SportsFix- สร้างสนามกีฬาแบบดิจิทัลที่ใช้งานได้

 
? Ð°Ñ ????????????????????????????????????????????????  sportsfix ico
ภาพรวมโครงการ
ขอแสดงความยินดีกับฝรั่งเศสในการยกถ้วยรางวัลฟุตบอลโลกอีกครั้ง ใช่เกมเป็นที่น่าตื่นเต้น แต่ฉันยังคงไม่ได้มากกว่าไม่ได้ติดตามทีมโปรดของฉันในการแข่งขันโครเอเชียในเกมสุดท้ายของพวกเขากับฝรั่งเศส ฉันพลาดการเฝ้าดูการเล่นเกมเพียงเพราะว่าฉันกำลังเดินทางอยู่เพื่อไม่ให้โทรทัศน์ดูเกม นอกจากนี้เพื่อนของฉันที่มีทีวีดูการแข่งขันยังบ่นว่าไม่ได้มีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการเฝ้าดูการเล่นเกมเพราะมีเมฆมากอยู่ในตำแหน่งของเขาดังนั้นสถานีโทรทัศน์ที่แสดงการแข่งขันจึงยังคงเป็นที่น่าผิดหวังในการแสดง
ประสบการณ์และปัจจัยอื่น ๆ นำไปสู่การค้นหาโซลูชัน และฉันพบ SportsFix
Sportfix เป็นแพลตฟอร์มที่จะเผยแพร่การแข่งขันกีฬาระดับท้องถิ่นระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติที่เป็นที่นิยม SportsFix ตั้งอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย SportsFix เป็นเจ้าของโดย SF Media Holdings Sdn Bhd ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ TSA ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านกีฬาในภูมิภาคเอเชีย เหตุใดฉันจึงต้องเผชิญกับความเครียดที่หายไปเพื่อดูการเล่นของทีมโปรดในรอบรองชนะเลิศเมื่อมีเพียงหนึ่งหรือสองคลิกบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของฉันเท่านั้นที่จะสามารถนำสนามลงมายังฉัน (แบบดิจิทัล) ได้ไม่ว่าสถานที่หรือตำแหน่งของฉัน
บางส่วนของความท้าทาย Rocking โลกกีฬา
ทีวีแบบดั้งเดิมเป็นแบบโบราณ
เกมการพนันโดยผู้เล่นรายใหญ่ที่ผูกขาดเนื้อหา
การค้นพบเนื้อหาที่ไม่ดี
ราคารวมเพิ่มขึ้นเนื่องจากระบบที่ซับซ้อนของประเทศ
ไม่มีแรงจูงใจใด ๆ สำหรับตัวแทนที่จะโปร่งใสเกี่ยวกับการกำหนดราคาและกระบวนการ
แฟน ๆ ต้องมีเนื้อหาและช่องมากขึ้นกว่าที่พวกเขาต้องการจริงๆ
ผู้ถือสิทธิ์จะขายสิทธิ์ของสโมสร / ทีมทั้งหมดในรูปแบบลีก
ศูนย์รวมระบบสิทธิสื่อ
โอกาสรายได้ในปัจจุบันของสโมสรที่ถูก จำกัด โดยการเจรจาต่อรองร่วมกัน
ความไม่เท่าเทียม / ไม่เท่าเทียมกันในการกระจายรายได้กับสโมสร / ทีม
แฟน ๆ ที่ถูกทิ้งแบบทั่วโลกส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงและชมทีม / ลีค / เหตุการณ์ที่ชื่นชอบได้
ข้อ จำกัด ทางการเงินสำหรับกีฬา / ลีค / คลับ / กีฬาเล็ก ๆ ที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนากลยุทธ์ดิจิทัลที่เชื่อมโยงกันเพื่อเข้าถึงแฟน ๆ เหล่านั้น
สารละลาย
แพลตฟอร์มนี้นำเสนอโซลูชันที่หลากหลายสำหรับความท้าทายดังกล่าวและเนื่องจากไม่มีโซลูชันที่มากเกินไปเราจึงใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเพื่อวัตถุประสงค์ของบทความนี้รายละเอียดทั้งหมดจะมีอยู่ในเอกสารโครงการ
โครงการ SportsFix เป็นการปฏิวัติระบบนิเวศวิทยาเนื้อหากีฬาดิจิตอลที่รวมเอาพลังของแพลตฟอร์ม Netflix เข้ากับเทคโนโลยี Blockchain iin ที่ทันสมัยและการกระจายอำนาจสิทธิในกีฬาสื่อการบังคับใช้ความไว้วางใจและความโปร่งใสที่ไม่เปลี่ยนแปลงผ่าน SF Tokens (SFT) และสัญญาสมาร์ทที่สร้างขึ้นบนเครือข่าย Ethereum
ด้วยการเปิดตัว Digital Stadium แฟน ๆ จะไม่เพียง แต่สามารถชมการเล่นแบบทีมที่ชื่นชอบของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังมีพลังในการติดต่อสื่อสารกับทีมสโมสรและผู้สนับสนุนที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างเต็มที่และได้รับรางวัลสำหรับการมีส่วนร่วมผ่านแพลตฟอร์ม โทเค็นภายใน
แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีความซับซ้อนและโปร่งใสที่เชื่อมต่อกับระบบเศรษฐกิจเอสเอสดีจะช่วยให้เราสามารถให้บริการแฟน ๆ ที่ถูกแทนที่ด้วยการอนุญาตให้พวกเขาร้องขอลงคะแนนและให้คำมั่นสัญญากับแคตตาล็อกเนื้อหาระหว่างประเทศของ SF
ระบบ SF token economy จะปลดล็อกโอกาสใหม่ ๆ ที่ผู้ถือสิทธิ์ (Federations / Leagues / Teams) สามารถสร้างความได้เปรียบให้กับเกมสด / สิทธิ์การแข่งขันของพวกเขาและสร้าง Digital Stadium ซึ่งระบบนิเวศนี้สามารถสร้างความรุ่งเรืองระหว่างแฟน ๆ และกีฬาได้ ผู้ถือสิทธิ์สามารถให้อำนาจและใช้ประโยชน์จากฐานแฟน ๆ ของตนในฐานะนักการตลาดที่ดีที่สุดของพวกเขาผ่านการใช้ SFT เพื่อเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ที่ถูกเนรเทศของพวกเขา การเล่นเนื้อหากีฬาจะทำให้รูปแบบการกระจายเนื้อหารูปแบบใหม่ ๆ มีการกระจายอำนาจและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น
ฉันมีความสุขมากที่ตอนนี้ทีวีจะไม่ตัดสินใจว่า
เกมอะไรที่ฉันดู
เมื่อฉันดูว่า
ฉันต้องจ่ายเงินมากแค่ไหน
มันทำงานอย่างไร

รายละเอียด Token / ICO
สัญลักษณ์ประจำเครื่อง: SFT
ออก Tokens: 800,000,000
ราคาโทเคน (USD): 0.10
ระยะเวลาการขายล่วงหน้า: 4-8 สัปดาห์
จำนวนเงินที่ขายได้ทั้งหมด SFTs: 440,000,000
ส่วนลดก่อนการขาย: 30-50%
จำนวนเงินขั้นต่ำ (USD): 2,000,000
วงเงินสูงสุด ($): 37,200,000



ข้อสรุป
SportsFix Digital Stadium เป็นประสบการณ์สุดยอดสำหรับแฟน ๆ ที่ผสมผสานความตื่นเต้นของเนื้อหากีฬาสดและวิดีโอบนอุปสงค์ (VOD) ด้วยพลังของโซเชียลมีเดียการคาดการณ์ลีกจินตนาการและอีคอมเมิร์ซทั้งหมดที่ขับเคลื่อนโดย SFT
รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับโครงการด้านล่าง:
WEBSITE:  https://www.sportsfix.io/
หนังสือสีขาว:  https://www.sportsfix.io/image/wp.pdf
TWITTER:  https://twitter.com/sportsfix_io
FACEBOOK:  https://www.facebook.com/sportsfix.io/
TELEGRAM:  https://t.me/SFICO


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment