Ethereum Limited เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สัญญาทางปัญญา

เกี่ยวกับ Ethereum Limited
Ethereum จำกัด - แพลตฟอร์มแบบลำดับชั้นที่จัดการสัญญาฉลาด, เปิดตัวแอพลิเคชันในลักษณะเช่นเดียวกับโปรแกรมได้โดยไม่ต้องเป็นไปได้ของการหยุดทำงานของเซ็นเซอร์ทุจริตหรือการบุกรุกภายนอก
หลักการชาติพันธุ์ประกอบด้วยการสร้างและการดำเนินการตามข้อตกลงทางปัญญาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ ด้วย Ethlimited ผู้ใช้สามารถทำสัญญากับบุคคลอื่นได้และมั่นใจได้ว่าจะไม่รู้สึกเหนื่อย Ethlimited เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อตรวจสอบความสูญเสียและข้อผิดพลาดโดยใช้ระบบสัญญาแบบเดิม
Ethlimited ต้องการที่จะนำสติเข้าสู่โลกของการทำสัญญาและเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครหนีออกมาและระดับของการดำเนินคดีลดลงถ้าเขาไม่ถูกลบออก เราตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้ของเราจะมีความสุขที่จะรู้ว่าสัญญาของพวกเขาจะไม่ได้รับความเสียหายจากการถือครองเหรียญลับซึ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมูลค่าและเกินค่าใช้จ่าย Ethereum กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้
Ethlimited ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตเพื่อทำกำไรได้กับทุกคนทั่วโลก ด้วย Ethlimited ผู้ใช้ในสหรัฐฯสามารถทำสัญญากับใครบางคนในแอฟริกาใต้ได้โดยไม่ต้องมีโอกาสได้พบปะกับตัวเอง ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือขอให้ทั้งสองฝ่ายป้อนข้อตกลงในสัญญาและ voila - ข้อตกลงที่สมเหตุสมผล
สัญญารวมทั้งข้อกำหนดในการให้บริการมีอยู่ในสัญญาทางปัญญา การใช้สัญญาทางปัญญาเป็นหลักจะต้องมีการค้นพบโซลูชันสถาปัตยกรรมใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงการล็อกด้วยเทคโนโลยีแบบเดิม ๆ (เว็บแอ็พพลิเคชันจุดเชื่อมต่อสาธารณะ ฯลฯ ) ตัวอย่างนี้เป็นเว็บแอ็พพลิเคชันที่ผู้ใช้สามารถสร้างสัญญาอัจฉริยะที่สามารถตรวจสอบและใช้งานได้ในห่วงโซ่ การใช้งานผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันของเราช่วยให้คุณสามารถสร้างและรวบรวมชิพได้ตาม ERC20
การใช้ที่ จำกัด ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างแอ็พพลิเคชันกระจายข้อมูล dApps บนแพลตฟอร์มได้
ใบสมัคร โหนด Ethereum ที่เก็บไว้ 2 โหนดใช้สำหรับเครือข่ายจริงและอื่น ๆ สำหรับ testnet Ethlimited สนใจแก้ไขข้อผิดพลาดจากห่วงโซ่ Ethereum block
ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทดสอบสัญญาฉบับเต็มก่อนที่จะใช้ ในสภาพแวดล้อมการผลิตของเราเราจะใช้ Ethereum Load Balancing เพื่อจัดการกับการเข้าชมเครือข่ายตามกำหนดการและยังมีความพร้อมใช้งานสูงสำหรับผู้ใช้ Ethlimited การพัฒนาในอนาคตของแอ็พพลิเคชันเว็บนี้จะรวมถึงไลบรารีการเติบโตของสัญญาที่ชาญฉลาดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกและทำตลาดเทมเพลตสัญญากำหนดเองได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่ใช้เทคนิคสามารถสร้างธุรกรรมในรูปแบบสัญญาทางปัญญาซึ่งสามารถสะท้อนถึงธุรกรรมทุกประเภทได้ในเอกสารทางกฎหมายและธุรกิจ
เทคโนโลยีแบบดั้งเดิมจะยังคงมีเครื่องมือสำหรับการติดตามเวอร์ชันสัญญาทางปัญญา
คุณสมบัติมีกำไรจาก Ethereum Limited หรือไม่?
Ethereum Limited เป็นจำนวน จำกัด สำหรับกลุ่มสายโซ่ Ethereum นี่คือโทเค็นที่สร้างโดยความต้องการ อย่าทำลายรูปลักษณ์และไม่ละเมิดธุรกรรม
Ethereum จำกัด - เป็นแพลตฟอร์มบนพื้นฐานของแพลตฟอร์มช่องโหว่ Ethereum ปัจจุบันและช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยน blockchain รุ่น - ด้วยคุณสมบัติมากมาย
Ethlimited ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกใช้สัญญาอัจฉริยะได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับการทำซ้ำตัวอักษร นี้จะช่วยลดความจำเป็นในการปรสิตของบุคคลที่สาม
ในเวลาเดียวกันเขายังให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานมากยิ่งกว่าคลื่นวิทยุ ข้อ จำกัด นี้ค่อนข้าง จำกัด และสอดคล้องกับกฎหมายว่าด้วยซัพพลายและความต้องการเห็นด้วยว่าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่มีค่ายิ่งกว่านั้นแต่ละเหรียญมีค่ามากขึ้น
เพื่อให้แน่ใจว่า Ethereum Limited มีมูลค่าเกินกว่า Ethereum แต่ก็มีทุนสำรองสูงสุด 10 ล้านเหรียญในขณะที่ Ethereum มีทุนสำรองสูงสุดประมาณ 100 ล้านเหรียญ
ในแง่คณิตศาสตร์แบบง่ายๆนั่นหมายถึง 1 Ethereum Limited มีค่าใช้จ่าย 10 ครั้งมากกว่า Ethereum Ethereum จำกัด เป้าหมาย Ethereumum จนถึง 2019
การทำธุรกรรมครั้งล่าสุด: เราเชื่อว่าข้อเสนอมูลค่าหลักของกลุ่มใด ๆ เป็นค่าคงที่ ไม่สามารถลบหรือลบธุรกรรมที่ถูกต้อง มีให้ทุกคนได้ตลอดเวลา
การจัดการการกระจายอำนาจ: เมื่อสิ่งที่กระจายอำนาจไม่มีอำนาจกลางที่กำหนดสิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่และไม่ได้อยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง เนื่องจาก Ethlimited ถูกละเมิดจะสืบทอดประโยชน์ทั้งหมดของลำดับชั้นที่ผู้ใช้ต้องการ
การศึกษาส่วนบุคคล: วิธีการตรวจสอบความลับของฉันใน Ethlimited?
มีสิทธิ Ethlimited ความเป็นส่วนตัวมีการประกันเพราะข้อมูลการทำธุรกรรมไม่ควรรั่วจุดหนึ่งที่พวกเขาสามารถใช้คะแนนมากเพื่อให้บรรลุมัน Ethereal มีการรับประกันความลับเนื่องจากเป็นการยากที่จะตรวจสอบข้อมูลในเครือข่าย
ง่ายต่อการใช้: แพลตฟอร์มอัจฉริยะของเราสำหรับการสร้างสัญญาเป็นมิตรกับผู้ใช้ สามารถเลือกแม่แบบหลายพันรูปแบบสำหรับการปรับแต่งได้
ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ: การใช้เทมเพลตสัญญาและแพลตฟอร์มสมาร์ทจะไม่สร้างความเสียหายกับงบประมาณของคุณ คุณจะใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งถ้วยกาแฟ
Market: ไม่พบเทมเพลตสำหรับสัญญาสมาร์ทที่ไม่เป็นไปตามความต้องการของคุณหรือ คุณต้องการเทมเพลตที่กำหนดเอง แต่คุณไม่สามารถทำด้วยตัวเองได้ จ้างผู้ใช้แพลตฟอร์มรายอื่นผ่าน Marketplace ของเรา
ความยืดหยุ่น: เราจะใช้ Ethlimited, Ethereum และ Bitcoin เพื่อชำระเงินสำหรับการใช้แพลตฟอร์มของเรา เราสามารถเพิ่มเงินอิเล็กทรอนิกส์ในอนาคตได้
โครงการ ETL:
เทคโนโลยี Blockchain
การรักษาความปลอดภัยขั้นสูง
เหรียญMulticurrency การรับรองของ
Fiat & Crypto
การรักษาความปลอดภัยภายในกระเป๋า
ไม่มีค่าใช้จ่ายตามสัญญา
การประยุกต์ใช้ในการฉีดพ่น
สัญญาป้าย: https://etherscan.io/tx/0x99f87bc040101d2ae759fcbeefe7d50f56a951f06a25722bbe74189c7b3750e8
จัดส่งสินค้า: 10,000,000
Token: ETHL
แพลตฟอร์ม: Ethereum
มาตรฐาน: ERC20 Preico
ราคา: 1 ETHL = 0.5 $ รวมยอดขาย 1,000,000
ราคา ICO 1 ETHL = $ -1,50 $ ยอดขายรวม 5,000,000


สุดท้ายนี้โปรดจำไว้ว่านี่เป็นโครงข่ายทางสังคมของโครงการขอบคุณสำหรับความจริงที่ว่าคุณสามารถรับข้อมูลได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ถ้าคุณไม่กล้ารอและติดต่อพวกเขาพวกเขายินดีที่จะตอบคุณ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
หน้าเว็บ: https://ethlimited.org/
Whitepaper: https://ethlimited.org/whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4521586
โทรเลข: https: // เสื้อ .me / EthereumLimited
Facebook: https://www.facebook.com/ethereumlimited
Twitter: https://twitter.com/EthereumLimited
to reddit: https://www.reddit.com/user/ethereumlimited
Instagram: https: // www .instagram.com / ethereumlimited /
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/ethereumlimited
โหวต: https://www.medium.com/@ethereumlimited
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment