โครงการเงินฝากกระแสรายวัน (INGOT Coin Project)

ใส่คำอธิบายภาพที่นี่
วันนี้ผมอยากจะบอกคุณเกี่ยวกับโครงการที่ยอดเยี่ยมนี้เป็นลิ่มเหรียญ มันเป็นประวัติการณ์ครั้งแรกของชนิดของมันขึ้นอยู่กับ blokcheyne ระบบนิเวศก็จะเชื่อมต่อกับตลาดการเงินตลาด cryptocurrency โดยการขจัดความไร้ประสิทธิภาพที่มีอยู่ซึ่งจะให้ระบบนิเวศที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมที่จะทำให้การทำธุรกรรมตามความต้องการทางการเงินของตน โครงการนี้จะสร้างเส้นทางระหว่างตลาดการเข้ารหัสลับและตลาดแบบดั้งเดิมที่ผู้ใช้จะมีโอกาสที่จะกระจายผลงานของพวกเขาในลักษณะที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย
นี่คือปัญหาหลักที่มีอยู่ในตลาดการเงินและการเข้ารหัสลับ:
  1. ขาดการสื่อสารระหว่างตลาดเหล่านี้ ตลาดเหล่านี้แยกออกจากกันโดยไม่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับแต่ละอื่น ๆ และผู้เข้าร่วมแต่ละรายต้องโอนเงินจากตลาดหนึ่งไปยังอีกตลาดหนึ่ง การแยกเป็นผลมาจากการทำธุรกรรมที่มีราคาแพงตลอดจนเวลาและเงิน ในบางกรณีค่าใช้จ่ายเหล่านี้นำไปสู่การทำลายผลกำไรและบางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้แม้กระทั่งคุณอาจปฏิเสธเพราะเหตุนี้บางคนจึงปฏิเสธที่จะเข้าร่วมตลาดเหล่านี้
  2. โครงสร้างตลาดที่ไม่มีประสิทธิภาพ เวลาเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการค้าหรือมีส่วนร่วมในการจัดหาเงินทุน แต่น่าเสียดายที่เนื่องจากการประมวลผลข้อมูลที่อยู่ในโลกทางการเงินเป็นศูนย์กลางมากเสียเวลามาก นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานสากลเช่น KYC และ AMLบางกรณีไม่สำคัญและดูล้าสมัย ดังนั้นสถานการณ์นี้ทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนที่สำคัญสำหรับนักลงทุนต่างชาติที่ จำกัด ตัวเองให้ตลาดในประเทศ
  3. ค่าธรรมเนียมสูงในตลาดการเงิน ผู้ค้าหลักทรัพย์รายใหญ่หลายรายซึ่งรวมถึงธนาคารหลัก บริษัท นายหน้าและธนาคารที่เป็นตัวกลางมีส่วนร่วมในกิจกรรมการค้าและการเงินเพื่อให้นักลงทุนต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเป็นจำนวนมาก
  4. ความไม่แน่นอนของตลาด crypto ในกลยุทธ์ทางออก การโอนเงินในตลาดวัวเป็นเรื่องยากมากขึ้นซึ่งไม่สามารถกล่าวเกี่ยวกับหยาบคาย เราได้เห็นทุกราคาลดลงในช่วงปลายปี 2017 ซึ่งได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมากของผู้เข้าร่วมเพราะพวกเขายากที่จะย้ายสักขีพยานของเขาในตราสารทางการเงินอื่น ๆ หรือพวกเขาจะต้องจ่ายค่าหนักสำหรับเรื่องนี้ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ความวิตกกังวลที่เกี่ยวข้องกับยุทธศาสตร์การออกนอกตลาดที่ไม่ได้ผลออกมาจากตลาด crypto ถูกละเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเพิ่มสูงขึ้น เห็นได้ชัดว่าตลาดเหล่านี้ไม่สามารถสร้างการเชื่อมโยงโดยตรงระหว่างกันได้
  5. ขาดความไว้วางใจในตลาด crypto ความยากลำบากในการถ่ายโอนสินทรัพย์ไปยังตลาด crypto จากมุมมองของการกระจายความเสี่ยงสภาพคล่องการขาดการบริการทางการตลาดทั้งหมดนี้จะผลักดันนักลงทุนที่มีศักยภาพออกจากสกุลเงินที่เข้ารหัสลับ
ใส่คำอธิบายภาพที่นี่
โครงการนี้จะสร้างโซลูชั่นที่สมบูรณ์รวม 6 องค์ประกอบของระบบนิเวศ เหล่านี้ประกอบด้วย: กระเป๋าสตางค์ตัวแลกเปลี่ยนนายหน้าธนาคารดิจิทัลอุปกรณ์ควบคุม IC, ICO เร่ง
• กระเป๋าสตางค์ IC นี่เป็นกระเป๋าสตางค์แบบ crypto ที่ตั้งอยู่บนตึกแฟลตที่สามารถใช้งานได้กับสกุลเงินที่ใช้ในการเข้ารหัสลับทั้งหมดในระบบนิเวศน์ ผู้ใช้จะมีโอกาสในการส่งรับสกุลเงินที่เข้ารหัสลับและยังขายในตลาดทั้งหมดนี้จะง่ายและปลอดภัย กระเป๋าจะมีหลายลายเซ็นและเก็บไว้เย็นซึ่งหมายความว่าปิดเส้นมันจะช่วยให้การรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้กระเป๋าสตางค์จะเชื่อมโยงกับธนาคารดิจิทัลซึ่งจะช่วยให้การถ่ายโอนคำสั่งไปยังสกุลเงิน crypto และในทางกลับกัน
• ตัวแลกเปลี่ยนไอซีเครื่องแลกเปลี่ยนจะถูกรวมเข้ากับกระเป๋าเงินนายหน้าและธนาคารดิจิทัล แลกเปลี่ยนสามารถซื้อเป็นเหรียญขั้นพื้นฐานและเหรียญที่มี ICO, ซึ่งจะกระจายการลงทุนทางเลือกของผู้ใช้ 
• กิจกรรมนายหน้า IC กิจกรรมการเป็นนายหน้าจะสร้างศูนย์สภาพคล่องการประเมินตลาดที่มีประสิทธิภาพและการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั้งหมด
• ธนาคารดิจิทัล IC ธนาคารนี้จะให้การประมวลผลการชำระเงินระดับสูงโดยอัตโนมัติ
• หน่วยควบคุม IC วัตถุประสงค์ของอุปกรณ์นี้คือเพื่อสร้างความตระหนักและฝึกอบรมผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดในเทคโนโลยีบัสเตอร์
• ไอซีคันเร่ง ICOวัตถุประสงค์ของการเร่งความเร็วในการลงทุนโอกาสในโครงการนวัตกรรมซึ่งจะเปิดทางวิสัยทัศน์ความคิดสร้างสรรค์และความคิดใหม่ ๆ 
ข้อมูลเกี่ยวกับโทเค็น
ชื่อ -
แพลตฟอร์มIC - ขึ้นอยู่กับอากาศ
ราคา - 1 $
จำนวนเงินสูงสุด - 120 ล้าน
ในที่สุดผมจะเน้นประเด็นหลักที่ฉันชอบในโครงการนี้:
  1. ความสัมพันธ์ระหว่างตลาด สองตลาดจะอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกันและโต้ตอบกับแต่ละอื่น ๆ ซึ่งจะสะดวกและมีกำไร
  2. ห้องเย็น กระเป๋าสตางค์จะใช้ระบบจัดเก็บข้อมูลความเย็นซึ่งเกือบจะทำให้การขโมยทรัพย์สินจากแฮกเกอร์เป็นโมฆะ
  3. ICO accelerator ความสามารถในการซื้อเหรียญใหม่ในที่เดียวสะดวกมาก
ลิงค์:
เว็บไซต์: https://www.ingotcoin.io/
Bitcointalk ANN กระทู้: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3581009
Whitepaper: https://www.ingotcoin.io/documents/en/white -paper.pdf
Twitter: https://twitter.com/ICOINGOT
Facebook: https://www.facebook.com/ICOINGOT/
โทรเลข: https://t.me/INGOTCoin



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment