OPP OPEN WIFI - Wifi สำหรับทุกคน

OPP Open WiFi คืออะไร - วิสัยทัศน์ของเรา

OPP Open WiFi เป็นบริการที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชนโดยมีจุดมุ่งหมายเพียงแห่งเดียวในการสร้างโลกฟรีเพื่อเข้าถึงเครือข่าย WiFi hotspot แบบเปิดและให้รางวัลแก่ผู้ร่วมให้ข้อมูลแต่ละรายในการเป็นส่วนหนึ่งของสาเหตุของเรา
มีผู้ใช้สมาร์ทโฟนเกือบ 2.5 พันล้านคนทั่วโลกซึ่ง 80% มีการใช้งานโซเชียลมีเดีย
การเข้าถึง WiFi กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา อย่างไรก็ตามน่าแปลกใจที่ 76% ของเรามักพบตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ไม่มีการเข้าถึงหรือการเข้าถึงถูกบล็อกโดยความต้องการชำระเงิน
จาก 2.5 พันล้านคนที่เราตั้งใจจะรับสมัคร 25 ล้านคนเช่นคุณในอีก 4 ปีข้างหน้าเพื่อเข้าร่วมชุมชน "Hotspot Hosts" ของเรา เราสามารถสร้างการเข้าถึงเปิดและรักษาความปลอดภัย WiFi hotspot แบบกระจายอำนาจทั่วโลกซึ่งจะมีผลดีต่อชีวิตประจำวันของผู้คนหลายร้อยล้านคน
Hosts Hotspot ของเราคือคนที่ชอบคุณที่จ่ายเงินสำหรับข้อมูลมือถือจ่ายค่าเชื่อมต่อ WiFi ที่บ้านหรือที่ทำงาน การวิจัยของเราพบว่ามากกว่า 80% ของเราไม่ได้ใช้ข้อมูลทั้งหมดที่เราจ่าย เราจะนำเงินนั้นกลับมาในกระเป๋าของคุณ เราจะจ่ายเงินให้คุณทุกวันเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลที่มีอยู่ในเครือข่ายทั่วโลกของเรา

มันทำงานอย่างไร?

เพื่อที่จะกลายเป็นโฮสต์ Hotspot คุณจำเป็นต้องลงทะเบียนแล้วดาวน์โหลดแอพฯ มือถือของเราหรือขอให้เราเตอร์บ้าน / ธุรกิจจากเว็บไซต์ของเรา เราเตอร์ 100,000 เครื่องแรกจะได้รับค่าใช้จ่ายฟรี
คุณตัดสินใจว่าคุณต้องการบริจาคข้อมูลเท่าไร แอปของเราจะเปิดใช้งานฟังก์ชั่นฮอตสปอตเคลื่อนที่บนอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณและ "OPP OPEN WIFI" จะปรากฏโดยผู้เยี่ยมชมที่ต้องการเข้าถึงเว็บ ระบบมีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์สำหรับทั้ง Hotspot Host และ guest user ระบบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับ WiFi ภายในบ้านและธุรกิจด้วย

ฉันจะทำเงินได้อย่างไร?

คุณจำเป็นต้องเปิดใช้งาน Hotspot เป็นเวลา 1 ชั่วโมงต่อวันเพื่อรับการชำระเงิน เราจะจ่ายเงินให้คุณสำหรับอุปกรณ์แต่ละเครื่องที่คุณใช้เพื่อนำไปบริจาคให้กับเครือข่ายทั่วโลก เรามุ่งมั่นที่จะจ่ายเงินให้คุณเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดหรือบางส่วนของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตและผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือของคุณ
ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้น้อยมากไม่มีปัญหา เราจ่ายเงินให้คุณสำหรับการอ่านข้อความจากผู้สนับสนุนที่เลือก คุณบอกจำนวนข้อความที่คุณยินดีที่จะได้รับในแต่ละวันและเราจ่ายเงินให้คุณสำหรับแต่ละคนที่คุณอ่าน หากคุณเข้าร่วมโปรแกรมการแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเราจะจ่ายเงินให้คุณสำหรับการแชร์ข้อความสื่อระหว่างผู้ติดตามและเพื่อนของคุณ
ยิ่งคุณสามารถทำอะไรเพื่อช่วยให้เรากระจายคำได้มากเท่าไหร่ยิ่งทำให้เราสามารถทำอะไรได้มากขึ้นเท่านั้น

ฉันจะได้รับเงินได้อย่างไร?

เราจ่ายเงินให้กับสมาชิกในชุมชนของเราทุกวันโดยใช้ OPP Token ของเรา 1 OPP Token = $ 0.40
การชำระเงินและการเรียกเก็บเงินจะได้รับการจัดการโดยใช้สัญญาอัจฉริยะที่ทำตามสัญญาแบบ blockchain
ทุกวันที่คุณแชร์ข้อมูลดูข้อความที่ได้รับการสนับสนุนหรือแชร์โพสต์ ฯลฯ คุณจะเห็นโทเค็น OPP ที่เพิ่มลงในบัญชีของคุณ โปรดดูเอกสารทางเทคนิคของเราเพื่อดูคำอธิบายโดยละเอียด

แดชบอร์ด

เมื่อคุณลงทะเบียนกับเราแล้วคุณจะได้รับรหัสเข้าสู่ OPP Dashboard แดชบอร์ดคือที่ที่คุณกำหนดวิธีที่คุณต้องการร่วมงานกับเราข้อมูลที่คุณต้องการแบ่งปันจำนวนอุปกรณ์จำนวนข้อความที่คุณยินดีอ่าน ฯลฯ
โทเค็น OPP ทั้งหมดของคุณจะถูกจัดเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณอย่างปลอดภัยภายในแดชบอร์ดทุกวัน คุณสามารถดูยอดเงินของคุณเติบโตขึ้นได้ คุณจะเห็นการชำระเงินที่เข้ามาและรายละเอียดว่าคุณได้รับรายได้อย่างไร
จากหน้าแดชบอร์ดคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการใช้จ่ายผ่านทางศูนย์ค้าปลีกออนไลน์ของเราเครดิตบัญชีธนาคารของคุณส่งเงินเข้าบัญชี OPP Credit Card ของคุณ (ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคาร) หรือทำการค้าขายในตลาด Crypto จากหน้าแดชบอร์ดของเราคุณจะสามารถใช้โทเค็น OPP ได้เช่นเดียวกับที่คุณใช้เงินเป็นรายวันของคุณ

ทำไมเราถึงขายบัตร?

ICO / ITO เป็นหนทางใหม่ในการระดมทุน เป้าหมายของเราคือการระดมเงิน 40 ล้านเหรียญจากการขายโทเค็นและ ITO (การเสนอขายสัญญาณเริ่มต้น) เงินทุนเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ในการซื้อฮาร์ดแวร์พัฒนาเทคโนโลยีสนับสนุนผู้มีส่วนได้เสียของเราสนับสนุนการดำเนินงานด้านการตลาดและพนักงานประจำวันของเราเพื่อให้เราสามารถสร้างเครือข่าย Hosted WiFi Hotspots 1 ล้านจุดภายใน 12 เดือนนับจากที่มีการถ่ายทอดสดและ 25 ล้านคน ภายใน 4 ปี โปรดดูกระดาษสีขาวเพื่อดูคำอธิบายโดยละเอียด
ในการขายโทเค็นจะมีผู้เอาประกันภัยและผู้ลงทุนจำนวน 142 ล้านเหรียญสำหรับส่วนลดตั้งแต่ 50% จนถึง 10% ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการซื้อโทเค็น
การขายโทเค็น OPP จะมีโครงสร้างโบนัสที่กระตุ้นผู้เข้าร่วมประชุมในช่วงต้นโดยเริ่มจากนักลงทุนก่อนขาย
กำหนดการโบนัสมีดังนี้:
ระยะที่ 1 (1 กรกฎาคม - 22 กรกฎาคม): 40%
ระยะที่ 2 (23 กรกฎาคม - 29 กรกฎาคม): 35%
ขั้นตอนที่ 3 (30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม): 30%
ระยะที่ 4 (6 สิงหาคม - 12 สิงหาคม): 25%
ระยะที่ 5 (13 สิงหาคม - 19 สิงหาคม): 20%
ระยะที่ 6 (20 สิงหาคม - 26 สิงหาคม): 15%
ระยะที่ 7 (27 สิงหาคม - 2 กันยายน): 10%
ระยะที่ 8 (3 กันยายน - 9 กันยายน): 5%
ระยะ 9 (10 กันยายน - 14 กันยายน): 2.5%

ROADMAP

พฤษภาคม 2018
เปิดตัวเว็บไซต์ ITO / ICO Registration
เปิดตัวการตลาด
มิถุนายน 2018
เปิดวีไอพีและผู้ก่อตั้ง Token sale
จัดตั้งชุมชนโทรเลข
ขยายชุมชนโซเชียลที่มีอยู่
มีส่วนร่วมกับ PR
แจ้งทีมที่ปรึกษา
เปิดใช้ GitHub
เผยแพร่ที่อยู่สัญญาสมาร์ท
แชร์รายละเอียดของต้นแบบ
สิงหาคม 2561
การขายสาธารณะ
ลงทะเบียนด้วยการแลกเปลี่ยน
การทดสอบแอปสมาร์ทโฟนเวอร์ชันทดสอบ
พัฒนาฟังก์ชันแผงควบคุม
สร้างการติดต่อกับผู้ลงโฆษณา
กันยายน 2018
ข้อสรุปการขายหุ้นของประชาชน
การกระจาย Token ให้กับนักลงทุน
เปิดตัวแอปสมาร์ทโฟน
เราเตอร์ส่ง
การทดสอบเบต้าช่วยเพิ่มลิงก์ค้าปลีก
ตุลาคม 2561
เปิดหน้าแดชบอร์ด
ขยายทีมเพื่อจัดการการเข้าชมที่เพิ่มขึ้นจากโฮสต์ที่ให้บริการแบบฮอตสปอต
สรุปข้อเสนอกับคู่ค้าพันธมิตร
สร้างข้อเสนอเกี่ยวกับผู้ลงโฆษณาสำหรับการแจ้งเตือนแบบพุช
เริ่มต้นโปรแกรมแนะนำผลิตภัณฑ์ Hotspot
เริ่มกิจกรรมการตลาดเพื่อรับโฮสต์โฮสต์
พ.ย. - ธ.ค. 2018
100.000 Hotspot Hosts
เปิดประสบการณ์การค้าปลีกออนไลน์
ฟังก์ชันการทำงานของแดชบอร์ด
ขยายตลาดดิจิทัล

ทีม

เราเป็นทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และมีแผนงานที่ทะเยอทะยานสำหรับโครงการของเรา
ความเชี่ยวชาญหลักของเราคือการสร้างระบบเทคโนโลยีและการตลาดเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าของเรา ในขณะที่เราทำงานร่วมกับชื่อใหญ่ ๆ หลายเรื่องการทำงานที่สำคัญที่สุดของเราในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนสำหรับองค์กรขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดเล็กเป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจและชุมชน เป็นที่ที่ส่วนใหญ่ของลูกจ้างมีการจ้างงานและการชำระเงินจะถูกสร้างขึ้น
เราได้สร้างทีมงานที่มีพรสวรรค์ด้านช่างเทคนิคและผู้สื่อสารซึ่งเข้าใจวิธีการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จ!
Martin Regan /ผู้ประกอบการและซีอีโอ
Phillip Legg /หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีและความปลอดภัย
Leo Antipov /ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ B2B
Joanna Nemes /ผู้ประสานงานการตลาด
Violeta Raducanu /ผู้จัดการชุมชน
อเล็กซ์อังเดร /ผู้จัดการชุมชน
Alexandra Pascariu /ผู้จัดการชุมชน
ไมเคิลพีช /นักวิเคราะห์ตลาด
Iulian Gheorghe / Senior SEO, นักพัฒนาเว็บ
Susan Lawry /หัวหน้าฝ่ายบัญชี
Claire Loe /ฝ่ายบัญชี
Carina Regan /ผู้จัดการฝ่ายการตลาดทางอีเมล

คณะกรรมการ

Jared Polites /ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด Blockchain
Jorge Rodriguez /โครงการรักษาความปลอดภัย
George Han /ที่ปรึกษา Blockchain
T Aravinda Babu /ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ปรึกษา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPP Open Wifi:

เว็บไซต์: https://www.oppopenwifi.com/
โทรเลข: https://t.me/oppopenwifi



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment