KUBITX [FUTURE CRYPTOCURRENCY EXCHANGE ECOSYSTEM]

การแลกเปลี่ยนโกลบอลครั้งแรกและที่ดีที่สุด
คุณเคยเป็นนักลงทุนรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงราคาในการแลกเปลี่ยน cryptocurrency ได้รับการควบคุมโดยส่วนใหญ่เป็นคนที่มีทุนขนาดใหญ่? แน่นอนว่าสิ่งนี้จะเป็นอันตรายอย่างมากและลดความสนใจของผู้ค้ารายอื่น ๆ ที่ต้องการสร้างรายได้มหาศาลเมื่อทำธุรกรรมในตลาดหลักทรัพย์
คุณเคยประสบความล่าช้าเป็นเวลานานเมื่อต้องการทำรายการระหว่างกันหรือใช้ระหว่างธนาคารหรือไม่? ต้องการรายงานไปยังฝ่ายบริการลูกค้า แต่คุณจะได้รับข้อมูลที่ไม่พึงพอใจหรือทำให้คุณผิดหวังมากขึ้นเท่านั้น?
อย่างที่เราทราบ cryptocurrency คือแนวโน้มการชำระเงินและการลงทุนด้านสื่อที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน เมื่อเวลาผ่านไปหลายตลาดแลกเปลี่ยนหรือ cryptocurrency ยังโผล่ออกมาที่พ่อค้าใช้ในการซื้อหรือขาย cryptocurrency ของพวกเขา แต่คุณรู้หรือไม่? เกือบทั้งหมดของการแลกเปลี่ยน cryptocurrency ในโลกมีคุณภาพที่ไม่สามารถทำให้เราเป็นนักลงทุนรู้สึกสะดวกสบายและปลอดภัย หากคุณมีประสบการณ์ตามที่ได้อธิบายไว้ข้างต้นแล้วคุณไม่จำเป็นต้องกลัวอีกต่อไป จากนี้ไปคุณไม่จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้อีกต่อไปหากต้องการเป็นนักลงทุนหรือนักลงทุนที่ติด cryptocurrency
พบ KUBITX
KUBITX คืออะไร?
1. KuBitX เป็น cryptocurrency เวทีแลกเปลี่ยนวันนี้ที่ทันสมัยที่สุดและมีความยืดหยุ่นและการออกแบบสำหรับใช้งานง่ายและเป็นประโยชน์ให้กับนักลงทุนจากทุกภูมิภาคและภูมิหลังของ blokchain และ cryptocurrency พื้นที่ที่แตกต่างกัน
2. KuBitX ให้ technologi ซึ่งจะช่วยให้เราได้รับความรู้สึกของความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมเทคโนโลยีดังกล่าวจะ KuBitX ค้า KuBitX กระเป๋าสตางค์ปลอดภัยจากการโจรกรรมและแดชบอร์ดที่สูงขึ้นของผู้ดูแลระบบการจัดกิจกรรมในการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยน
3. KuBitX มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นหนึ่งในตลาดที่มีขนาดใหญ่และหลากหลายที่สุดสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายทั่วโลก KubitX ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะแนะนำคนที่ห่างไกลมากที่สุดเพื่อเข้าสู่ตลาด cryptocurrency
การใช้งานระบบการทำงานจาก KUBITX?
ถ้าคุณอยากรู้เกี่ยวกับคำอธิบายและต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการทำงานจาก KuBitX คุณสามารถดูคำอธิบายในวิดีโอต่อไปนี้:
 
 
อะไรคือข้อดีที่คุณจะได้รับถ้าคุณเชื่อมั่นในทรัพย์สินของคุณเพื่อ KUBITX?
• SECURITY = KuBitx ได้ทำข้อตกลงกับแพลตฟอร์มที่มีอยู่แล้วและช่วยให้เราสามารถดำเนินการต่างๆเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในแพลตฟอร์ม KuBitx
• HIGH SKALABILITY = แพลตฟอร์ม KuBitX สามารถปรับขนาดได้มากพวกเขายินดีที่จะได้รับคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่คุณแนะนำเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การซื้อขายสำหรับผู้ใช้แพลตฟอร์ม KuBitX
• ECOSYSTEM = ในฐานะที่เป็นผู้มีส่วนร่วมในระบบการชำระเงินแบบ peer to peer KuBitX ระบบการเงินแบบดั้งเดิมส่วนใหญ่จะถูกแทนที่ด้วยความไว้วางใจในธุรกรรมที่ได้รับความเสียหายอย่างต่อเนื่อง
BLOCKCHAIN ​​= โทเค็น KBX ใช้เทคโนโลยี blockchain ที่ใช้ ERC20 [Ethereum] สัญญาณ KuBitx จะเป็นประโยชน์ในการแก้ปัญหาที่พบมากที่สุดในประเทศกำลังพัฒนาต่างๆในแง่ของสังคมสาธารณูปโภคการบริหารและการกำกับดูแล
LOW COST = KuBitX จะรับประกันต้นทุนการทำธุรกรรมที่ถูกที่สุดเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนอื่น ๆ หากคุณใช้ค่าธรรมเนียมการซื้อขายตามปกติคุณจะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 0.05% ของยอดรวมการเข้ารหัสลับที่คุณจะค้า แต่ถ้าคุณใช้โทเค็น KuBitX (KBX) คุณจะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมธุรกรรมเพียง 0.0375% เท่านั้น
ความเสี่ยงที่ลดลง = ทีม KuBitX ได้รวมกลยุทธ์ต่างๆเพื่อรักษาความปลอดภัยของเงินที่ซื้อขายในแพลตฟอร์ม KuBitX
ฉันจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกับ KBX TOKEN ได้อย่างไร? 
คำอธิบายของโทเค็น KBX ดังนี้:
Token Name : KuBitcoin
Token Symbol : KBX
Token Type : ERC20 (Ethereum)
Decimal : 18
Total Supply : 500,000,000
Currencies Accepted : ETH
Token Price : 1 ETH = 8,909.09 KuBitcoin (KBX)
Soft Cap : 10.000 ETH
Hard Cap : 25.000 ETH
Pre-Public Round Bonus : 20%
Public Round Bonus : 10%
Unsold Tokens : All Burned
TGE Details :
Seed Round: Ongoing. Ends 16 July, 2018.
Pre-Public Round: 16 July - 31 August, 2018
Public Round: TBC

BAGAIMANA DENGAN PEMBAGIAN ALOKASI DARI TOKEN KBX?
Sebesar 2% dari alokasi token akan diberikan sebagai reward bounty kepada komunitas KuBitX. Pada masa Private sale akan disediakan sebesar 36% dari total token KBX, sedangkan untuk masa Public Sale akan diberikan sebesar 16%. Sedangkan untuk biaya Investasi KuBitX akand diberikan sebesar 20%. Bagi Founders dan Team KuBitx akan dibagikan dengan cara 2 tahap, tahap pertama yaitu 15% token tim akan dirilis setelah tiga bulan dari akhir putaran public TGE, dan untuk tahap selanjutnya 85% token yang dibagikan kepada tim KuBitX akan dikunci selama 2 tahun setelah itu akan ada pelepasan bertahap selama 2 tahun.
JADI APALAGI YANG ANDA TUNGGU?
ลงทุนทรัพย์สินของคุณใน KuBitX ทันทีรับโบนัสและขยายผลกำไรของคุณ ตามที่ได้อธิบายไว้ข้างต้น KuBitX เป็นโครงการที่จะทำให้เกิดการปฏิวัติครั้งใหญ่ในโลกของ Cryptocurrency ด้วยทีมงานและกลยุทธ์ที่ครบถ้วนทำให้ KuBitX เป็น Exchange ที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต
 
WEB  ANN  WHITEPAPER  TWITTER  FACEBOOK  TELEGRAM MEDIUM



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment