WPP TOKEN (ico) อนาคตแห่งอนาคตกับ blockchain


ขอแสดงความยินดีกับชุมชนทั้งมวลฉันรักเหรียญคริสตัลและผู้ติดตามโครงการที่ดี ในสิ่งพิมพ์ใหม่นี้ผมอยากจะแนะนำคุณกับโครงการWPP ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยิน มากเกี่ยวกับ Blockchain, Bitcoin, Ethereum, Crytocurrencies, ICO ... แต่ blockchain WPPเป็นที่ยอดเยี่ยมและสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมให้หัวข้อต่อไปนี้:
   
ถ้าเราดูที่สังคมมันวิวัฒนาการมาจากสังคมชนเผ่าที่ได้ย้ายไปอยู่ที่โครงสร้างทางสังคมที่แตกต่างกันในโลกสมัยใหม่ที่คนทำงานในวิธีพิเศษและสามารถทำมันได้ในสภาพแวดล้อมของโลกจากที่ใดก็ได้ในโลกเนื่องจาก การกำเนิดของเทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ต

ความคิดทางธุรกิจ:

•เริ่มกังวลกับราคาเชื้อเพลิงที่สูงขึ้นในสหรัฐ UU และต่างประเทศในปี 1972, ราฟาเอลเบนเริ่มการวิจัยและการพัฒนากับทีมงานของวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ที่จะเปลี่ยนเทคโนโลยีเชื้อเพลิงอื่น ๆ และเป็นคนแรกที่ใช้ผสมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเวลานี้และเขียนว่า "เมทานอลเชื้อเพลิงสะอาด ศตวรรษที่ 21 "
ภารกิจของ WPP ENERGY ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือการใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและก่อกวนในการผลิตและส่งมอบพลังงานสะอาด 100% ที่มีราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพของโลก
WPP มีแนวทางการพัฒนาที่จะเปลี่ยนผู้ผลิตพลังงานที่ก่อให้เกิดมลพิษให้กลายเป็นผู้ผลิตพลังงานสีเขียวต้นทุนต่ำ แผนธุรกิจของ WPP รวมถึงการแปลงพลังงานสะอาดของ HHO ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในกว่า 20,000 โรงงานที่เป็นมลพิษในโลกของถ่านหินน้ำมันก๊าซธรรมชาติและน้ำมันเบนซิน WPP มีโซลูชันทั้งหมดในการทำความสะอาดภาคนี้ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและเพิ่มประสิทธิภาพของโรงงานลดค่าใช้จ่ายในการผลิตพลังงานได้อย่างมาก
• WPP มีโซลูชันการพัฒนาที่จะจัดหาแหล่งจ่ายไฟที่ครบถ้วนซึ่งปกติจะได้รับการชำระคืนภายในเวลาไม่ถึงสองปี ผู้อุทิศตัวของเทคโนโลยีนี้จะไม่มีค่าพลังงานในระยะเวลาอันสั้นและไม่จำเป็นต้องใช้ประโยชน์อีกต่อไป อำนาจ
 

บทภาพยนตร์:

2018


2019 - 2020 


ข้อมูลโทเค็น

•โทเค็น: WPP
•แพลตฟอร์ม: Ethereum
•ประเภท: Erc-20
•ราคา presale: 1 WPP = 0.16 $
•ราคา ICO: 1 WPP = 0.2 เหรียญ
•ยอมรับ: Ethereum
•ปกอ่อน: 5,000,000 เหรียญ
•ปกแข็ง: 50,000,000 เหรียญ

การแจกแจงของโทเค็น

ปริมาณการจัดหาทั้งหมด: 5,000,000,000 WPP

สหาย:


เข้าร่วมกับทีมงานของเราและซื้อสัญญาณของWPPและได้รับประโยชน์ที่นำเสนอโดยแพลตฟอร์มการตลาดที่ได้เปรียบที่สุด อย่าเสียเวลามากขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มTelegramของเราเพื่อให้คุณสามารถสื่อสารกับเราและชี้แจงคำถามที่คุณอาจมี อย่าพลาดโอกาสที่ดีนี้นำเสนอโดยโครงการWPP
เพลิดเพลินไปกับโบนัสที่มีอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการขายล่วงหน้า (ICO) ไปที่WEBSITEเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการอันยิ่งใหญ่นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเราขอเชิญคุณเยี่ยมชมลิงก์ต่อไปนี้:

WEBSITE: https://wppenergy.io//
เอกสารสีขาว: https://wppenergy.io/pdf/Whitepaper.pdf
ANN THREAD: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4449273.0
BITCOINTALK THREAD: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4518298.0
TELEGRAM CHANNEL: https://t.me/WPPEnergy
TWITTER: https://twitter.com/wppenergycoin
FACEBOOK: https://www.facebook.com/WPP-Energy-575263249486648


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment