Cyber ​​FM - วิทยุออนไลน์

1_h-FGUGxNeibW8rPAPcOzuQ.png
สวัสดีทุกคนที่มาบล็อกของฉัน วันนี้ผมขอแนะนำโครงการคุณภาพที่เรียกว่า Cyber ​​FM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวิทยุออนไลน์แบบ blockchain 
ในฐานะที่ทุกคนคุ้นเคยกับวงการเพลงรู้ว่าค่าลิขสิทธิ์จะทำในเกือบทุกประเทศผ่านระเบียบของรัฐบาล เหตุผลในการนี้คือเพื่อให้แน่ใจว่านักดนตรีและศิลปินได้รับการชดเชยสำหรับการใช้การแสดงของพวกเขา
สำหรับการผลิตบนเว็บหรือผ่านคลื่นมีความสำคัญที่ต้องจ่ายให้กับรัฐบาลในการตรวจสอบความถูกต้องของการออกกำลังกายทางธุรกิจของคุณในทำนองเดียวกันนี้จะเรียกว่าการดำเนินงานด้วยเหตุนี้สถานีวิทยุส่วนใหญ่จึงไม่สามารถเข้าร่วมได้ กับภาระผูกพันและสร้างความผูกพันที่ไม่ฉลาดทางการเงินสำหรับ บริษัท เช่นสถานีวิทยุ ทุกสิ่งทุกอย่างได้รับการพิจารณาสถานีวิทยุได้ตั้งวิธีการต่างๆโดยการทำงานบนเว็บ
1_zI7l_ZNpqDbPpm9mYraIIQ.jpeg
โทเค็น CYFM แสดงถึง cryptocurrency ที่สอดคล้องกันสำหรับศิลปินที่จดทะเบียนในประเทศของตนในปัจจุบัน จะใช้จ่ายให้กับหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลทั่วโลก ซึ่งหมายความว่าสัญญาณของ CYFM จะไม่ได้รับการกระจายอำนาจอย่างเต็มที่เนื่องจากจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมายในประเทศต่างๆ MFTU คล้ายคลึงกับ CYFM แต่เป็นการกระจายอำนาจทางสถาปัตยกรรมและด้วยเหตุนี้จึงถือเป็นระบบลิขสิทธิ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลอย่างแท้จริงโปร่งใสยุติธรรมถูกต้องตามกฎหมายและมีการเข้ารหัส ศิลปินอิสระ ศิลปินทุกคนสามารถลงทะเบียนกับ MFTU ออกอากาศเพลงใน Cyber-FM และรับค่ารอยัลตี้ในโทเค็น MFTU โดยไม่คำนึงถึงสมาชิกแต่ละรายที่มาที่องค์กรสิทธิที่ดำเนินงานในประเทศของตน
Cyber-FM Radio เป็นผู้นำด้านความคิดในการให้ผู้ฟังสามารถเข้าถึงเพลงที่ไม่สามารถใช้ได้ใน "กระแสหลัก"
1_e76YaUcuGzuzpnm5gscwzw.png
_ CONCLUDE
Cyber-FM มีประวัติที่เป็นที่ยอมรับในการนำดนตรีอิสระสู่ผู้ฟังและส่งเสริมศิลปินผ่านทางผู้ใช้งาน แผนใหม่กับ Mainstream for the Underground เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเพราะเป็นวิธีการปกป้องสิทธิและการชำระเงินของศิลปินทั่วโลกขณะเดียวกันก็อนุญาตให้มีการลงทะเบียนลิขสิทธิ์ในท้องถิ่นได้ ในทำนองเดียวกันจะทำให้ศิลปินที่ไม่ได้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการในโอกาสที่จะมีการออกอากาศเพลงของพวกเขาใน CYBER-FM และต้องได้รับค่าลิขสิทธิ์ผ่านสัญญาณ MFTU
สำหรับข้อมูลที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นคุณสามารถไปที่: 
เว็บไซต์: https://www.cyber-fm.com
โทรเลข: https://t.me/mftudotnet
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/cyber-fm
Facebook: https://www.facebook.com/cyberfm



#CyberFM #Investment #Cryptocurrency #DistributedLedger#RadioOnline #CYFM


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment