โครงการ WPP ENERGY คืออะไร?

 

โครงการ WPP ENERGY คืออะไร?

มีการสร้างแพลตฟอร์ม WPP เพื่อลดต้นทุนพลังงานสีเขียวไปยังส่วนต่างๆทั่วโลกโดยส่งข้อมูลการผลิตพลังงานจากผู้ผลิตพลังงานทดแทนรายใหญ่ทั่วโลกเข้าสู่แพลตฟอร์ม
WPP ENERGY เป็นแพลตฟอร์มการค้าพลังงานทดแทนที่เป็นนวัตกรรมใหม่และอื่น ๆ อีกมากมายจาก บริษัท เอกชนที่มีวิสัยทัศน์ที่มีสัญญาพลังงานเกินกว่า 5 พันล้านดอลลาร์ในรัฐบาล WPP ก่อให้เกิดของเสียที่แท้จริงสำหรับเทคโนโลยีด้านพลังงานซึ่งไปไกลกว่าเตาเผาขยะแบบดั้งเดิมและนอกเหนือจากขั้นตอนการทำให้เป็นก๊าซมาตรฐาน เราส่งเสริมเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยให้สามารถเปลี่ยนของเสียเป็นพลังงานและของผลิตภัณฑ์ได้ 100% ในลักษณะที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติ WPP ENERGY

WPP ประกอบด้วย 6 องค์ประกอบหลักบนแพลตฟอร์ม:
  • HHO การแปลงโรงไฟฟ้าที่ก่อให้เกิดมลพิษ
  • เทคโนโลยีการผลิตน้ำแบบ WPP Mobile ที่ผลิตกำลังการผลิต 1MW / h-2.5MW / h ขณะปฏิบัติการโดยไม่มีมลพิษ สำหรับใช้ในภาคเอกชนและภาครัฐ
  • HHO หน้าแรกพลังงานซัพพลาย
  • สัญญาจัดหาพลังงานของภาครัฐที่ได้รับความไว้วางใจซึ่งครอบคลุมระยะเวลา 35 ปีมูลค่ากว่า 6 พันล้านเหรียญสหรัฐและสัญญาซื้อขายส่วนตัว
  • แพลตฟอร์มขายส่งที่เชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายพลังงานทั่วโลก
  • Exchange Platform ซึ่งรวบรวมข้อมูลการเข้ารหัสลับพลังงานสีเขียวต่างๆในตลาด
GLOBAL GREEN ENERGY PLATFORM

WPP ITO MODEL

ผู้ลงทุนใน WPP Token จะกลายเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการริเริ่มที่มีอยู่และอนาคตทั้งหมดจาก WPP Energy ความคิดริเริ่มของ WPP สามารถแบ่งออกเป็น 4 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่
1) สัญญาจัดหาพลังงานทดแทนของ WPP กับรัฐบาลต่าง ๆ ทั่วโลกมูลค่ากว่า 5 พันล้านเหรียญสหรัฐ
2) WPP นำความพยายามในการแก้ปัญหาวิกฤติพลังงานมหาศาลโดยใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ WPP เพื่อสร้าง WPP เป็นแหล่งจ่ายไฟที่ต้องการของโลกสำหรับคนงานที่มีความสามารถในการเข้ารหัสลับโดยมอบโซลูชั่นด้านพลังงานที่สะอาดและราคาไม่แพงให้กับประตูเล็ก ๆ ขนาดกลางและขนาดใหญ่ การทำเหมืองแร่ขนาดใหญ่ การคาดการณ์ความต้องการไฟฟ้าจากการทำเหมืองแร่แบบ cryptocurrency จะช่วยเพิ่มความต้องการในการแก้ปัญหาพลังงานสะอาดที่ราคาไม่แพงของ WPP ทำให้ลดต้นทุนการทำเหมืองลงเป็นเศษส่วนของสิ่งที่พวกเขากำลังอยู่ในขณะนี้และมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์
(WPP Token) ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลการผลิตพลังงานจากผลผลิตทั่วโลกของ WPP Energy และเพื่อเชิญผู้ผลิตพลังงานทดแทนรายอื่น ๆ ทั่วโลกเข้าร่วมในแพลตฟอร์มที่มีความพร้อมที่จะจัดหาพลังงานในราคาขายส่งให้กับผู้ผลิตเหล่านั้น สถาบันและผู้บริโภคเอกชนที่กำลังมองหาการผลิตพลังงานสะอาดทั่วโลกในราคาเพียงเศษเสี้ยวจากแหล่งจ่ายไฟแบบดั้งเดิม แพลตฟอร์มนี้จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้าเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคและซัพพลายเออร์ทั้งสองเนื่องจากซัพพลายเออร์จำนวนมากมีกำลังการผลิตส่วนเกินที่ยังไม่ขายซึ่งพวกเขายินดีที่จะขายในราคาที่ต่ำและแพลตฟอร์ม WPP จะจับภาพอุปทานนี้ผ่านการรับส่งข้อมูลไปยังแพลตฟอร์ม ข้อมูลที่ส่งไปยังแพลตฟอร์มจะรวมถึงชนิดของพลังงานที่ผลิต, ปริมาณพลังงานที่มีอยู่,
4) การริเริ่มในอนาคตที่สำคัญ ได้แก่ การสร้างเมืองสีเขียวทั้งหมดเพื่อสร้างบ้าน 200,000 คนสร้างขึ้นในเวลาเพียง 2 ปีและอาคารเรือนกระจกทางการเกษตรแนวตั้งซึ่งสูงกว่า 20 ชั้นที่สามารถเลี้ยงอาหารได้ 200,000 คนต่อเดือน โครงการในอนาคตรวมถึงโซลูชั่นเทคโนโลยีขั้นสูงในภาคการคมนาคมขนส่ง
WPP ENERGY จะใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่มีประสิทธิภาพที่สุดทั่วโลกเพื่อช่วยประเทศโลกแห่งที่สองและสามให้มีโอกาสใหม่ ๆ ในการแก้ปัญหาด้านที่อยู่อาศัยและปัญหาด้านพลังงานมาก WPP กำลังดำเนินการขั้นตอนสำคัญโดยการบริจาค 10% ของกำไรทั้งหมดของ WPPCOIN เพื่ออำนวยความสะดวกในการผลิตไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่ประเทศที่มีความต้องการมากที่สุด

การขาย WPP Token:

โทเค็น: WPP
WPP TOKEN TOTAL SUPPLY: 5 พันล้านเหรียญ
ราคาขายส่วนตัว: 0.16 เหรียญ
ราคาขายก่อน ITO: $ 0.20
เริ่ม ICO: 11 ก.ค. 2018
สิ้นสุด ICO: 11 ต.ค. 49 2018
ประเภทผลิตภัณฑ์: App
MVP: ไม่
การลงทะเบียนประเทศ: Switzerland
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
เว็บไซต์:  https://wppenergy.io//
เอกสาร:  https://wppenergy.io/pdf/Whitepaper.pdf
โทร:  https://t.me/WPPEnergy
Twitter:  https://twitter.com/wppenergycoin
Facebook:  https://www.facebook.com/WPP-Energy-575263249486648


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment