฟอร์มเดียวทำให้พวกเขาสามารถสร้างแพลตฟอร์มสำหรับการคืนเงินสดในอนาคตของอุตสาหกรรมได้ แพลตฟอร์มได้รับค่าคอมมิชชั่นจากโปรแกรมพันธมิตร

Dealjoy Plus

Dealjoy Plus เป็นพื้นที่ที่น่าสนใจในการดึงดูดผู้ใช้และให้ประโยชน์อย่างมาก การมีส่วนร่วมระดับพรีเมียมมีข้อดีหลักสามข้อ:
  • ผลตอบแทนทันที
  • คำนวณคำสั่งซื้อทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว
  • การเข้าถึงการทำธุรกรรมเบี้ยปรับ
ผู้ร่วม Dealjoy Plus จะได้รับอัตราผลตอบแทนสูงสุดสำหรับการซื้อสินค้าทั้งหมดทำให้มีเงินออมที่เพิ่มขึ้นและการชำระเงินที่สูงกว่าสมาชิกสามัญ เนื่องจากการเป็นสมาชิก Dealjoy Plus จำเป็นต้องมีเพียงสัญลักษณ์เท่านั้นและเป็นเช่นนี้ไม่ว่าจะเป็นฟรีเป็นหลักนี่เป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผู้ซื้ออินเทอร์เน็ตรายใหญ่หรือเฉพาะผู้ที่ต้องการได้รับผลกระทบจากแพลตฟอร์มมากที่สุด เงินที่รวดเร็วสำหรับสมาชิก Dealjoy Plus เป็นไปได้เนื่องจากมีการให้คะแนนแก่ผู้ใช้ที่มีคำขวัญในข้อตกลง

ข้อมูลเพิ่มเติม

ทำเงินได้ประมาณ 1.4 พันล้านเหรียญสำหรับโครงการนี้ 70% ของหลักฐานทั้งหมดสามารถใช้ได้สำหรับการขายของประชาชน 40% ของเงินทุนจะถูกใช้สำหรับแพลตฟอร์มการพัฒนาและ 30% ของเงินทุนจะใช้สำหรับการตลาด ทีมที่ทำงานบนแพลตฟอร์มนี้มีประสบการณ์หลายปีในด้านการจัดการผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี blockchain

สรุป:

ทำไมผู้ใช้ซื้อผลิตภัณฑ์? นี่เป็นคำถามที่สำคัญและสำคัญที่สุดที่ บริษัท ต้องตอบ หลังจากปัญหาพื้นฐานนี้พวกเขาพยายามถ่ายทอดคุณค่าของผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า อีคอมเมิร์ซค้าปลีกมีการเติบโตในอัตราที่เป็นปรากฎการณ์ทำให้การเจาะระบบโทรศัพท์มือถือในประเทศกำลังพัฒนาเป็นไปอย่างรวดเร็ว อุตสาหกรรมเงินสดกลับคาดว่าจะ 84 พันล้านดอลลาร์และจำนวนร้านค้าปลีกจะเข้าร่วมในอนาคต
ช่องโหว่ทางอุตสาหกรรมจำนวนมากต้องเชื่อมโยงกับการเติบโตของอุตสาหกรรม cashback เทคโนโลยี Blockchain แสดงให้เห็นถึงสัญญาที่ดีในช่องทางธุรกิจที่แตกต่างกันและเวลาที่จะนำไปสู่ภาคพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับบริการที่นำเสนอโดยแพลตฟอร์ม? คุณพร้อมที่จะซื้อสินค้าหรือไม่?
ข้อมูลเพิ่มเติม:
เว็บไซต์: https://dealjoy.io
เอกสาร: https://dealjoy.io/files/Dealjoy_Whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4628510.0
Facebook: https://m.facebook.com/Dealjoy
Twitter: https://mobile.twitter.com/dealjoyofficial
โทรเลข: https://t.me/dealjoy



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment