HUSSY.io - ทำให้ยุ่งเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเพศ


หญิงเลว

อุตสาหกรรมเซ็กซ์ระดับโลกเป็นธุรกิจที่เจริญรุ่งเรืองมีประมาณ40-45000000แรงงานเพศเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมที่มีรายได้ประจำปีประมาณ$ 200 พันล้าน อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานะทางกฎหมายที่ไม่เอื้ออำนวยและการเลือกปฏิบัติต่อแรงงานทางเพศส่วนสำคัญของตลาดนี้คือการค้าประเวณีที่ผิดกฎหมาย
หญิงเลวโครงการมีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่มีอยู่ต้องเผชิญกับอุตสาหกรรมเพศทั่วโลกโดยการสร้างโครงสร้างพื้นฐานการกระจายอำนาจสำหรับเนื่องจากความขยันและความคุ้มกันบริการ หญิงเลวโครงการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างระบบนิเวศที่ผู้หญิงอยู่ในการควบคุมของเพศของพวกเขารวมทั้งเซ็กซ์ในการแลกเปลี่ยนสำหรับเงินที่มีความสามารถในการสร้างราคาที่ยุติธรรมและระยะเวลาและสถานการณ์ของการกระทำทางเพศ โครงการHussy " นำเสนอโซลูชั่นที่มีการระบุ KYC (Know Your Customer) ที่มีการระบุตัวตนไว้ แต่ชื่อว่า "Professional Health Certification" และ "Proof of Consent" ซึ่งเก็บไว้ในเครือข่าย blockchain
  1. การปฏิบัติตาม KYC - การตรวจสอบKYC ( รู้จักลูกค้าของคุณ ) ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแรงงานเพศมีกฎหมายและมีอายุตามกฎหมายในประเทศ ผู้ให้บริการทั้งหมด (เช่นแรงงานทางเพศ) จะถูกถามเพื่อให้ข้อมูลที่สามารถระบุถึงตัวบุคคลพร้อมกับหนังสือเดินทางด้วยตนเองได้ การรับรองที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงาน [เช่น KYC Certificate] จะถูกส่งไปยังเครือข่าย blockchain 
    สำหรับลูกค้าการยืนยัน KYC จะเป็นตัวเลือก
  2. การรับรองด้านสุขภาพ - ผู้ให้บริการทั้งหมดที่ลงทะเบียนบนแพลตฟอร์มHussyจะต้องได้รับการตรวจสุขภาพเป็นประจำจากผู้ตรวจสุขภาพที่ผ่านการรับรอง ผลของการตรวจสุขภาพดังกล่าวจะถูกส่งไปยังหน่วยงานที่มีอำนาจเพื่อตรวจสอบและรับรอง หลังจากการตรวจสอบแล้วผลการตรวจจะได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเช่น STD (โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์) และออกให้กับเครือข่าย blockchain
  3. Proof of Consent (PoC) - เป็นคุณลักษณะทดลองบนแพลตฟอร์มHussyซึ่งผู้ให้บริการและลูกค้ายอมรับและยอมรับความยินยอมโดยการออก PoC (ในบล็อค) ในรูปแบบ QR code และลงนามโดยรหัสส่วนตัวตามลำดับ .
  4. ตารางค่าบริการที่ยืดหยุ่น - ผู้ให้บริการสามารถให้บริการโดยใช้แพลตฟอร์มHussyได้ฟรีหรือจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ค่าบริการที่ผู้ให้บริการจ่ายให้มากกว่านั้นจะมีการแสดงโฆษณาเพิ่มเติม (ของผู้ให้บริการ) แก่ลูกค้า
  5. เงินฝากความปลอดภัยของลูกค้า - ผู้ให้บริการสามารถเลือกที่จะรับคำขอจากเฉพาะลูกค้าที่ได้ล็อคเหรียญจำนวนหนึ่งไว้ในสัญญาสมาร์ท สัญญาที่ชาญฉลาดบนแพลตฟอร์มHussyจะเขียนขึ้นในภาษาโปรแกรม Solidity ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จากภายนอกและนำไปใช้งานบนเครือข่าย Ethereum blockchain
กลไกการฝากเงินของลูกค้าช่วยในการขจัด 2 ประเภทของลูกค้าที่ไม่พึงประสงค์ (เช่น 1. "Time wasters" และ 2. "Abusive clients") ผ่านขั้นตอนการเขียนโทเค็น
วิสัยทัศน์ของ Hussy เกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมทางเพศ

โครงการแรกของ HUSSY 'ROADMAP



โครงการHussy 'แผนงานเบื้องต้น

HUSSY (HUS) TOKENS


HUSโทเคนจะเป็นหมายยูทิลิตี้ที่ใช้ในหญิงเลวแพลตฟอร์ม หญิงเลวระบบนิเวศจะเป็นเจ้าภาพใน Ethereum Blockchain เครือข่ายและHUSราชสกุลจะ ERC-20 เหรียญที่เข้ากันได้
HUSราชสกุลจะใช้ในการชำระค่าโฆษณาบนหญิงเลวแพลตฟอร์ม อย่างไรก็ตามโทเค็นฮัชไม่สามารถใช้เป็นตัวกลางระหว่างผู้ให้บริการและลูกค้าได้ นอกจากนี้HUSผู้ถือโทเค็นจะไม่ได้รับสิทธิในการแบ่งปันผลกำไรของหญิงเลว OUบริษัท
ปริมาณHUS ทั้งหมดจะถูก จำกัด ไว้ที่100 ล้านแต้ม
ICO Details
ชื่อ - HUSSY
สัญลักษณ์ - HUS
ENS - https://etherscan.io/address/hussytoken.eth
หมวกนุ่ม - หมวกแข็ง2 ล้านเหรียญ
20 ล้านเหรียญ
การขายโทเค็นHUSจะดำเนินการเป็นสองขั้นตอน ได้แก่ ภาคเอกชนและสาธารณะ
ขายส่วนตัว
จำนวนโทเค็นHUS ที่ขาย - 10 ล้าน HUS 
เงินช่วยเหลือขั้นต่ำ - 5,000 เหรียญ
[หมายเหตุ: - นักลงทุนสหรัฐไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมในกระบวนการขายนี้ โบนัสการเจรจาต่อรองของเอกชนมีให้ในช่วงการขายนี้ด้วยเช่นกัน]
การขายสาธารณะ
วันที่เริ่มต้น - 1 ม.ค. '19 วันที่สิ้นสุด - 31 มกราคม '19 
จำนวนHUSราชสกุลขาย - 50 ล้าน HUS 
ผลงานขั้นต่ำ - $ 10
ราคา - 1 HUS = $ 0.36
กระจาย HUS Token
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ (30%) การ
ตลาด (20%) 
การควบรวมกิจการ (20%) 
สำรอง (20%) 
กฎหมาย (5%) การ
บริหาร (5%)

สรุปผลการศึกษา


ดังนั้นโครงการHussyเป็นโครงการที่มีแนวโน้มและมีแนวคิดมากที่สุดซึ่งมุ่งมั่นที่จะทำลายอุตสาหกรรมทางเพศด้วยการสร้างโครงสร้างพื้นฐานแบบกระจายอำนาจเพื่อความขยันและพิทักษ์บริการ การแก้ปัญหาให้โดยหญิงเลวมี แต่ pseudonymised ตรวจสอบ 'KYC ปฏิบัติตาม', 'รับรองสุขภาพ' ที่ออกโดยได้รับการรับรองการตรวจสอบสุขภาพและหลักฐานการได้รับความยินยอม (POC) 'ที่เก็บไว้ในเครือข่าย blockchain
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการHussyโปรดดูลิงก์ต่อไปนี้:
เว็บไซต์ - https://hussy.io/
Whitepaper - https://hussy.io/app/assets/whitepaper.pdf
หัวข้อ BitcointalkANN - https://bitcointalk.org/index.php?topic=3593624.0
ติดตามบน Telegram - https : //t.me/hussy_io
ปฏิบัติตาม Twitter - https://twitter.com/hussy_io
Like on Facebook - https://fb.me/hussy.io
ปฏิบัติตาม Reddit - https://www.reddit.com/ r / hussyio /
ติดตาม Instagram - https://www.instagram.com/hussy.io/




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment