Everest – สุดยอดแห่งการให้บริการโซลูชั่นการยืนยันตัวตนสำหรับระบบเศรษฐกิจใหม่

โครงการภาพรวมของ
เอเวอร์เรสได้สร้างระบบการกระจายอำนาจเพื่อแจ้งดิจิตอลในการจัดเก็บและยืนยันตัวตนของผู้ใช้ข้อมูลเอกสารและชีวภาพ มูลนิธินี้สามารถใช้ได้กับทุกคนตั้งแต่แรกเกิดจนถึงตาย มันไม่จำเป็นต้องโทรศัพท์มือถือที่จะใช้การเข้ารหัสข้อมูลเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และสามารถทำงานร่วมกับระบบอื่น ๆ แพลตฟอร์มนี้ยังให้สถาบันการศึกษา บริษัท และองค์กรภาครัฐแก้ปัญหาค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพราคาถูกและรวดเร็วในการตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้ในขนาดใหญ่ ราคานั้นจะสามารถถ่ายโอนไปยังผู้รับการรักษาความปลอดภัยที่ถูกต้องกับต้นทุนการทำธุรกรรมที่ลดลงต่ำกว่าการสูญเสียจากการรั่วไหลและนวัตกรรมในการส่งมอบบริการและความคุ้มค่า
เอเวอเรสต์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีต้นแบบที่มีอยู่ทีมที่มีประสบการณ์และกำลังทำงานร่วมกับธนาคารขนาดใหญ่ Bretton Woods4 และหน่วยงานของสหประชาชาติ เป็นการสร้างโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการขยายสู่ภาคการเงิน
 
วิสัยทัศน์และแนวทางแก้ไขที่เอเวอเรสต์มีเป้าหมายเพื่อมอบ
วิสัยทัศน์
หนึ่งพันล้านคนในโลกปัจจุบันยังไม่มีบัตรประจำตัวที่ตรวจสอบได้ 2.6 พันล้านคนอาศัยอยู่โดยไม่มีบัญชีธนาคารและเกือบ 5 พันล้านคนไม่สามารถเข้าถึงสมาร์ทโฟนได้ การรวมกันของปัจจัยเหล่านี้จะช่วยป้องกันการลงทุนการพัฒนาธุรกิจและสถาบันในตลาดเกิดใหม่ ความยากลำบากในการระบุตัวบุคคลยังช่วยป้องกันไม่ให้บุคคลเข้าถึงโซลูชั่นหรือบริการทางการเงิน เหลือเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรไม่สามารถตระหนักถึงศักยภาพทางเศรษฐกิจเต็มรูปแบบของพวกเขาและเป็นปัจจัยสำคัญว่าทำไม 40% ของโลกวันนี้บัญชีสำหรับ 20% ของจีดีพีทั่วโลก
 
โซลูชันของ
เอเวอเรสต์เป็นระบบสากลที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายและมีมูลค่าร่วมกันซึ่งช่วยให้ทุกคนสามารถพิสูจน์ตัวตนเก็บเงินและโอนเงินได้ ใช้ตัวระบุแบบไบโอเมตริกซ์และหนังสือบัญชีคงที่ซึ่งจะช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยนค่าระหว่างรัฐบาลธนาคารสถาบันเอกชน บริษัท ประกันภัยโรงพยาบาลและองค์กรอื่น ๆ ได้อย่างคล่องตัว ลดการโกงและการรั่วซึม ทำให้การยืนยันตัวตนเป็นเรื่องใหญ่ในราคาที่คุ้มค่ากว่าที่เคย
ผู้ใช้จะได้รับสิทธิประโยชน์ทางเศรษฐกิจและสังคมจากข้อมูลดิจิทัลของตน ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์พิเศษเพื่อใช้ประโยชน์เหล่านี้ เอกลักษณ์ที่ได้รับการรับรองหมายถึงการโอนคุณค่าและการเข้าถึงบริการทางเศรษฐกิจระดับโลกอย่างเช่นการธนาคารการให้สินเชื่อและการประกันภัย
 
การให้คะแนน
Plus:
โครงการมีความคิดที่ดีและไม่เหมือนใครเมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ ในสาขาบัตรประจำตัว
เอกสารแสดงให้ชัดเจน
ชัดเจนชัดเจนชัดเจนชัดเจน
ระบบนิเวศที่เอเวอร์เรสมีการโจมตีที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
ทีมงานโครงการมีประสบการณ์มากมายในการทำ IPO ที่ประสบความสำเร็จมากมาย
การลบ:
เนื่องจากการเปลี่ยนโฉมใหม่ hype ของโครงการไม่ใหญ่ โดยไม่คำนึงถึงเหตุผลนี่อาจเป็นราคาที่ทีมงานโครงการต้องจ่าย
โซลูชัน Everest และระบบนิเวศน์ต้องใช้เวลามากขึ้นในการพิสูจน์ความเป็นไปได้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง:
เว็บไซต์: https://everest.org/
เอกสาร: https://everest.org/wp-content/uploads/2018/08/Everest_whitepaper.pdf
โทรเลข: https://t.me/Everestdotorg
Twitter: https://twitter.com/everestdotorg
ปานกลาง: https://medium.com/@EverestDotOrg
Reddit: https://www.reddit.com/r/EverestDotOrg/
หัวข้อโปรด: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4782378



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment