MODULE เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างรายได้โดยง่ายผ่านการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่พร้อมใช้งานพร้อมกันของตน

การแนะนำระบบ CRYPTOCURRENCY

Cryptocurrencies กำลังดึงดูดมุมมองทั่วโลกให้กับตัวเองอันเป็นผลมาจากศักยภาพอันกว้างใหญ่ของพวกเขาอย่างไรก็ตามเท่าที่พวกเขามีมุมมองทั่วโลกที่ดีมีปัญหาที่ยังคงมีอยู่เช่นการบริโภคพลังงานที่เกี่ยวข้องกับ POW (Proof of Work) เช่นเดียวกับ (POS) cryptocurrencies ที่แตกต่างกันมักจะมองหาวิธีในการปรับปรุงเกี่ยวกับบทกวีและระบบการดำเนินงานของพวกเขา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแก้ปัญหาพื้นฐานที่ได้รับเนื่องจากโครงการปรับปรุงได้อย่างต่อเนื่องอยู่ในกรอบการชุมนุมของ blockchain .
อิทธิพลของบุคคลหนึ่งในตลาด crypto ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่มีการเข้ารหัสลับของแต่ละบุคคลและสิ่งนี้สามารถนำไปสู่ความเหลื่อมล้ำและเพิ่มช่องว่างระหว่างคนรวยและคนจน

องค์ประกอบสำคัญของแพลตฟอร์ม

แพลตฟอร์มสำหรับบริการหรือโครงการใด ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของบริการหรือผลิตภัณฑ์นั้น ๆ
ควรสร้างแพลตฟอร์มที่ดีขึ้นจากภาคต่างๆซึ่งควรมีประโยชน์สำหรับการพัฒนาแอพพลิเคชันทุกตัวที่แจกจ่าย

การวิเคราะห์โมดูลโมเลกุล

มีอัลกอริทึมการอนุมัติธุรกรรมใหม่ที่โมดูลได้ตัดสินใจที่จะใช้ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำเหมืองแร่กระบวนการสามารถดำเนินการได้แม้กระทั่งบนโทรศัพท์มือถือ ผู้ใช้จะสามารถออกสกุลเงินใหม่บนแพลตฟอร์มได้
ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโมดูลได้ค้นพบว่ามีปัญหาที่มีอยู่ซึ่งเกิดจาก cryptocurrencies และกระบวนการรวมศูนย์ของพวกเขาเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ปัญหานี้พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นการใช้โทรศัพท์มือถือ
โมดูลโครงการได้มาพร้อมกับความสะดวกสบายมันได้มาเพื่อให้การทำเหมืองแร่การดำเนินงานง่ายในขณะที่การลดการใช้พลังงาน รางวัลจะได้รับโดยเจ้าของอุปกรณ์และนี่คือการชดเชยพวกเขาสำหรับการเปิดตัวของความจุของอุปกรณ์ของพวกเขา
ผลตอบแทนที่ได้รับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดเก็บที่พร้อมใช้งานเวลาที่ใช้พื้นที่และประเภทของธุรกรรมที่ดำเนินการ แพลตฟอร์มโมดูลรวมทั้งมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและน่ากลัวทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่มีความสามารถในการให้บริการแอ็พพลิเคชันอื่น ๆ

คำอธิบายอนาคตตามรูปแบบ

เท่าที่มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากในความนิยมของ cryptocurrency มีโอกาสนาทีมากในการรับพวกเขาใช้ในโลกแห่งความจริง
นักพัฒนาซอฟต์แวร์ของโมดูลสามารถคิดค้นอัลกอริธึมล่าสุดซึ่งจะทำให้การชดเชยถูกกำหนดโดยพิจารณาจากองค์ประกอบการจัดเก็บข้อมูลสามอย่างและเป็นพื้นที่เวลาและธุรกรรม จะทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมกระบวนการทำเหมืองโดยใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งรวมถึงสมาร์ทโฟน
ในอนาคตที่คิดโดยโมดูลผู้คนจำนวนมากที่ใช้สมาร์ทโฟนแม้ในประเทศที่พัฒนาแล้วจะสามารถรับและรับรางวัลได้แม้ว่าผลตอบแทนที่ได้รับจะต่ำในตอนต้น แต่จะช่วยให้ประเทศต่างๆ ด้อยพัฒนา

MODULE AIMS เพื่อใช้พื้นที่เก็บข้อมูลที่ยอดเยี่ยมที่มีอยู่ในอุปกรณ์

มีข้อสันนิษฐานเกี่ยวกับอุปกรณ์พกพาที่ใช้งานได้และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลนี้คาดว่าจะมีพื้นที่เก็บข้อมูลแบบเคลื่อนที่ได้ถึง 32GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลอาจใช้งานได้ถึง 50% และอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใช้จะอยู่ที่ประมาณ 2 พันล้าน
โมดูลได้คาดเดานี้และอาจจะเหมาะสมกับมันดังนั้นพวกเขาต้องการที่จะเข้ามาในภาพและกรอกข้อมูลในการจัดเก็บข้อมูลที่มีอยู่มากมายพวกเขาเช่นกันมีจุดมุ่งหมายของการเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การวิเคราะห์องค์ประกอบทางเทคโนโลยีของระบบเหมืองแร่ปัจจุบัน.

การเข้ารหัสลับของฝั่งไคลเอ็นต์เป็นไปได้ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถส่งและแจกจ่ายข้อมูลโดยไม่ต้องพึ่งพาความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลของบุคคลที่สามได้ผ่าน PCSN (P2P Cloud Storage Network) รูปแบบการเข้าถึงและความเป็นอิสระได้รับการเสนอในระบบเช่นเดียวกับความสามารถในการได้รับโหนดรวม
พื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่สามารถจัดหาผ่านการจัดเก็บข้อมูลที่เป็นก้อนและเกิดขึ้นในลักษณะเดียวกับการจัดเก็บข้อมูลและการส่งผ่านข้อมูลที่ได้รับการยืนยันโดยองค์กรของบุคคลที่สาม

มีวิธีการเหมืองแร่ที่ไม่ซ้ำกันเรียกว่า PoSTT

โพรโทคอลของ PoSTT สร้างเครือข่ายการจัดเก็บแบบกระจายอำนาจซึ่งเป็นของเหรียญหรือโทเค็นที่จัดเตรียมโดยระบบ p2p โทเค็นจะถูกใช้โดยลูกค้าสำหรับกระบวนการจัดเก็บและการส่งผ่านข้อมูลผู้ปฏิบัติงานที่มีอยู่จะสามารถทำเหมืองแร่ได้
เครือข่ายการจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายอำนาจของ PoSTT สามารถดำเนินการจัดเก็บและถ่ายโอนข้อมูลผ่านการทำงานของทั้งสองตลาด
ข้อมูลของคนงานจะได้รับการจัดเก็บอย่างปลอดภัยในช่วงระยะเวลาหนึ่งและปลอดภัย คนงานเหมืองแร่จะได้รับผลตอบแทนจากการมีอิทธิพลต่อสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งจะเป็นสัดส่วนกับพื้นที่จัดเก็บและจำนวนธุรกรรมที่มีให้กับเครือข่ายในบันทึกปัจจุบัน

กลไกของ BLOCKCHAIN ​​ของ PoSTT

ปัญหาด้านความปลอดภัยข้อมูลที่มีอยู่สามารถแก้ปัญหาได้หากมีการแจกจ่ายและจัดเก็บข้อมูลของผู้ใช้โดยใช้วิธี P2P ที่มีอยู่ในบล็อค

กลุ่มที่มีส่วนร่วมใน BLOCKCHAIN ​​ของ PoSTT

โหนดร้องขอสำหรับการจัดเก็บข้อมูลซึ่งเป็นผู้ตรวจสอบ
โหนดที่มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเรียกว่า farmer
โหนดที่รักษา blockchain ซึ่งเป็นคนขุดแร่

กระบวนการดำเนินงานของ PoSTT

เนื่องจาก PoSTT มีเหรียญของตัวเองผู้ตรวจสอบจะต้องจ่ายเงินเพื่อเก็บข้อมูลทำให้การใช้เหรียญเป็นไปในขณะที่ชาวนาจะได้รับเงินเป็นวิธีชดเชยในการจัดเก็บข้อมูล
ผู้ตรวจสอบและชาวนาจะสามารถดำเนินการประมวลผลข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและเป็นเพราะผู้ตรวจสอบและชาวนาสรุปข้อตกลงที่ชาญฉลาดซึ่งเกี่ยวข้องกับการจัดเก็บข้อมูลของกันและกัน
คนขุดแร่เป็นผู้ตรวจสอบเนื้อหาของสัญญาสมาร์ทที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมของเหรียญที่สร้างขึ้นเช่นเดียวกับการสร้างบล็อก
สะพานซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งที่เชื่อมต่อระหว่างชาวนากับผู้ตรวจสอบ สะพานไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ตรวจสอบ แต่จะเก็บเฉพาะ MetaData เท่านั้น

รายละเอียดของการประยุกต์ใช้งานระบบ

แอ็พพลิเคชันโมดูลสะดวกสำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญและมีความละเอียดอ่อนและเป็นเพราะการจัดเก็บแบบกระจายของมันจะเก็บข้อมูลไว้ในส่วนต่างๆ
โมดูลสามารถผสมผสานเทคโนโลยี blockchain เข้าด้วยกันได้อย่างมีความลับด้วยวิธีนี้จะมีข้อกำหนดเรื่องความสะดวกและความปลอดภัยในระดับที่สูงขึ้น

ANALYZING MODULE TOKEN (MODL)

สัญลักษณ์สัญลักษณ์คือ MODL
โทเค็นที่จะใช้ในระหว่าง ICO คือ ERC-20
ประเภทที่ใช้คือโทเค็น Utility
การปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมด 15,000,000,000 MODL
ราคาของ 1 โทเค็น 1 MODL จะเท่ากับ 0.008 USD
หมวกแก๊ปนุ่มควรมีมูลค่าถึง
5,000,000 เหรียญสหรัฐ Hardcap ควรมีมูลค่าถึง 18,000 เหรียญสหรัฐฯ
การปล่อยโทเค็นรวม 15,000,000,000 เหรียญ
โทเค็นรวมสำหรับการแจกจ่ายคือโทเค็น 2,250,000,000

การกระจายของโทเค็น

40% สำหรับการพัฒนา
30% สำหรับทีม
30% สำหรับการตลาด

การจัดสรรโทเค็น

15% จะเป็นขายสาธารณะ
15% จะเป็นที่ปรึกษาและทีมงาน
5% จะขายส่วนตัว
5% จะเป็นแรงจูงใจของ ICO
60% จะทำเหมืองแร่

ยุทธศาสตร์การตลาดของ MODULE

ขั้นตอนแรกคือแอพพลิเคชัน MODL ซึ่งเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์
ระยะที่สองคือค่าของ MODL PF ที่เชื่อมโยงกับจำนวนการดาวน์โหลด
การเปิดตัว MODL PF
การขยายตัวของเขตเศรษฐกิจโดยใช้เศรษฐกิจโทเค็น

สรุปผลการศึกษา

เป้าหมายของโครงการโมดูลคือเพื่อให้สามารถสร้างเขตเศรษฐกิจแบบโมดูลซึ่งจะใช้ประโยชน์จาก blockchain แบบสาธารณะที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกได้


แหล่งที่มา

เว็บไซต์
Whitepaper 
Twitter 
Facebook 
GitHub 
Linkedin 
โทรเลข
แอน



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment