ALIGATOCOIN | ขอบเขตใหม่ของอีคอมเมิร์ซ


อะไรคือโครงการ?

ตลาดอีคอมเมิร์ซในโปแลนด์และทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้อย่างรวดเร็วจะดูดซับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับทุกคนโดยใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

อย่างไรก็ตาม บริษัท เพียงไม่กี่แห่งซึ่งเป็นผู้นำในตลาดโลกแนะนำการปรับปรุงที่จำเป็นให้ช้าเกินไปหรือไม่ก็ได้ ที่Aligatoเราคิดว่าสามารถทำได้ดีกว่า

พื้นฐานของแพลตฟอร์ม 2.0 Aligato ด้านบนของห่วงโซ่บล็อกจะมั่นใจในความปลอดภัยความมั่นคงและความโปร่งใสในระดับที่ไม่ประสบความสำเร็จกับการแก้ปัญหาที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ ระบบชำระเงินผ่านระบบการชำระเงินผ่านตาซึ่งทำงานผ่านกล้องทั่วไปในสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ซื้อ

ปัญญาประดิษฐ์อำนวยความสะดวกในการช็อปปิ้งการค้นหารายการและการโต้ตอบกับแพลตฟอร์ม ครูใหญ่กังวลปกครองตนเองโดยอัตโนมัติในขั้นตอนสุดท้ายของการส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าและระบบทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ การแนะนำของพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในระยะยาว

วิสัยทัศน์ที่กำหนดไว้ในที่นี้ไม่ใช่อนาคตอันไกล เอLigatoทีมงานที่ทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาโซลูชั่นเทคโนโลยีโลจิสติกและการออกกฎหมายที่เหมาะสม บางส่วนได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว


วิสัยทัศน์ของเรา

ขอบเขตใหม่ของอีคอมเมิร์ซ


วิสัยทัศน์ของเราคือการทำให้ชีวิตง่ายขึ้นโดยการให้ที่ไม่ซ้ำกันแก้ปัญหาผู้บุกเบิกที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในขณะที่รักษาสากลและยังคงปฏิบัติที่ดีที่สุดที่พวกเขาทำงานได้อย่างราบรื่น

วิสัยทัศน์นี้รวมถึงการสร้างการประมูลและแพลตฟอร์มเชิงพาณิชย์ของคนรุ่นใหม่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีบล็อกโซ่ที่มีการกระจายอำนาจของข้อมูลอย่างมีนัยสำคัญช่วยเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลที่จัดเก็บและการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจมัลติโหนดเพียงหนึ่งรุ่นของความจริง

มีเทคโนโลยี

เทคโนโลยีโซ่บล็อก

การสร้างบล็อกร่วมกับสัญญาอัจฉริยะช่วยให้ระดับความปลอดภัยโปร่งใสและมีประสิทธิภาพที่ไม่สามารถบรรลุได้ด้วยโซลูชันที่นำเสนอมาจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้เพียงคนเดียวที่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปความจริงช่วยให้ ซึ่งหมายความว่าข้อมูลการทำธุรกรรมที่เก็บไว้จะมีการกระจายอำนาจและมีการตรวจสอบเท่านั้นหลังจากการยืนยันโดยโหนดเครือข่ายในคำถาม

การสนับสนุนของฐานข้อมูลทั้งหมดของแพลตฟอร์มการซื้อขายจะให้การรักษาความปลอดภัยและความโปร่งใสและความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลที่เลือกให้ผู้ใช้ทั้งหมดของแพลตฟอร์มเฉพาะอย่างยิ่ง - ผู้ซื้อผู้ขายและซัพพลายเออร์ให้แก่บุคคลที่ให้แน่ใจว่าการทำงานที่เหมาะสมของทั้ง ระบบการขาย Cryptocurrencies ยังช่วยให้การชำระเงินรวดเร็วและปลอดภัยด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด ซึ่งหมายถึงการประหยัดทั้งสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย

Drones การส่งมอบ

หนึ่งในสมมติฐานหลักของการทำงานอย่างเต็มที่ Aligato แพลตฟอร์ม 2.0 คือการสร้างระบบการจัดส่งกับเจ้าหน้าที่ในกำกับของรัฐ ระบบจะต้องดำเนินการในสาย B2C (ธุรกิจกับผู้บริโภค) และ C2C (ผู้บริโภคกับผู้บริโภค) ที่จัดส่งจะถูกส่งไปหนึ่งร้อยกิโลกรัมของประตูของลูกค้า ระบบที่สร้างขึ้นนั้นเป็นอิสระและปราศจากการชนกัน

เพื่อให้แน่ใจว่าเงื่อนไขที่เหมาะสมสำหรับความเป็นไปได้ในการบินของเครื่องบินรบมีการใช้โครงสร้างพื้นฐานด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ สถานที่ / จุดที่ย้ายที่เลือกทั้งหมดมี "สถานีส่ง" ที่มีอยู่ซึ่งรวมอยู่กับ coinomat นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้การจัดส่งทางกายภาพของ "ผึ้งตัวผู้เชื่อมโยง" ระบบในกรณีที่มีปัญหาทางเทคนิคหรือฐานเสียงขึ้นจมูก

ปัญญาประดิษฐ์

ความเรียบง่ายของการให้บริการโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากจุดทางเทคนิคของมุมมองของมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Aligato และดังนั้นจึงวางแผนที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายมาก ผู้ใช้ที่เริ่มทำงานกับระบบจะได้รับการแนะนำโดยระบบการจัดการอัตโนมัติ ในขณะเดียวกันระบบนี้จะสังเกตพฤติกรรมของผู้ใช้และเรียนรู้ที่จะใช้งานด้วย

ระบบ AI จะเป็นผู้รับผิดชอบระบบอัตโนมัติในการขายด้วยคำแนะนำที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานของปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้รายเดิม กระบวนการนี้สามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองหรือด้วยความช่วยเหลือของ AI ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของบุคคล

จ่ายผ่านตา

หนึ่งในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโครงการคือการใช้ระบบชำระเงินผ่านทางตาเพื่อความต้องการของเขาเช่นการอนุมัติธุรกรรมโดยวิธีการสแกนม่านตา ทีมงาน Aligato วางแผนที่จะใช้เทคโนโลยี PvE กับอัลกอริธึมที่ถูกต้องของอุปกรณ์ที่มีอยู่ดังนั้นการสร้างสแกนเนอร์ของตัวเองเพื่อทำ PvE เป็นหนึ่งในวิธีการชำระเงินที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม Aligato

นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการทำธุรกรรมการชำระเงินด้วย PvE ต้องได้รับการอนุมัติเพิ่มเติม (2FA) ซึ่งอาจเป็น SMS พร้อมรหัส Google Authenticator หรือรหัส PIN ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

รายละเอียด TOKEN

ชื่อ Token: AligatoCoin
สัญลักษณ์ Token: ALC
แพลตฟอร์ม: Ethereum (ERC20)
ขั้นตอนการกระจาย: ราชสกุล ALC มีการส่งมอบเมื่อ ICO ถูกปิด
Crypto หน่วยเงินตรา (Token) ราคา: 1 ALC = 0.50 เหรียญสหรัฐ
จำนวนเงินต่ำสุดของโทเค็น cryptocurrency ที่จะซื้อ: 1 ALC


Pre-ICO เปิดให้บริการเมื่อ: 20.04.2018 (12:00 CET)
การปิด ICO ล่วงหน้า: 29.07.2018 (12:00 CET)
ICO เปิดเมื่อ: 30.07.2018 (12:00 CET)
ICO ปิดทำการ: 30.08.2018 (12:00 CET)
หมวกนุ่ม: 1,000,000 ALC
เป้าหมาย: 35,000,000 ALC
ปริมาณสูงสุดของ cryptocurrency (ปกแข็ง): 70,000,000 ALC
การป้องกันผู้ลงทุน: หากไม่สามารถบรรลุเป้าหมายขั้นต่ำได้เงินจะถูกชำระคืนให้กับนักลงทุนทันทีที่ปิด ICO
การจัดส่งสูงสุด Cryptocurrency: 100,000,000 ALC
การกระจาย Token: Aligato 30%; นักลงทุน crowdfunding 70%
วิธีการชำระเงิน: BTC, ETH, LTC, DOGECOIN, ATB, Aligato.pl (PLN และ USD)

ROADMAP

Q2.2018
  • การเตรียมการสนับสนุนด้านเทคนิคของ AligatoCoin;
  • การเริ่มต้นเตรียม ICO สำหรับ ICO;
  • อัพเดตพอร์ตการลงทุนของ Aligato


Q3.2018
  • เริ่มต้นใช้งานแอพพลิเคชั่น AligatoWallet
  • เริ่มกระบวนการ AligatoCoin เพื่อแลกกับการแลกเปลี่ยน


Q4.2018-Q1.2019
  • การพัฒนา Aligato 2.0 เริ่มขึ้น - การจัดเตรียมฟังก์ชันการทำงานแบบเต็มรูปแบบและรูปแบบแพลตฟอร์มใหม่
  • การพัฒนาแพลตฟอร์ม e-learning เริ่มขึ้น


Q3.2019
  • ทำงานเกี่ยวกับการติดตั้งและการเปิดตัว AligatoWallet รุ่นเบต้าในกรอบ Aligato 2.0 เริ่มต้นขึ้น
  • เริ่มต้นด้วยการสร้าง Blockchain ของเราเอง
  • AligatoCoin เกี่ยวกับการเลือกใช้การแลกเปลี่ยนการเข้ารหัสลับทั้งในโปแลนด์และต่างประเทศ


Q2.2019-Q3.2019
  • ขั้นตอนที่ห้าจะมุ่งเน้นไปที่งานที่มุ่งเน้นการปรับปรุงด้านเทคนิคและการใช้ประโยชน์จากการเพิ่มประสิทธิภาพและการแก้ปัญหาที่เสนอโดยชุมชนของเรา


Q4.2019-Q1.2020
  • การคุ้มครองสิทธิบัตรจะทำงานเกี่ยวกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของโครงการ
  • เปิดตัว Aligato 2.0 รุ่นกระจกในโดเมนระดับชาติ
  • การจัดทำ 4 ภาษาต่อไปนี้


Q4.2019-Q1.2020
  • Pay Pay (PvE) ระบบการชำระเงินของตัวเองเริ่มต้นด้วยการทำงานแนวความคิดและการประเมินโซลูชั่นเทคโนโลยีสำเร็จรูป


Q2.2020 Q1
  • การพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงของระบบการส่งมอบด้วยตนเองโดยใช้เครื่องพาย;
  • การสร้างและทดสอบเวอร์ชั่นอัลฟ่าของผึ้งที่เป็นอิสระของผึ้ง


Q3.2020 Q2
  • ทำงานต่อบนแพลตฟอร์มการส่งมอบเครื่องบิน;
  • การทดสอบและการนำเสนอรังผึ้งการทำงานของผึ้ง
  • การได้รับใบอนุญาตและใบอนุญาตที่จำเป็น


Q3.2021 Q2
  • เสร็จสิ้นการทำงานที่สำนักงานใหญ่ของ Aligato
  • การทำงานขั้นสูงในการสร้างแหล่งพลังงานทดแทนของคุณเองเพื่อใช้พลังงานลมเขื่อน


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment