EVERID - แพลตฟอร์มการกระจายอำนาจเพื่อการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ

สวัสดีทุกคน ... วันนี้ฉันจะอธิบายรายละเอียดของโครงการ EVERID ใช้เวลาและไม่สูญเสียและหาประโยชน์และประโยชน์ของแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนี้
EverID ได้สร้างระบบข้อมูลดิจิทัลแบบกระจายเพื่อจัดเก็บและยืนยันข้อมูลประจำตัวผู้ใช้เอกสารและข้อมูลไบโอเมตริกซ์ แพลตฟอร์มนี้สามารถใช้ได้กับทุกคนตั้งแต่แรกเกิดจนถึงตาย ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เคลื่อนที่เข้าร่วมการเข้ารหัสเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และสามารถทำงานร่วมกับระบบอื่น ๆ ได้
สถาบันสถาบันการศึกษา บริษัท และองค์กรภาครัฐสามารถตรวจสอบข้อมูลประจำตัวผู้ใช้ของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคาที่ถูกและรวดเร็ว จากนั้นจะสามารถโอนมูลค่าให้ผู้รับที่ถูกต้องได้อย่างปลอดภัยโดยการลดต้นทุนการทำธุรกรรมลดการสูญเสียเนื่องจากการรั่วไหลและนวัตกรรมในการให้บริการและการโอนกรรมสิทธิ์
EverID เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขัดขวางต้นแบบที่มีอยู่ทีมที่มีประสบการณ์สูงและทำงานร่วมกับสถาบันการเงินของ Bretton Woods4 และสำนักงานสหประชาชาติ นี่เป็นการสร้างโอกาสเดียวที่ใหญ่ที่สุดในการขยายการรวมกลุ่มทางการเงินระหว่างตลาดเกิดใหม่กับสถาบันการเงินที่จัดตั้งขึ้น
ทำงานอย่างไร
EverID ได้สร้าง Universal Identity Network แบบดิจิทัลซึ่งจะยกมนุษยชาติทั้งหมดเข้าสู่ตลาดโลกซึ่งจะช่วยให้เข้าถึงบริการที่หลากหลายเพื่อปรับปรุงวิถีชีวิตและส่งเสริมการพัฒนาทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประจำตัวของเครือข่ายจะเป็นเครือข่ายที่ตนเองไม่สามารถจับการกระจายอำนาจเป็นเจ้าของโดยทุกคนที่ฟังก์ชั่นตลอดไปและตระหนักถึงหลักการประจำตัวสำหรับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) 6 ในซอฟต์แวร์
นี้จะช่วยให้บุคคลเครื่องมือในการจัดการและปกป้องข้อมูลประจำตัวของตัวเองของพวกเขาผ่านแพลตฟอร์มการกระจายตัวตนและโซลูชั่นการโอนค่าจากเทคโนโลยี blockchain
ข้อมูลไบโอเมตริกซ์บางชนิดสำหรับแต่ละเอกลักษณ์จะถูกบันทึกและจัดเก็บไว้ใน Identity Network เอกสารประจำตัวเก่ารวมทั้งบัตรประชาชน, ซิม, หนังสือเดินทาง, บัตรประจำตัวประชาชน ฯลฯ จับกุมเช่นเดียวกับการให้สัตยาบันของบุคคลที่สามโดยการเซ็นชื่อตามลำดับการยืนยันการเรียกร้อง
หากมีผู้ใดไม่มีเทคโนโลยีระบบตัวแทนจะอนุญาตให้ลงทะเบียนผ่าน DAP EverID Agent อุปกรณ์เข้าถึงสาธารณะ (PADs) จะถูกใช้สำหรับการตรวจสอบใช้และอัพเดต EverID PAD จะใช้ Software Development Kit (SDK) เพื่อเพิ่มการตรวจสอบความถูกต้องของตัวตนกับอุปกรณ์สำหรับธนาคารบริการภาครัฐการดูแลสุขภาพและอื่น ๆ Bridge Services ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและใช้ข้อมูลได้อย่างปลอดภัยบนอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ไม่มี
ประโยชน์ที่ได้รับจาก ID
การถ่ายโอนค่าอย่างราบรื่น: เมื่อยืนยันตัวตนด้วยความถูกต้อง 100% EverID จะช่วยลดการรั่วไหลการฉ้อโกงการเสียดสีการตรวจสอบและการเข้าถึงข้อมูล
การตรวจสอบตัวตนแบบไร้อุปกรณ์: การลงทะเบียนแบบ Peer-to-peer โดยใช้ข้อมูล Biometric ช่วยให้ทุกคนสามารถลงทะเบียนได้บนแพลตฟอร์มโดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์
การผนวกรวมทางการเงิน: การสร้างการเข้าถึงบริการทางการเงินที่มีอยู่ทั่วโลกจะทำให้เศรษฐกิจการตลาดใหม่มีมูลค่าสูงถึง 20 ล้านล้านดอลลาร์
การเติบโตทางเศรษฐกิจ: การตรวจสอบตัวตนของ Devieless จะช่วยให้ผู้คนกว่า 4 พันล้านคนและสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจได้ถึง 40 ล้านล้านดอลลาร์
การเพิ่มขีดความสามารถของแต่ละบุคคล: EverID ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมข้อมูลได้อย่างเต็มที่และสามารถเข้าถึงระบบเศรษฐกิจอย่างเป็นทางการได้
ประสิทธิภาพของสถาบัน: การลดต้นทุนในการถ่ายโอนและจัดเก็บข้อมูลจะช่วยให้สถาบันในประเทศกำลังพัฒนาสามารถเติบโตได้
รายละเอียด TOKEN
Token ซัพพลายรวม - 800 000 000
Token สำหรับการขาย - 303,685,341
ราคา ICO - $ 0.09
สกุลเงินได้รับการยืนยัน - BTC, ผลประโยชน์ทับซ้อน, USD
Hardcap -
pre-sale $ 20,000,000 US - 13 สิงหาคม 2018
ต่ำสุด / สูงสุด Cap ส่วนบุคคล - $ 10,000 / 2,000,000 เหรียญคุณ
ไม่เข้าร่วม - จีนเกาหลีใต้ปากีสถาน
แผนที่ถนน
MITRA
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมงานโครงการโปรดดูที่เว็บไซต์:
เว็บไซต์ => https://everid.net/
เอกสาร => https://everid.net/wp-content/uploads/2018/07/ever_id_whitepaper-1.pdf
Telegram => https://t.me/Everestdotorg
Youtube => https://www.youtube.com/channel/UC5vwoQJ9R8WrGiI8TUkZ3sA?view_as=subscriber
Twitter => https://twitter.com/everestdotorg
ปานกลาง => https://medium.com/@EverestDotOrg
Reddit => https://www.reddit.com/r/EverestDotOrg/
Facebook => https://www.facebook.com/Everestdotorg
LinkedIn => https://www.linkedin.com/company/everestdotorg/




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment