สกุลเงินปลอดภาษีของ FLUZCOIN SMART RURAL CURRENCY

 Hasil gambar ไม่ได้รับรางวัล fluzcoin
 
FLUZCOIN SOLUTION  Fluzcoin เป็นเหรียญกษาปณ์ที่เป็นอิสระที่มีโครงสร้างในการจัดการด้วยคอมพิวเตอร์ช่วยแก้ปัญหาเรื่องความเร็วค่าใช้จ่ายการปฏิบัติตามกฎระเบียบและความผันผวนที่รุนแรง ผู้ชมพร้อมที่จะนำมาขายปลีกจริง อัลกอริทึมอัจฉริยะประดิษฐ์ของ Fluzcoin (EUNOMIA) มาจากเรียลไทม์การแก้ไขทางการตลาดโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยและอุปสงค์และอุปทานของค่าความวุ่นวายทางเศรษฐกิจของ Crypto-Fluzcoin ค่าที่ได้จากการพิมพ์ Fluzcoins ใหม่จะเพิ่มขึ้นโดยเจ้าของ Fluzcoin ในรูปของเงินปันผล Fluzcoin หมายถึงการสะสมแม้จะมีค่า Fluzcoin ไม่เคยบินผลการเข้ารหัสลับแบบเดิม ๆ ก็มีผลต่อการแข็งค่าเช่นเดียวกัน
 
เศรษฐกิจที่ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ของ Fluzcoin ทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนและคาดการณ์ได้เมื่อเทียบกับสกุลเงิน FIAT และสกุลเงิน crypto ความคิดสร้างสรรค์ของ Fluzcoin ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร (US application application ลงวันที่ 62/648, 206) ทำให้เพิ่มมูลค่าเพิ่มโดยไม่จำเป็นต้องใช้โครงสร้างการทำเหมืองแบบ crypto ที่ใช้พลังงานสูง เทคโนโลยี  Fluzcoin มีโครงสร้างทางเทคนิคที่รู้เท่าทัน สำหรับจุดเริ่มต้น Ethereum เลือก JP Morgan Quorum เป็นเวอร์ชันที่ปรับแต่งเพื่อความต้องการขององค์กร การยอมรับโซลูชันที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว JP Morgan Quorum ซึ่งเป็นไลบรารีบล็อคที่ได้รับอนุญาตจากรุ่นล่าสุดมีประสิทธิภาพสูงรวมทั้งความเป็นส่วนตัวของข้อมูล
 
Fluzcoin ยังมีกระเป๋าสตางค์ของตัวเองสำหรับทำการค้าปลีกจัดซื้อและจ่ายเงินด้วย Fluzcoin ด้วยการสแกนโค้ด QR ในทางปฏิบัติ กระเป๋าสตางค์ Fluzcoin ของ บริษัท จะช่วยให้ธุรกิจมีรายการทางบัญชีที่จำเป็นสำหรับการชำระคืนค่า Fluzcoin เพื่อสร้าง  ICO  Fluzcoin, Fluzcoin ทั่วโลก Inc จะดำเนินการตามมาตรฐาน ICO รายได้ของ ICO จะถูกใช้เพื่อจัดโครงสร้างเทคโนโลยีและป้อนความพยายามทางการตลาดที่สำคัญ เหรียญและแนวคิดเปิดกว้างและมีมูลค่าเพิ่มขึ้น แต่เป็นการทำตลาดเหรียญและการสะสมความเชื่อมั่นผู้บริโภคเพิ่มเติมจากการสร้างแบรนด์และการสร้างรูปแบบการเงินที่สนับสนุนความเจริญรุ่งเรืองของทุนสำรองเงินตราและการ  ลดความผันผวนที่อาจเกิดขึ้น
 
 
ในขณะที่เป้าหมายเริ่มต้นจะอยู่ในตลาดที่มุ่งเน้นวิสัยทัศน์คือการสร้างสกุลเงินโลกที่เป็นอิสระ 
ผู้ค้าปลีกได้รับเชิญให้เข้าร่วม ICO และได้รับการสนับสนุนให้ทำข้อผูกพันในช่วงต้น หลังจาก ICO ร้านค้าปลีกจะเข้าร่วมตามสภาวะตลาดในปัจจุบัน ICO INSTALLATION สำหรับ  ICO แห่งแรกจะสร้าง Fluzcoins จำนวน 3,223,000,000 ราย 65.78% ของเหรียญมีการขายร้อยละ 34,22% มีการกระจายดังนี้  12,04'lük% ผู้เข้าร่วมเหรียญโบนัส ICO % 9.31 ICO ICO-Bounty Merchant Marketing เงินจูงใจและผู้บริโภค Airdrops  3%, 29 ทีมและ ที่ปรึกษา Money  3,29% Fluz Fluz Network Rewards การวาด  ย่อหน้า  เกี่ยวกับ  บริษัท Fluz Coin 6,30% การ  ใช้เงิน ICO
 
 ทะเลทราย Gambar

    
Fluzcoin Global Inc. วางแผนที่จะใช้เงินที่ ICO รวบรวมไว้ดังนี้: 
 
    การตลาด 50% 
    การพัฒนาและตรวจสอบด้านไอที 10% 
    3% กฎหมายและการปฏิบัติตามข้อกำหนด 
    ผู้ค้าปลีก 20% 
    ผู้จัดการทั่วไป 7% 
    10% Fluzcoin Reserve 
แผนที่ถนน  พฤศจิกายน 2017 การสร้างความคิด  มกราคม 2018 ความคิดริ้วรอยและการเตรียมการ  กุมภาพันธ์ 2018 การทบทวนและการปรับแต่งทางเทคนิคและการ  ทดสอบใหม่  มีนาคม 2018  จุดเริ่มต้นของ  ผู้ค้าปลีก  เมษายน 2018 ERC 20 ในภูมิภาคที่เลือกและกลุ่มผู้ชมที่เลือกการเปิดตัวการตั้งถิ่นฐานภาคเอกชนผ่าน Fluzcoin Token  เมษายน 2018 การยื่นขอจดทะเบียนสิทธิบัตร  กรกฎาคม 2018 ผู้แทนมูลนิธิ EUNOMIA การวางตำแหน่งสิงหาคม 2018 - กันยายน 2561 JP Morgan blockchain เปลี่ยน Fluzcoin Flip Coin Replacement โดย Fluzcoins  ตุลาคม 2018 การค้า Fluzcoin เริ่มต้นด้วยการควบคุมสกุลเงิน AI  Q1 2019 เริ่มต้นด้วยการใช้เครื่องมือการชำระเงินที่ทีมงานฝ่ายขาย  ทีม  งาน  STEFAN KRAUTWALD ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์DAVID ROSENBLATT ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กร  ANTONS SAPRIKO IT Director | Scandiweb CEO  GLEBS VREVSKY ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  ULDIS BAUMERTS ผู้ประสานงานผลิตภัณฑ์  DAVID M. LEIBOWITZ ผู้จัดการฝ่ายญี่ปุ่นDAVIS KRIKAUSKIS ผู้จัดการฝ่ายจัดส่ง  AIGARS PAVLOVICS หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการหัวหน้าฝ่าย  เทคนิค  Raghavendra Srinivasan  Florian Burkart  Ruchika Kumar  มูลนิธิ EUNOMYA
 
Andreas Antrup สมาชิกสภา  วิกรม Nagrani สมาชิกสภา  José Abbo สมาชิกสภา  คาร์ล Karlsson สมาชิกสภา  ที่ใช้งานคณะกรรมการที่ปรึกษา  มอริซ Harary  Lars Rydstrom  คี ธ แทร์  คาร์ล Karlsson  คราม Benard-Dende  Joséรุยซ์  เซบาสเตียนFourné  เดวิดอเดลแมน  ไอแซกเลวี่  อัล Tarazi
 
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม :



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment