Emmares - เตรียมพร้อมสำหรับการปฏิวัติจดหมาย!

ที่จุดสูงสุดของ Digital Marketing การตลาดผ่านจดหมายสูญหาย บรรดาผู้ที่อาศัยในยุค 2000 จะจำได้ว่ามีรูปแบบจดหมายที่น่าทึ่งในเวลานั้น หลาย บริษัท พยายามส่งโฆษณาทั้งหมดของตนไปยังผู้คนผ่านทางอีเมล แน่นอนว่าสถานการณ์นี้มีผลในทางลบเมื่อเวลาผ่านไปและผู้คนเริ่มทำเครื่องหมายว่าเป็นสแปมแล้ว ปัญหาใหญ่ที่สุดที่นี่คือการส่งโฆษณาฟุตบอลไปให้คนที่สนใจบาสเก็ตบอล
 
วันนี้ บริษัท ต่างๆกำลังพยายามอย่างมากในการเข้าถึงผู้ชมที่เหมาะสม ในกรณีที่เข้าถึงผู้ชมที่เหมาะสมในตลาดอีเมลจะได้อัตราผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) 4% อัตราส่วนนี้เป็นอัตราส่วนที่ยอมรับได้ระหว่างเครื่องมือการตลาดดิจิทัล
อีเมลยังคงเหมือนเดิมมาหลายทศวรรษแล้วและดูเหมือนว่าจะยังคงเหมือนเดิมตลอดไปใช่มั้ย?  โครงการEMMARES เขียนใหม่ทุกอย่างตั้งแต่ต้นเขียนใหม่โดยใช้กฎใหม่ นี่ไม่ใช่รูปแบบการโฆษณา แต่ส่วนมากของสิ่งที่นักการตลาดอีเมลและผู้รับอีเมลฝันถึงในขณะนี้ ดังนั้นสิ่งที่สามารถ win-win สถานการณ์สำหรับทั้งสองฝ่าย?
EMMARESช่วยในการประเมินคุณภาพเนื้อหาของอีเมลที่ส่งไป ผู้ประเมินเป็นผู้รับจดหมายและ ได้รับรางวัลด้วยโทเค็นEMAเพื่อประเมินอีเมลที่ได้รับ ผู้รับสามารถดูพื้นที่ที่ชื่นชอบได้และระบบแนะนำผู้ให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดที่เกี่ยวข้องกับสาขานี้ หากผู้ซื้อยอมรับการจับคู่ / ชุดผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดจะได้รับเนื้อหาและนักการตลาดอีเมลจะสามารถส่งเนื้อหาไปยังผู้ซื้อเป้าหมายและผู้สนใจได้
 
 ระบบEMMARESจะช่วยลดความจำเป็นในการกรองสแปมเนื่องจากจะไม่มีระบบสแปม ผู้รับจะได้รับอีเมลที่ส่งสแปมน้อยลงและผู้ส่งจะมีลูกค้าเป้าหมายมากขึ้นและต้นทุนของลูกค้าที่กำหนดเป้าหมายอีเมลใหม่จะลดลงให้น้อยที่สุด
ฉันต้องการจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถิติอีเมลแก่คุณ
  • ผู้ใช้ 3.7 พันล้านคน
  • 90 ล้านล้านเมล์ต่อปี
  • 269 ​​พันล้านเมล์ต่อวัน
  • 2.4 ล้านฉบับต่อวินาที
  • จดหมายขยะ 60%
  • 58% รายได้ทั้งหมดสร้างอีเมลแบ่งตามกลุ่มเป้าหมายและเป้าหมาย
  • การตลาดที่มีประสิทธิภาพมากกว่า 40 เท่าของ Facebook และ Twitter
คุณรู้ไหมฉันคิดว่า "การสร้างรายได้ด้วยการนั่งที่บ้าน iyor อยู่เสมอในโฆษณา ตอนนี้ บริษัท จะไม่เรียกลูกค้าลูกค้าจะต้องการเข้าถึง บริษัท โดยตรง ถ้าเราคิดว่ายุคมือถือค่อยๆเพิ่มขึ้นคนจะได้รับEMAโดยการลงคะแนนเสียงระหว่างทางขณะทำงานหรือพักเล็ก ๆ 
นอกจากนี้ยังมีชื่อที่มีประสบการณ์สูงภายในทีมเราขอแนะนำให้ผู้ที่สนใจลงทุนควรศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับเว็บไซต์ต่อไปนี้
เว็บไซต์:  https://emmares.io 
โทรเลข:  https://t.me/emmares




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment