INGOT COIN - ตลาดการเดินเรือ - ระบบนิเวศรวมทุกชนิด

สวัสดีทุกคนผู้อ่าน ICO Syndrome บล็อกของฉัน ฉันจะอธิบายเกี่ยวกับโครงการสกุลเงิน crypto ซึ่งเกี่ยวข้องกับโลกของสกุลเงิน crypto ซึ่งมีความผันผวนสูง ฉันตัดสินใจที่จะมองหาโครงการที่จะรวบรวมเครื่องมือทั้งหมดสำหรับการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพและมีกำไรสูงโดยการเข้ารหัสลับสกุลเงิน และนี่คือโครงการเงินฝากกระแสรายวัน (INGOT COIN)
blockchain การเพิ่มเทคโนโลยีในสภาพแวดล้อมอินเทอร์เน็ตทั้งหมด หลายคนเห็นว่านี่เป็นคำสับสน แต่นี่เป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งไม่เพียง แต่ส่งผลกระทบต่อบรรยากาศของกิจกรรมทางการเงิน แต่ยังส่งผลกระทบต่อพื้นที่อื่น ๆ ในเวลาเดียวกัน
นี่เป็นแพลตฟอร์มฐานข้อมูลแบบกระจายซึ่งหน่วยจัดเก็บข้อมูลไม่ได้เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งมีเสถียรภาพกล่าวคือไม่ได้รวมศูนย์ บล็อกก่อนหน้าจากโพรบมีข้อมูลการเชื่อมโยงและการประทับเวลา การเข้ารหัสที่ใช้ใน Blockroom ช่วยให้คุณเปลี่ยนแผนกลูกโซ่ที่ผู้ใช้มี
ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับการใช้คีย์ส่วนตัวซึ่ง จำกัด การขาดการแก้ไขและการบันทึก ระบบรักษาความปลอดภัยของทั้งระบบมีให้โดยเซิร์ฟเวอร์ที่กระจายอำนาจซึ่งสร้างบล็อคและการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ peer-to-peer
มีระบบอัตโนมัติที่ทำให้เกิดการสร้างฐานข้อมูลโดยไม่มีผู้มีอำนาจส่วนกลางทั้งหมด ทุกคนที่ใช้คีย์เข้ารหัสลับสามารถเข้าถึงไฟล์ได้จากทุกที่ในโลก
INGOT Coin เป็นกระเป๋าสตางค์แบบครบวงจรตัวแรกที่มี Digital Bank, Brokerage, Exchange, Certifier และ ICO Accelerator ส่วนประกอบทั้งหมดจะกลายเป็นระบบนิเวศที่ไม่มีอยู่จริงซึ่งให้ผลตอบแทนแก่ผู้ถือเหรียญและผู้บริโภคในการใช้และผลงานของพวกเขา
เหรียญกษาปณ์ (INGOT Coin) เป็นสกุลเงินที่ใช้ในการเข้ารหัสลับแบบกระจายซึ่งมีข้อดีและส่วนลดสำหรับระบบนิเวศของตัวเอง IC จะขึ้นอยู่กับเทคโนโลยี ERC20 ส่วนสำคัญของ INGOT มาจากระบบนิเวศที่กลายเป็นพอร์ทัลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
เหรียญเงินที่ติดตั้งระบบเข้ารหัสลับและมีสินทรัพย์ที่จัดเก็บจัดการและสื่อสารองค์ประกอบทั้งหมดที่จำเป็นในการรวมระบบนิเวศเดิมและระบบสะสม
นอกเหนือจากการทำสัญญาอัจฉริยะแล้วเทคโนโลยีของโปรโตคอลแจกจ่ายจะดำเนินการในเงินอิมพิแดนท์เงิน IC Digital Confirmation ผ่านทางกระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์โดยมีรหัสผ่าน 2 รหัสในการเข้าและออกและรหัสผ่าน savepoint
นอกจากนี้เมื่อความสามารถในการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ดิจิตอลและการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รวมกับระบบนิเวศแล้วระบบนิเวศเช่นหุ้นสินค้าโภคภัณฑ์และทรัพย์สินและหน่วยเงินอิเล็กทรอนิกส์สามารถแลกเปลี่ยนได้ง่าย
บทบัญญัติของ SC, ผู้ก่อการ ก.ล.ต. และส่วนที่สองของ SC เป็นประเทศที่แสดงหลักฐานความถูกต้องในการจัดเตรียมเอกสารการให้คะแนนคำแนะนำและบริการอื่น ๆ
เหรียญกษาปณ์ที่เกี่ยวข้อง: เหรียญเป็นผู้ให้ยืมแบบครบวงจรรายแรกที่มีธนาคารดิจิทัลบริการนายหน้ารับรองการเข้ารหัสลับกลุ่มและ ICO accelerator พวกเขาทั้งหมดกลายเป็นระบบนิเวศที่ไม่มีอยู่จริงซึ่งให้ผลตอบแทนแก่เจ้าของเหรียญและผู้บริโภคและผลงานของพวกเขา
เหรียญกษาปณ์ (INGOT Coin) เป็นสกุลเงินหลักที่กระจายตัวซึ่งมีข้อดีและส่วนลดในระบบนิเวศของตัวเอง IC จะขึ้นอยู่กับเทคโนโลยี ERC20 เหรียญจะขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม Ethereum และสกุลเงินที่เป็นไปได้ในการซื้อเหรียญคือ BTC, ETH และ FIAT
ส่วนผสมของไอเอ็นพีทีมีจุดมุ่งหมายเพื่อปกอ่อน $ 35,000,000 และปกแข็ง $ 90,000,000 จะได้รับ IC จำนวน 90,000,000 เลขหมายและค่า IC 1 ตัวจะเป็น 1 เหรียญอย่างไรก็ตามมีขีด จำกัด ขั้นต่ำสำหรับการซื้อแต่ละครั้งและ 100ICC
สถานที่ตั้งของ ICO นี้ได้รับการจดทะเบียนในเอสโตเนีย
Token Matrix
TOKEN-IC
PLATFORM-ETHEREUM
TYPE-ERC20
ราคา - $ 1
แคป CAP- 90,000,000 USD
SOFT CAP-37,000,000, USD
START-01 พฤษภาคม 2018
END-30 มิ.ย. 2018
ROADMAP
เงินฝากออมทรัพย์ทีม
Iman Mutlaq- ผู้ก่อตั้ง
เธอมีประสบการณ์ 7 ปีขึ้นไปใน บริษัท โบรกเกอร์ INGOT ซึ่งเป็น บริษัท การค้าที่มีชื่อเสียง
เธอเป็นซีอีโอและเป็นเจ้าของ บริษัท Sigma Investments Ltd.
Ali Shibib- CEO
เขาเริ่มต้นอาชีพในปี 2551 ด้วย Qazaz และ CO Group เป็นผู้ตรวจสอบบัญชี
เขาเป็น CFO ของ INGOT Brokers (Australia) และเคยทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชีของ Sigma Investments Ltd .
อาลีฟากิฮ์-CFO
เขาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของซิกนักลงทุน จำกัด และหัวหน้านักบัญชีของกลุ่มบริหาร EDGO
คำตัดสิน
ความคิดของการผสมเป็นเรื่องง่ายเนื่องจากมีการแก้ปัญหาในการซื้อขายแบบดั้งเดิมด้วยเทคโนโลยีบล็อค และมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนถึง 2020
พวกเขาเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ที่มีชื่อเสียงเช่นแฮ็กเกอร์เที่ยง, กลุ่มไอเอ็นจี, กลุ่ม Sigma Investments
ทีมดูดีทุกคนมีประสบการณ์ทางการเงินมาก่อน พวกเขามีกลุ่มที่ปรึกษาจากอุตสาหกรรมการเงินและผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อก
สุดท้ายสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้คือศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของ บริษัท นี้ ICO ทุกรอบเป็นที่โดดเด่นมาก นี่เป็นถนนที่เปิดกว้างสำหรับการเข้าสู่โลกของ ICO
ถ้าคุณรู้วิธีปรับปรุงชุมชนของเรา
ถ้าคุณรู้วิธีกระจายข้อมูลเกี่ยวกับเราในโลกนี้
หากคุณมีข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงอื่น ๆ นี่เป็นสิทธิ์พิเศษ
หากคุณมีส่วนร่วมในความโปรดปรานของเรา
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ไอเอ็นทีโคนัน:
เว็บไซต์: https://www.ingotcoin.io/
เอกสาร: https://www.ingotcoin.io/documents/en/white-paper.pdf
ANN โพสต์: https://bitcointalk.org/index.php?topic= 3581009
Twitter: https://twitter.com/ICOINGOT
Facebook: https://www.facebook.com/ICOINGOT/
โทรเลข: https://t.me/INGOTCoin
youtube: https://www.youtube.com/channel / UCkhXGyI_piMMDMtyrYjI_IA? view_as = สมาชิก





Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment