WeiDex Ico Review: WeiDex เป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินตรา (Exchange Exchange) ที่มีการกระจายอำนาจแบบกระจายอำนาจ (DEX)

เกี่ยวกับ WeiDex

WeiDex  เป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาบริการของบุคคลที่สามเพื่อรักษาทรัพย์สินของลูกค้า การค้าเกิดขึ้นโดยตรงระหว่างผู้ใช้ (peer to peer) ผ่านกระบวนการอัตโนมัติที่เรียกว่าสัญญาสมาร์ท weiDex เป็นระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบกระจายอำนาจ (DEX) มันรับประกันความปลอดภัยสูงสุดที่เป็นไปได้ความโปร่งใสเต็มรูปแบบและตรรกะโอเพนซอร์ส แนวคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังการแลกเปลี่ยนการกระจายอำนาจคือการกำจัดบุคคลที่สาม

ข้อมูลพื้นฐาน

ชื่อโทเค็นWeiDex
สัญลักษณ์ประจำตัวWDX
สื่อสังคมWeiDex Ico Review: WeiDex เป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราที่ไม่ต้องการรีวิว WaBi Ico: โทเค็นดิจิทัลที่สนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยรีวิว WaBi Ico: โทเค็นดิจิทัลที่สนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย
ราคา Token=====
เวทีEthereum
ประเทศยังไม่ระบุ
ภาษาอังกฤษ
ยอมรับผลประโยชน์ทับซ้อน
กระดาษสีขาวคลิกที่นี่เพื่อดู Whitepaper
เว็บไซต์คลิกที่นี่เพื่อดูโฮมเวิร์ค ICO

Invoiceion WeiDex

คำสั่งซื้อหลายรายการ

พวกเขาต้องการให้วิธีที่ดีที่สุดและใช้งานง่ายที่สุดในการค้า พวกเขานำไปสู่การ  ปฏิบัติตามลำดับหลาย ! ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถกำหนดคำสั่งซื้อเพื่อทำธุรกรรมได้มากเท่าที่จำเป็นเพื่อให้สมบูรณ์ในขณะที่คุณจะถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการทำธุรกรรมเพียงครั้งเดียว สิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับการแลกเปลี่ยนการกระจายอำนาจอื่น ๆ เป็นคุณลักษณะที่ประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ใช้ทั้งหมด

ค่าธรรมเนียมรายชื่อต่ำ

พวกเขาจะเปิดสำหรับโทเค็น blockchain พวกเขามีทีมเทคนิคที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้สามารถระบุโทเค็นใหม่ได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำขอของคุณและในราคาที่ถูกจริงๆ หากคุณมีโทเค็นใหม่อย่าลังเลที่จะติดต่อทีม!

การแพร่กระจายโทเค็น

เมื่อระบุโทเค็นใหม่จะต้องมีค่าธรรมเนียมจากผู้สร้างโทเค็น ด้วยค่าโทเค็นนี้พวกเขาจะให้การจัดเก็บโทเค็นใหม่ที่สดใหม่สำหรับลูกค้าที่ภักดีของเรา

วิสัยทัศน์

พวกเขาจะทำให้การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นวิธีหลักในการถ่ายโอนเนื้อหาลับๆ วิสัยทัศน์คือการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าตั้งแต่ส่วนติดต่อผู้ใช้และประสบการณ์ของผู้ใช้ไปจนถึงการใช้งานและประสิทธิภาพ พวกเขาจะสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งและเข้มแข็งด้วยความฝันที่กล้าหาญเช่นงานหลักเพื่อให้บรรลุความฝันคือการพัฒนาเทคโนโลยีที่กระจายอำนาจสำหรับการทำธุรกรรมข้ามสายโซ่

โอกาสทางการตลาด

มีประเภทของ cryptocurrency มากกว่า 500 ประเภทที่สามารถซื้อขายได้ในเดือนมกราคม 2015 เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทราบว่ามีเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มียอดการตลาดมากกว่า 10 ล้านเหรียญ จนถึงเดือนกันยายนปี 2017 จำนวนการเพิ่มขึ้นของคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นเป็น 1100 จุดและยอดรวมของตลาดถึงระดับสูงสุดที่ 60 พันล้านดอลลาร์ภายในเดือนธันวาคม 2560 ขีดความสามารถในการตลาดโดยรวมสูงสุดอยู่ที่ 600 พันล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นจำนวน 10 ครั้งภายในเวลาประมาณสองเดือน ในปี 2017 ตลาด cryptocurrency มีมูลค่าประมาณ 600,000 ล้านเหรียญสหรัฐและ
ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าจะมีรายได้ไม่ถึง 700 พันล้านดอลลาร์ แม้ว่าจะมีนักการเงินหลายคนที่คาดการณ์ว่า cryptocurrency จะล้มเหลวในปีพ. ศ. 2560 มูลค่าของแม่ของ Cryptocurrencies ทั้งหมด Bitcoin เพิ่มขึ้นประมาณ 2000%

คำชี้แจงปัญหา 

Cryptocurrency ดูเหมือนว่าจะเป็นแนวโน้มทางเทคโนโลยีล่าสุดที่นักลงทุนจำนวนมากเพิ่งหันมาสนใจ การซื้อขาย Cryptocurrency ยังมาพร้อมกับความท้าทายของตัวเองและความท้าทายเหล่านี้เกิดขึ้นเนื่องจากลักษณะของตลาดและความจริงที่ว่ามันใช้เทคโนโลยี blockchain วิธีการกระจายอำนาจและแพลตฟอร์มความท้าทายในการแลกเปลี่ยน cryptocurrency ได้รับความล้มเหลวที่สำคัญในการเจริญเติบโตของ อุตสาหกรรมและชี้ไปที่เหตุผลว่าทำไมตลาดจึงยังไม่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก สภาพคล่องที่ไม่ดีระเบียบตลาดที่ไม่ดีการดำเนินการตามข้อกำหนดที่ยาวนานและการผสานรวมที่ซับซ้อนคือบางส่วนของความท้าทายที่
ก่อให้เกิดการเข้ารหัสลับแบบ cryptocurrencies สถาบันการเงินและผลประโยชน์ของภาคธนาคารจากปัจจัยเหล่านี้และรัฐบาลกำลังวางแผนที่จะทำให้ถูกต้องตามกฎหมายในสกุลเงินดิจิตอล

เทคโนโลยีของเรา

พวกเขามีข้อดีมากกว่าการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความปลอดภัยความเป็นส่วนตัวความพร้อมใช้งานและความโปร่งใสนอกจากนี้ยังมีข้อได้เปรียบเหนือการแลกเปลี่ยนการกระจายอำนาจอื่น ๆ ที่มีอยู่เช่น
โปรแกรมระบบการส่งต่อลูกค้า
ค่าใช้จ่ายต่ำ
การปฏิบัติตามใบสั่งซื้อหลายรายการ
การจ่ายเงินค่าโดยสาร
การทำธุรกรรมข้ามสายโซ่

ระบบการอ้างอิง 

เชิญเพื่อนและ 20% ของค่าธรรมเนียมการซื้อขายแลกเปลี่ยนของพวกเขาไปที่กระเป๋าสตางค์ของคุณ จำนวนผู้ใช้ที่คุณเชิญกำหนดจะกำหนดจำนวนโบนัสที่คุณจะได้รับ กลยุทธ์นี้มักใช้บ่อยๆเราหวังว่าเมื่อมีผู้ใช้จำนวนมากพวกเขาจะทำให้จำนวนนี้เติบโตขึ้นอย่างมากในระบบการอ้างอิง ฟังก์ชันการทำงานนี้ได้รับการจัดการโดยสัญญาอย่างชาญฉลาดและประเภทของโบนัสการแนะนำดังกล่าวไม่เคยมีการใช้งานในการแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบอิสระอื่น ๆ
 
 
 
ทีม
สมาชิก

Rali Ralev CTO

Pavel Angelov นักพัฒนาอาวุโส

ผู้เชี่ยวชาญ Stiliyan Dimov Blockchain

Verginia Kasheva-Nakova

ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Veselin Georgiev

 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับWeiDex at-

 


#WeiDex # IEO # TokenSale #startup #BountyCampaign #Investment #Cryptocurrency #Blockchain #Exchange #Crowdfunding

Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment