COTRADER

F-1.png
ยินดีต้อนรับเพื่อนของฉัน ความสนใจของคุณได้รับเชิญให้เข้าร่วมโครงการที่ไม่เหมือนใครผู้คนพยายามที่จะหารายได้มากขึ้นเพื่อประหยัดวันหยุดรถใหม่ ฯลฯ  แน่นอนว่าเงินเดือนทั่วไปจะเป็นปัญหาที่ต้องทำ บางคนเก็บเงินฝากในธนาคารที่มีความสนใจน้อยคนอื่นกำลังมองหาวิธีที่จะได้รับรายได้เพิ่มเติม ขณะนี้มีหลายวิธีที่จะเพิ่มรายได้และเกือบทั้งหมดเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการลงทุน คนซื้อหุ้นของ บริษัท สินทรัพย์ คนที่ใช้เวลาซื้อ cryptocurrency และลงทุนใน ICO มีวิธีการรายได้ที่มีความเสี่ยงสูง: นี่เป็นปิรามิดทางการเงินการจับสลากเมทริกซ์สำหรับผู้ที่มี "ภาษาพูด"
แนะนำ-image.fca766ad.png
หลายคนสงสัยที่จะดีกว่าการลงทุน? การทำเช่นนี้หากองทุนการลงทุนที่ผู้คนไว้วางใจเงินของพวกเขาสำหรับนักลงทุนมืออาชีพ แต่สิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องนี้? ตอนนี้พื้นที่เป็นที่ทึบมากหลอกลวงจำนวนมาก ค่อนข้างบ่อยปิรามิดการเงินถูกซ่อนอยู่ภายใต้กองทุนรวมการลงทุน 
เมื่อมีการลงทุนอย่างอิสระก็มีความเสี่ยงอยู่บ้าง ตัวอย่างเช่นการลงทุนใน ICO เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงซึ่งไม่มีอะไรให้การรับประกันความน่าเชื่อถือของ บริษัท ที่ทำธุรกิจดังกล่าว Cryptocurrency และหุ้นอาจมีความผันผวน (crypt โดยเฉพาะ) และมีความเสี่ยงของการลดค่าเงินทั้งในอดีตและครั้งที่สอง 
ในปี 2560 โครงการกองทุนรวมเพื่อการลงทุนใหม่ได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกโดยทีมผู้ลงทุนในการเข้ารหัสลับ โครงการนี้เรียกว่า CoTrader
CoTrader ไม่ได้เป็นเพียงแค่กองทุนเพื่อการลงทุนเท่านั้น แต่เป็นกองทุนรวมการลงทุนที่โปร่งใสในตลาดทั้งหมด เสนอสภาพคล่องที่สมบูรณ์การควบคุมทรัพย์สินความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลและผลตอบแทนการลงทุนที่พิสูจน์แล้ว รองรับ cryptocurrency, ICO, หุ้น, กางเกงขาสั้นและทรัพย์สินที่ซื้อขายได้ทั้งหมดผ่านทาง cryptocurrency ภายในซึ่งสร้างขึ้นจากโปรโตคอล SmartTrader ที่ไม่ระบุตัวตน แพลตฟอร์มนี้แนะนำเทคโนโลยีสัญญาสมาร์ทที่ช่วยให้ผู้จัดการกองทุนสามารถพิสูจน์ผลตอบแทนจากการลงทุนและสินทรัพย์การค้าในนามของผู้ลงทุนเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเฉพาะผู้ลงทุนที่ลงทุนจะสามารถถอนเงินได้ กองทุนทางปัญญาสนับสนุน ICO ด้วยส่วนลดการซื้อของกลุ่ม KYC และ ICO ยอดขายทั่วโลกผ่าน CoTrader DEX SmartTrader CoTrader Technology จะสามารถทำงานในสัญญาสมาร์ทใด ๆ ที่สนับสนุน Ethereum, EOS, NEO, WanChain,  
งานของ CoTrader Platform คือการจัดหาเงินทุนและหาวิธีใช้งานในโลกดิจิทัล เป้าหมายของเราคือเพื่อให้คนได้รับผลตอบแทนสูงสุดในช่วงเวลาต่ำสุดและให้อิสรภาพทางการเงินมากขึ้น เราให้การตรวจสอบอย่างละเอียดแก่นักลงทุนและให้เครื่องมือในการตัดสินใจทางการเงินอย่างรวดเร็วและง่ายดาย 
ดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นแพลตฟอร์มจะนำเสนอ HONEYCOMB token สำหรับการหมุนเวียนภายใน ตอนนี้ที่เวที ICO คุณสามารถซื้อ 1 ล้านบัตร HONEYCOMB สำหรับ 1 Ethereum ด้วยโทเค็นนี้คุณสามารถซื้อขายบนแพลตฟอร์มจ่ายค่าธรรมเนียมสร้างผลกำไรโต้ตอบกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ และคุณลักษณะอื่น ๆ 
โอกาสอื่นใดที่แพลตฟอร์มจะให้:  
1 - CoTrader สนับสนุนการซื้อขาย ICO แพลตฟอร์มจะเลือก ICO ที่มีโอกาสในการพัฒนา 
แพลตฟอร์ม 2 จะแสดงเนื้อหาทั้งหมดที่ซื้อขายในอัตราแลกเปลี่ยนโดยใช้กลยุทธ์ของเรา ดังนั้นคอร์เทรดจึงสนับสนุน cryptocurrency, shorts, options และอื่น ๆ 
3-Sotrader ใช้โปรโตคอลแบบกระจายอำนาจซึ่งจะรวดเร็วและปลอดภัยด้วยการสนับสนุนความเป็นส่วนตัว 
4-Sotrader จะสร้างขึ้นด้วยตัวเอง blockchain ซึ่งจะรวดเร็วและปลอดภัยด้วยการสนับสนุนสัญญาสมาร์ท  
5 - หลักสูตรСoTraderตลาดนี้สำหรับกองทุนรวมลงทุนโครงสร้างนี้สร้างขึ้นใน super-DEX นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีกองทุนสมาร์ท โปรโตคอลนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มมาตรฐานที่ไม่ระบุตัวตนและโทเค็น 
แพลตฟอร์ม 6 จะสนับสนุนอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับอุปกรณ์ลับในห้องเรียน 
เอาเป็นว่า. ทีมโครงการ CoTrader เสนอแนวคิดเดิม - เพื่อสร้างกองทุนการลงทุนของคุณเอง ความคิดริเริ่มนี้จะช่วยให้เกิดการพัฒนาด้านการลงทุนและเป็นโอกาสใหม่สำหรับนักลงทุน ขณะนี้ทีมมีแผนที่ตามที่วางแผนไว้ในอนาคต หลังจากที่ทุกการทดสอบจะเริ่มในช่วงฤดูร้อนของปีนี้และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเครื่องมือการค้าใหม่จะถูกนำมาใช้
ข้อมูลเพิ่มเติม:   
เว็บ:   https://cotrader.com/  
แผ่นสีขาว:   https://cotrader.com/cotrader-whitepaper-en.pdf  
Facebook:   https://www.facebook.com/cotrader  
โทรเลข:   https: / / t.me/cotrader  
Twitter:   https://twitter.com/cotrader_com  
Bitcointalk:   https://bitcointalk.org/index.php?topic=4378695.0


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment