OPP Open WiFi

op5.png
 
คราวนี้ฉันจะอธิบายเกี่ยวกับ WiFi แบบเปิดเล็กน้อยจากสิ่งที่ฉันรู้ OPP Open WiFi เป็นบริการชุมชนที่มุ่งสร้างการเข้าถึงทั่วโลกสามารถเปิด WiFi Hotspots และมอบรางวัลให้กับผู้ร่วมให้ข้อมูลแต่ละรายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายได้ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนเกือบ 2.5 พันล้านคนทั่วโลกและ 80% ใช้งานบนโซเชียลมีเดีย การเข้าถึง WiFi กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา อย่างไรก็ตาม 76% ของเราบางครั้งหาตำแหน่งที่ไม่สามารถเข้าถึงได้แม้ว่าจะมีการเข้าถึงที่ถูกระงับโดยคำขอชำระเงินก็ตาม
จากจำนวน 2.5 พันล้านคนเป้าหมายของการเปิด WiFi คือการรับสมัคร 25 ล้านคนเช่นคุณในอีก 4 ปีข้างหน้าเพื่อเข้าร่วมชุมชน "Hotspot Host" แบบเปิด ทำงานร่วมกันเราสามารถสร้างการเข้าใช้ฟรีเปิดและรักษาความปลอดภัยจุด WiFi แบบกระจายอำนาจทั่วโลกซึ่งจะมีผลดีต่อชีวิตประจำวันของผู้คนหลายร้อยล้านคน Host Hotspot เป็นเช่นเดียวกับผู้ที่ชำระค่าโทรศัพท์มือถือจ่าย WiFi สำหรับการเข้าใช้ที่บ้านหรือที่ทำงาน การวิจัยแสดงให้เห็นว่ากว่า 80% ไม่ใช้ข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับการชำระเงิน เปิด wifi จะนำเงินกลับเข้าไปในกระเป๋าของคุณ Open wifi จะจ่ายเงินให้คุณทุกวันเพื่อใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในเครือข่ายทั่วโลก
 

คุณยังต้องรู้วิธีเปิดงาน WIFI

 
จากนั้นสิ่งที่ฉันอ่านเมื่อต้องการเป็นโฮสต์ Hotspot คุณต้องลงทะเบียนแล้วดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบนมือถือหรือขอให้เราเตอร์บ้าน / ธุรกิจจากเว็บไซต์ของตน นี่ไม่ได้ละเลยเพราะเราเตอร์ 100,000 เครื่องแรกจะได้รับฟรีอย่างสมบูรณ์คุณกำลังรออะไรอยู่
จากนั้นคุณจะสามารถกำหนดจำนวนข้อมูลที่คุณต้องการมีส่วนร่วมได้ แอปพลิเคชันนี้จะเปิดใช้งานฟังก์ชั่นฮอตสปอตเคลื่อนที่บนอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณและ "OPP OPEN WIFI" จะปรากฏโดยผู้ใช้รายอื่นที่ต้องการเข้าถึงเว็บ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะระบบนี้ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์สำหรับ Hotspot Hosts และผู้ใช้รายอื่นและระบบนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับ WiFi ที่บ้านและธุรกิจด้วยไม่น่าสนใจมาก
เมื่อกระบวนการเข้าสู่ระบบผู้เข้าพักสามารถดู "OPP OPEN WIFI" ที่คุณป้อนผ่านหน้า "สาด" หน้าจอต้อนรับพร้อมตัวเลือกรายการที่พร้อมใช้งาน
เมื่อคุณป้อน OPEN WIFI จะรวบรวมผ่านมติ:
  • ชื่อ
  • ที่อยู่อีเมล
  • ติดตามสื่อสังคมออนไลน์
  • เพศ
  • การตลาด "เลือกใช้"
นอกจากนี้คุณยังไม่จำเป็นต้องกังวลระบบนี้มีความปลอดภัยและจะไม่สามารถเข้าถึงไซต์ที่ผิดกฎหมายที่คุณไม่ต้องการได้ นอกจากนั้นเว็บไซต์ที่ไม่อนุญาตยังคงได้รับการอัปเดตโดย Internet Watch Foundation (IWF)
 

คุณต้องทราบวิธีการผลิตเงินด้วย OPEN WIFI

 
สรุปว่าผมอ่านที่คุณต้องทำคือเพียงแค่ต้องเปิดใช้งาน Hotspot ของคุณเป็นเวลา 1 ชั่วโมงต่อวันเพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับการประมวลผลการชำระเงิน OPEN WIFI จะจ่ายเงินให้คุณสำหรับอุปกรณ์ทุกเครื่องที่คุณใช้เพื่อสนับสนุนเครือข่ายทั่วโลก เป้าหมายคือการจ่ายเงินให้คุณเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดหรือบางส่วนของผู้จัดหาอินเทอร์เน็ตและผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือของคุณซึ่งทำได้ง่าย ดังนั้นหากความปรารถนาของคุณทำให้มากขึ้นก็ไม่สำคัญ OPEN WIFI จ่ายให้คุณอ่านข้อความจากสปอนเซอร์ที่เลือก คุณเพียงแค่บอกให้เขาทราบถึงจำนวนข้อความที่คุณต้องการรับทุกวันและ OPEN WIFI จะจ่ายเงินให้คุณทุกอย่างที่คุณอ่าน หากคุณเข้าร่วมโปรแกรมการแนะนำผลิตภัณฑ์ OPEN WIFI จะจ่ายเงินให้คุณสำหรับข้อความสื่อใด ๆ ระหว่างผู้ติดตามและเพื่อนของคุณ
ยิ่งคุณสามารถทำอะไรได้มากขึ้นเพื่อช่วยกระจายคำคุณก็ยิ่งสามารถช่วยคุณได้มากขึ้นเท่านั้น
 

กระบวนการชำระเงินของคุณ

 
ถ้าคุณจ่ายเงินคุณอาจถามวิธีการชำระเงินของคุณทำที่ฉันบอกคุณว่า WIFI WIFI จ่ายสมาชิกชุมชนทุกวันโดยใช้ OPP Token ของ 1 OPP Token = $ 0.40 การประมวลผลการชำระเงินและการเรียกเก็บเงินจะได้รับการจัดการโดยใช้ blockchain ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ ทุกวันเมื่อคุณแชร์ข้อมูลดูข้อความที่ได้รับการสนับสนุนหรือแบ่งปันโพสต์ ฯลฯ คุณสามารถดูโทเค็พ OPP ที่เพิ่มลงในบัญชีของคุณได้ด้วยอย่าลังเลที่จะปฏิบัติตาม เมื่อคุณลงทะเบียนคุณจะได้รับรหัสเข้าสู่ OPP Dashboard ฟังก์ชันแผงควบคุมคือตำแหน่งที่คุณจัดการวิธีที่คุณต้องการทำงานร่วมกับ OPP ข้อมูลที่คุณต้องการแบ่งปันเท่าใดอุปกรณ์ของคุณจำนวนข้อความที่คุณต้องการอ่าน ฯลฯ
โทเค็น OPP ทั้งหมดของคุณจะถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัยในกระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณบนแดชบอร์ดทุกวัน คุณสามารถเห็นการเติบโตของยอดเงินของคุณ คุณสามารถตรวจสอบการชำระเงินที่เข้ามาของคุณและระบุวิธีที่คุณได้รับ
นอกจากนี้คุณยังสามารถระบุวิธีที่คุณต้องการที่จะใช้มันผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ขายปลีกเลื่อมใสบัญชีธนาคารของคุณส่งเงินไปให้ OPP บัตรเครดิตของคุณ (ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคาร) หรือการค้าของพวกเขาในการเข้ารหัสลับการตลาด จากหน้าแดชบอร์ดคุณจะสามารถใช้โทเค็น OPP ในขณะที่คุณใช้เงินเป็นรายวัน
 

เกี่ยวกับ ICO

 
ICO / ITO เป็นหนทางใหม่สำหรับธุรกิจในการระดมทุน เป้าหมายคือการรวบรวม $ 40 ล้านจากการขายโทเค็นและ ITOs (โทเค็นเริ่มต้น) เงินเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ในการซื้อฮาร์ดแวร์ในการพัฒนาเทคโนโลยีและให้การสนับสนุนผู้มีส่วนได้เสียในการที่จะดำเนินงานในชีวิตประจำวัน, การตลาดและพนักงานเพื่อให้เราสามารถสร้างเครือข่าย 1 ล้านจุดที่มีสัญญาณ Wi-Fi Hosted ภายใน 12 เดือนหลังจากการถ่ายทอดสด และ 25 ล้านใน 4 ปีเข้าร่วมทันที เมื่อโทเค็นการขายจะมี 142000000 ราชสกุลผู้ก่อตั้งและนักลงทุนที่มีอยู่ที่ส่วนลดตั้งแต่ 50% ถึง 10% ขึ้นอยู่กับวิธีการซื้อโทเค็นการเริ่มต้นทำ ขั้นตอนการขายโทเค็น OPP จะมีโครงสร้างโบนัสที่ให้สิ่งจูงใจแก่ผู้เข้าร่วมเริ่มต้นของคุณโดยเริ่มต้นจากนักลงทุนก่อนขาย
  • ระยะที่ 1 (1 กรกฎาคม - 22 กรกฎาคม): 40%
  • ระยะที่ 2 (23 กรกฎาคม - 29 กรกฎาคม): 35%
  • ขั้นตอนที่ 3 (30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม): 30%
  • ระยะที่ 4 (6 สิงหาคม - 12 สิงหาคม): 25%
  • ระยะที่ 5 (13 สิงหาคม - 19 สิงหาคม): 20%
  • ระยะที่ 6 (20 สิงหาคม - 26 สิงหาคม): 15%
  • ระยะที่ 7 (27 สิงหาคม - 2 กันยายน): 10%
  • ระดับ 8 (3 กันยายน - 9 กันยายน): 5%
  • ระยะ 9 (10 กันยายน - 14 กันยายน): 2.5%
 

สำหรับข้อมูลอื่น ๆ โปรดไปที่ด้านล่าง


 
เว็บไซต์:  https://www.oppopenwifi.com/
เธรดเงินรางวัล:  https://bitcointalk.org/index.php?topic=4738456.0


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment