Viva Network - ลงทุนในการจำนองทั่วโลก

หนึ่งในเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ของโลกยุคใหม่ที่คุกคามพื้นที่ทางธุรกิจทั้งหมดที่ล้าสมัยคือเทคโนโลยีบล็อค cryptocurrency ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีนี้เป็นช้าได้รับการยอมรับในตลาดใหม่ ชั่วครู่หนึ่ง cryptocurrency ถูกพิจารณาว่าเป็น "เหรียญของแฮ็กเกอร์" ที่ใช้ในตลาดมืดเท่านั้น แต่วันนี้คุณสามารถใช้เงินเพื่อซื้อสิ่งต่างๆเช่นการซื้อสินค้าทางออนไลน์การขนส่ง ... และอสังหาริมทรัพย์
เครือข่าย Viva
Cryptocurrency สามารถซื้อบ้านตอนนี้ได้
การจำนองเป็นวิธีหนึ่งในการซื้ออสังหาริมทรัพย์เช่นอพาร์ทเมนต์และบ้าน อสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่มีราคาแพงเกินไปที่จะซื้อในการชำระเงินก้อนหนึ่งจึงมักจะซื้อโดยใช้เงินกู้ เป็นเวลานานนี้ทำให้คนส่วนใหญ่ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ขึ้นอยู่กับธนาคารและต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารเช่นอัตราดอกเบี้ยสูง Viva Network ไม่ใช่กรณีนี้เนื่องจาก Viva Network ใช้ Ethereum
พบ Ethereum
Ethereum เป็น cryptocurrency ขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งมี "สัญญาสมาร์ท" และเป็นประโยชน์สำหรับ crowdfunding Viva Network เป็นรูปแบบของ crowdfunding เช่นกัน: ผลรวมที่ลูกค้าต้องการจำนองจะรวบรวมโดยส่วนหนึ่งจากกลุ่มนักลงทุนทั่วโลก ไม่มีธนาคารทำงานเป็นพ่อค้าคนกลางและเก็บดอกเบี้ยเพิ่มดังนั้นจึงทำให้การใช้ Ethereum และเครือข่าย Viva มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับผู้จัดหาสินเชื่อจำนองมากกว่าการขอให้ธนาคารกู้เงิน
ทีม
นิคทอมสัน (ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ)
ปัจจุบัน Nick Thomson เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Viva Network ก่อนที่จะก่อตั้งเครือข่ายวีวานิคทอมสันเป็นเจ้าของผู้แทนจำหน่ายสกูตเตอร์มาร์ทรถจักรยานยนต์และก่อนที่ทำงานเป็นลูกจ้างของ บริษัท เคพีเอ็ บริษัท ที่ให้บริการระดับมืออาชีพ เขาได้รับปริญญาด้านการเงินจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา Nick Thomson เป็นพลเมืองและถิ่นที่อยู่ใน Bermudian
Christian Fiddick (หัวหน้าสถาปนิก)
Christian Fiddick เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Viva Network และจิตใจที่อยู่เบื้องหลังแอพพลิเคชั่นใหม่ของเทคโนโลยี blockchain ก่อนหน้านี้คริสเตียน Fiddick ทำงานให้กับ บริษัท ประกันภัย Validus โฮลดิ้ง จำกัด เช่นเดียวกับทอมสัน Fiddick เป็นถิ่นที่อยู่ของ Bermudas
ลิงค์:
เว็บไซต์:  http://www.vivanetwork.org/
เอกสาร:  http://www.vivanetwork.org/pdf/whitepaper.pdf




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment