[ICO] EMMARES - การตลาดผ่านอีเมลใช้มากกว่าช่องทางการตลาดดิจิทัลอื่น ๆ

 

สวัสดีเพื่อน…!!! ก่อนหน้านี้ผมขอขอบคุณสำหรับความตั้งใจที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์ Steemit ของฉัน ที่นี่ฉันจะพูดถึงโครงการ blockchain ที่เรียกว่า EMMARES ดีกว่าฉันจะอธิบาย EMMARES คืออะไร
EMMARES เชื่อมต่อเนื้อหาอีเมลที่มีคุณภาพสูงกับผู้รับที่สนใจ สนับสนุนเนื้อหาที่มีคุณภาพดีขึ้นความถี่ต่ำเนื้อหาและการประเมินผลงานที่เป็นธรรม EMMARES นำเสนอคุณค่าใหม่ผู้ชมที่ขยายต่อไปสำหรับอีเมลและสแปมของนักการตลาดเพียงเล็กน้อยด้วยเนื้อหาที่ต้องการไปยังผู้รับ EMMARES-Email ระบบการประเมินผลการตลาดของระบบคือการให้รางวัลแก่นักการตลาดที่ทำกำไรได้สูง (อีเมล์) (ผู้รับ) และผู้รับอีเมล (โดยทั่วไปทุกคนที่ใช้อีเมล)
SUPPLIER EMAIL
โดยการลงชื่อเข้าใช้ระบบ EMMARES อีเมล MARKETERS มีโอกาสเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายที่สนใจเนื้อหาของตนมากขึ้น เนื่องจากพวกเขาส่งเนื้อหาที่ได้รับอย่างดีจากพวกเขาพวกเขามีโอกาสที่จะใช้ระบบ EMMARES เพื่อขยายความคุ้มครองและทำงานต่อผลที่ดีขึ้นและ ROI ที่สูงขึ้น พวกเขาลงทุนในความสนุกสนานกลางแจ้งซึ่งเป็นฐานในการมอบรางวัลแก่ผู้ใช้ EMMARES (ผู้รับอีเมล) ซึ่งประเมินเนื้อหาของพวกเขา อีเมล์
ในฐานะที่เป็นรางวัลในการประเมินเนื้อหาที่ได้รับจากผู้ให้บริการอีเมลรายต่างๆ (ผู้ส่ง) ผู้รับจะได้รับโทเค็นจากพูล สำหรับการประเมินแต่ละครั้งผู้รับอีเมล (ผู้ใช้) ยอมรับโทเค็นจากนักการตลาดทางอีเมลที่มีการประเมินเนื้อหา
วิสัยทัศน์
เรามองเห็นโลกที่เนื้อหาของการตลาดทางอีเมลมีความสามารถสูงกว่ามาก ด้วยบริการของเรานักการตลาดทางอีเมลจะต้องนำเสนอเนื้อหาที่ดีขึ้นเป็นระยะ ๆ การประเมินผลที่เชื่อถือได้จะช่วยให้เราลดสแปมได้ทั้งหมด
EMMARES จะเปิดศักราชใหม่ของการตลาดผ่านอีเมล เราต้องการส่งอีเมลการตลาดแทนความไว้วางใจและคุณภาพในใจของประชาชน
คำชี้แจงเกี่ยวกับ
การตลาดการตลาดทางอีเมลจะใช้มากกว่าช่องทางการตลาดดิจิทัลอื่น ๆ แต่ผลกระทบจะไม่เหมือนอะไร เนื่องมาจากข้อเท็จจริงที่ว่าเนื้อหาที่ใช้ในการตลาดผ่านอีเมลมีเนื้อหาที่มีคุณภาพต่ำมาก ลูกค้าต้องการข้อมูลที่มีให้กับนักการตลาด แต่จะไม่ยอมรับข้อมูลที่มีคุณภาพต่ำ เมื่อใช้บริการอัจฉริยะที่ EMMARES นำเสนอผู้ใช้สามารถรับอีเมลการตลาดเนื้อหาได้ตามมาตรฐานและเหมาะสำหรับพวกเขาตามเพศและอาณาเขตของตน ภารกิจของเราคือทำให้โลกปลอดจากสแปมและมีบทบาทสำคัญในการเปิดเผยความเป็นไปได้ในการประเมินระบบการจัดส่งเนื้อหาแบบไดนามิกและสมาร์ท
การแนะนำ
เมื่อเรามองไปที่วิธีการของการตลาดสมัยใหม่การตลาดผ่านอีเมลพิสูจน์ให้มีประสิทธิภาพมาก ROI เหนือความพยายามขององค์กรสามารถบรรลุ 3800% หรือ $ 38 สำหรับทุกสกุลเงินที่ใช้ไป พิจารณาว่า ROI 77% มาจากแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายแบ่งกลุ่มและเรียกใช้ เป็นตำแหน่งของการตลาดอีเมลด้านบน แต่การเข้าถึงตลาดอีเมลจะไปไกลกว่า ROI เท่าที่เราจะเห็นได้จากการประเมินสถิติจากหน่วยงานต่างๆ
ขั้นตอนการรวบรวมที่อยู่อีเมลอาจแตกต่างจากพื้นฐานที่นักการตลาดอีเมลใช้วิธีง่ายๆในการรวบรวมรายชื่อติดต่อด้วยวิธีการที่ซับซ้อนมากในการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ หากนักการตลาดซื้อรายชื่อติดต่อเป็นวิธีที่ผิดในการสร้างธุรกิจ ส่งผลให้มีอีเมลที่ไม่พึงประสงค์ซึ่งไม่เพียง แต่ต้องห้าม แต่สร้างอีเมลจำนวนมากส่งไปยังผู้ที่ไม่ต้องการรับข้อมูล ผู้รับกำลังประสบปัญหาใหญ่กับสแปม
เพื่อแก้ปัญหานี้เป็นปัญหาที่ยากที่สุดในด้านไอที จนถึงวันนี้เราไม่มีวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป วิธีที่พบมากที่สุดในการรวบรวมรายชื่อผู้รับจดหมายแบบง่ายๆคือการใช้ไดเรกทอรีสาธารณะ นี่ไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะที่จะรวบรวมรายการเป้าหมายและโดยปกติแคมเปญ ROI ของแคมเปญประเภทนั้นจะต่ำมาก

สำหรับผลลัพธ์ของการตลาดอีเมลที่ดีการแบ่งส่วนและการกำหนดเป้าหมายทางด้านขวามีความสำคัญมากเพราะเพียงแค่แยกผู้รับที่อาจสนใจเนื้อหาออก ใน B2B และ B2C 82% ของ บริษัท ใช้การตลาดผ่านอีเมลเป็นวิธีที่ต้องการในการสื่อสารกับลูกค้า Automation การตลาดช่วยให้พวกเขาเตรียมและอัตโนมัติกระบวนการเพื่อให้ข้อมูลที่ลูกค้าของพวกเขาเก็บไว้ในใจ 95% ของ บริษัท ใช้ระบบการตลาดอัตโนมัติยังใช้การตลาดทางอีเมล สภาพภูมิอากาศในการแข่งขันครั้งนี้เป็นเรื่องสำคัญที่นักการตลาดมักมองหาวิธีที่จะได้ผลลัพธ์และจากการสำรวจด้านล่างนี้ 66% ของ SMES พิจารณาว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการปรับปรุงคุณภาพของอีเมล

อีเมลปัญหากลายเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ในโลกปัจจุบันอีเมล (พร้อมกับ SMS และโซเชียลมีเดีย) ได้แทนที่ตัวอักษรแบบดั้งเดิมและโทรศัพท์บ้านปกติซึ่งเป็นแกนนำของรูปแบบการสื่อสารในทศวรรษที่ผ่านมา
ในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 กลุ่ม Radicati ประเมินจำนวนผู้ใช้อีเมลทั่วโลกถึง 3.7 พันล้านรายและจำนวนอีเมลที่ส่งต่อวันไปประมาณ 269 พันล้านคน จำนวนอีเมลที่เทียบเท่าเกือบ 2.4 ล้านอีเมลที่ส่งไปในแต่ละวินาทีและประมาณ 74 ล้านล้านอีเมลที่ส่งไปในแต่ละปี
ในปี 2015 กลุ่ม Radicati ประเมินว่ามีอีเมลอยู่ที่ 205 พันล้านฉบับต่อวัน ตัวเลขดังกล่าวกำลังจะเริ่มใหญ่ขึ้น (Lifewire.com - โดย Heinz Tschabitscher) อีเมลเร็วและง่ายกว่าที่เคย ดังที่แสดงในสถิติที่เก็บรวบรวมโดยอีเมล Hubspot.com ซึ่งให้คุณค่าสำหรับผู้ส่งและผู้รับ มีความแตกต่างระหว่างอีเมลคุณภาพสูงและคุณภาพต่ำ
เราจินตนาการถึงโลกที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตลาดอีเมลที่มีความเกี่ยวข้องสูง ด้วยบริการของเรานักการตลาดผ่านอีเมลและผู้ให้บริการป้องกันสแปมจะสามารถผลิตเนื้อหาที่ดีขึ้นและจะได้รับรางวัลดังกล่าว EMMARES จะใช้ยุคทองของการตลาดผ่านอีเมล เราต้องการส่งอีเมลการตลาดแทนความไว้วางใจและคุณภาพในใจของประชาชน
การสาธิต EMMARES ที่ดีจะเป็นระบบการรักษาด้วยตนเองโดยพิจารณาจากการประเมินฝูงชนกรอกข้อความอีเมล มีการเชื่อมโยงกับระบบการประเมินคุณภาพที่โปร่งใสซึ่งจะมีข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญอีเมลที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างเรียบง่าย: หากแคมเปญบางแคมเปญไม่ได้อยู่ในกลุ่มนี้การดำเนินการนี้จะไม่เกี่ยวข้องและจะไม่ได้รับประโยชน์จากบริการอัจฉริยะ ระบบจะให้ของขวัญกับผู้รับ (ผู้ที่จะประเมินคุณภาพของเนื้อหา) ด้วยโทเค็นที่น่าพอใจ
นักการตลาดผ่านอีเมลจะมีแรงกระตุ้นให้มีการมองเห็นในระบบเนื่องจากผู้ให้บริการเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเนื่องจากจะแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อที่มีศักยภาพซึ่งได้รับการกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจน
การใช้รายได้ที่มีอยู่และการตลาดที่จัดสรรให้กับระบบอีเมลที่มีประโยชน์จะเป็นประโยชน์ในแง่ของการกำหนดเป้าหมายลูกค้ารายใหม่ ๆ EMMARES จะช่วยให้ทุกคนสามารถเรียกร้องคุณภาพระดับหนึ่งสำหรับพื้นที่เนื้อหานั้นได้
รายละเอียด:
เว็บไซต์: https://emmares.io
เอกสาร: https://emmares.io/whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2807216.0
Facebook: https://www.facebook.com/groups/1109245045873390
Twitter: https://twitter.com/emmares_io
โทรเลข: https://t.me/emmares



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment