Viva Network – การให้สินเชื่อจำนองแบบกระจายอำนาจ

เงื่อนไขที่ทันสมัยของการทำธุรกรรมสำหรับการซื้อ / ขายอสังหาริมทรัพย์ไม่ได้สร้างแรงบันดาลใจความเชื่อมั่น ในเวลาเดียวกันค่อนข้างยากที่จะหาตัวแปรที่เหมาะสมที่สุด กับปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเรื่องนี้จะเผชิญกับผู้กู้จำนอง
ขอให้มีอายุยืนยาว
ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ทั้งหมดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สามารถแก้ไขโครงการ Viva Network ได้ นี่คือการพัฒนาที่ทันสมัยซึ่งในอนาคตจะสามารถที่จะแก้ปัญหาที่หลากหลายของการซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยกระบวนการนี้ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

คุณสมบัติของโครงการ

เครือข่าย Viva เป็นระบบนิเวศที่กระจายอำนาจ ก็จะสามารถที่จะเชื่อมโยงกู้จำนองกับนักลงทุนทั่วโลกในกรอบของเมฆตามพื้นที่แพลตฟอร์มการไล่ระดับสีที่ไม่ซ้ำกัน Viva นวัตกรรมเทคโนโลยีในระหว่างการทำงานจะใช้สัญญา Ethereum นี้ช่วยให้มั่นใจการรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบของเงินให้สินเชื่อบ้านส่วนตัวใน Fractionalized สินเชื่อที่อยู่อาศัยหุ้น (FMS)
โดยใช้เครือข่ายการกระจายอำนาจการจำนองหุ้นช่วยให้นักลงทุนที่จะซื้อสินเชื่อจำนองผู้ซื้อบ้านจากที่ใดก็ได้ในโลก ในเวลาเดียวกันกระบวนการสำหรับผู้ซื้อบ้านจะง่ายและรวดเร็วขึ้น

เป้าหมายของ Viva Network

นักพัฒนายืนยันว่าเป้าหมายของโครงการคือการกำจัดอุตสาหกรรมการจำนองทั่วโลกซึ่งไม่มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำธุรกรรมทั้งหมด เป็นผลให้ระบบนิเวศจะถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีการที่มีกำไรและโปร่งใสในการแสวงหาวัตถุอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ
บ้าน
นักพัฒนายังเป็นผู้นำในการสร้างเทคโนโลยีของตัวเองเพื่อจัดหาเงินกู้จำนอง สำหรับโครงสร้างพื้นฐานของสัญญาสมาร์ทจะใช้

หลักการทำงาน

โดยใช้หุ้นจำนอง fractionated Viva เครือข่ายจะช่วยให้นักลงทุนที่มีโอกาสที่ดีที่จะซื้อสินเชื่อบ้านผู้ซื้อบ้านจากที่ใดก็ได้ในโลก วิธีนี้จะทำให้ขั้นตอนการซื้อเร็วและง่ายขึ้น ด้วยความสามารถในการเข้าถึงตลาดเสรีทั้งสองฝ่ายจะสามารถใช้การเก็งกำไรระหว่างประเทศโดยมีอัตราดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ยต่ำในอนาคตจะให้ผลตอบแทนจากการลงทุนสูง
หลักการทำงาน
โครงการนี้ยังหมายถึงการสร้างโปรแกรมประยุกต์ FMS Exchange มีวัตถุประสงค์เพื่อทำธุรกรรมเพื่อซื้อ / ขายอสังหาริมทรัพย์ในตลาดรอง

ICO Details

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:  http://www.vivanetwork.org/
ชื่อโทเค็น: VIVA
แพลตฟอร์ม: Ethereum
มาตรฐาน: ERC20
ราคาของโทเค็น: 1 ETH = 35,714 VIVA
จำนวนรวมของโทเค็น: 3,000,000,000 VIVA

ข้อดีของโครงการ Viva Network

พิจารณาโครงการนี้ข้อได้เปรียบดังต่อไปนี้จะโดดเด่น :
  1. ควรใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ซึ่งได้พิสูจน์ตัวเองจากด้านบวกแล้ว
  2. ให้การกระจายอำนาจการให้สินเชื่อจำนองแบบกระจายอำนาจและไม่ จำกัด การให้สินเชื่อเพื่อหลีกเลี่ยงความจำเป็นในการอ้างถึงตัวกลางต่างๆในอนาคต
  3. โครงการนี้จะสร้างตลาดเสรีในอุตสาหกรรมการจำนองซึ่งจะทำให้ที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงมากขึ้น ในกรณีนี้การทำธุรกรรมทั้งหมดจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  4. โครงการจะได้รับการปรับปรุงโดยการใช้แอพพลิเคชั่นที่ทันสมัย
  5. ประโยชน์ที่ได้รับจากผู้เข้าร่วมแต่ละรายเนื่องจากผลกำไรของเขาเพิ่มขึ้นและการทำธุรกรรมจะง่ายขึ้น
อย่างที่คุณเห็นโครงการ Viva Network สามารถบรรลุประสิทธิภาพและความสามารถในการทำกำไรได้ดี นั่นคือเหตุผลที่ผู้เข้าร่วมตลาดจำนองควรให้ความสนใจกับสิ่งนี้

แผนที่ถนน

เมื่อพิจารณาแผนที่ถนนคุณจะเห็นได้ว่าทีมงานมีการจัดการไปแล้วหลายขั้นตอน อย่างไรก็ตามมีหลายประเด็นที่ผู้เชี่ยวชาญยังต้องปฏิบัติอยู่:
  1. ไตรมาสที่สามของปีพ. ศ. 2561 รวมถึงการพัฒนาโปรแกรม Real Value0 นอกจากนี้ในขั้นตอนนี้มีการวางแผนที่จะได้รับเอกสารการกำกับดูแลที่จำเป็นทั้งหมด
  2. ในไตรมาสที่สี่ของปีพ. ศ. 2561 เรียกใช้โปรแกรม Real Value 0 และใช้อัลกอริธึม ML ของคุณเอง
  3. ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 - จุดเริ่มต้นของการเปิดตัวแพลตฟอร์มเครือข่าย Viva อย่างค่อยเป็นค่อยไป
  4. ไตรมาสที่สองของปีพ. ศ. 2562 - การเปิดตัวแพลตฟอร์ม Viva Network
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้คุณสามารถใช้ลิงก์ด้านล่าง :
เว็บไซต์:  http://www.vivanetwork.org/
Whitepaper:  http://www.vivanetwork.org/pdf/whitepaper.pdf
Github:  http://www.vivanetwork.org/pdf/whitepaper.pdf
Twitter:  https://twitter.com/TheVivaNetwork
โทรเลข:  http://t.me/Wearethevivanetwork
Facebook:  https://www.facebook.com/VivaNetworkOfficial/
Reddit:  https://www.reddit.com/r/TheVivaNetwork/
ปานกลาง:  https://medium.com/@VivaNetwork




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment