Papusha Rocket Technology ICO


เราไม่เคยคิดว่าเทคโนโลยีอวกาศที่ทันสมัยระบบนิเวศและ Blockchain จะรวมตัวกันในโครงการที่จะช่วยแก้ปัญหาหนึ่งในงานที่สำคัญที่สุดของมนุษยชาติ? การรวมกันนี้ จะดำเนินการในกรอบของ โครงการ " Papusha Rocket Technology "!
การพิชิตพื้นที่เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่หมกมุ่นอยู่กับจิตใจมนุษย์ตลอดหลายศตวรรษที่เราทิ้งไว้ ความคืบหน้าสำคัญได้รับการบันทึกในพื้นที่นี้ แต่การพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศกับมันยังก่อให้เกิดผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์บางอย่าง หนึ่งในนั้นเป็นขยะที่เป็นพิษมาก

เทคโนโลยีอวกาศสมัยใหม่เป็นของทุกคน

Anatoly Ivanovich Papusha หนึ่งในนักวิทยาศาสตร์ของ Academy of Natural Sciences ผู้ซึ่งทำงานใน บริษัท ใหญ่มานานกว่า 50 ปีประสบปัญหาเกี่ยวกับการจัดการขยะในช่วงหลายปีที่พัฒนาโปรแกรม Buran ที่มีชื่อเสียงเพื่อทดสอบเครื่องยนต์จรวดที่ใหญ่ที่สุดในโลกห้องเผาไหม้ที่ใหญ่ที่สุดถูกสร้างขึ้น สร้างขึ้นจนถึงปัจจุบัน: คาร์บอนมอนออกไซด์ afterburner ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนมอนนอกไซด์ได้หลายระดับนั่นคือค่า 1000 ซึ่งโดยปกติแล้วจะเท่ากับ 1 กิโลกรัม / วินาที!
การพัฒนาได้รับการยอมรับจากองค์การสหประชาชาติว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ผิดปกติแล้ว การใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะนี้เรียกว่า PRT-1 เป็นผลสำเร็จโดยการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับการผลิตเชื้อเพลิงเหลว (น้ำมันดีเซลน้ำมันก๊าดน้ำมันเบนซิน)

PRT-2 กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้!

นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับการเปลี่ยนไปใช้โครงการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น: PRT-2 การติดตั้งเวอร์ชันใหม่จะพร้อมสำหรับการใช้และการจัดจำหน่ายภายใน 7-8 เดือนข้างหน้า ขนาดของบล็อก PRT-2 ที่เล็กลงช่วยลดต้นทุนการทำธุรกรรมได้ถึง 60% สำหรับข้อมูลทางเทคนิคโปรดดูเอกสารทางเทคนิค Papushi
Anatoly Papusha
ผมเชื่อว่าการกระจายอำนาจและ ICO ของโครงการจะแก้ปัญหาด้านนิเวศวิทยาและพลังงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ - Anatoly Papusha, 
สำหรับการจัดจำหน่ายเทคโนโลยีนี้ทั่วโลกตลาด ICO ของ Papus Rocket Technology ซึ่งแตกต่างจากตลาดอื่น ๆ ในโลก การใช้การสนับสนุนจากผู้ใช้เราสามารถลดปริมาณของเสียในอุตสาหกรรมน้ำมันและแก้ปัญหาของมนุษย์ได้!

รางวัลโครงการ PRT

  • ผลิตภัณฑ์ได้รับการตีพิมพ์ใน UNEP และ NATO แล้ว
  • ในเวลาเดียวกันผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัล "ความก้าวหน้าในการพัฒนาเทคโนโลยีการปกป้องสิ่งแวดล้อมเพื่อประโยชน์ของมนุษยชาติทั้งหมด" ที่ฟอรั่มด้านสิ่งแวดล้อมด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่มีสุขภาพดีในลาสเวกัสในปี 2540
  • นอกจากนี้เทคโนโลยี Papuchi Rocket Technology ของสหประชาชาติเรียกว่าผู้เขียนurvey ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ไม่สามารถเผาไหม้ได้สำหรับการทำลายหัวข้อPCBB (First Edition, August 2000)ในรายการ
  • ในปีพ. ศ. 2549 เทคโนโลยีชั้นสูงของมอสโกในศตวรรษที่ 21ได้รับรางวัลสูงสุดและเหรียญทอง
  • ในปี 2017 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลพิเศษที่รางวัลนานาชาติสิ่งแวดล้อมEco โลก

 

ประหยัดสิ่งแวดล้อมและสร้างรายได้

การดำเนินงานของ ICE ในกรณีของ Papush เป็นวิธีที่โปร่งใสและเที่ยงตรงที่สุดในการจัดหาเงินทุนและการพัฒนาโครงการ ผู้อยู่อาศัยในโลกของเราไม่เพียง แต่เข้าร่วมในโครงการด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลกเท่านั้น แต่ยังได้รับผลกำไรอย่างมีนัยสำคัญเทคโนโลยีขั้นพื้นฐานของ Papusha ช่วยให้แต่ละคนสามารถสร้างรายได้ด้วยการช่วยเพื่อนบ้านในประเทศที่พัฒนาแล้ว ด้วยเหตุนี้ทีมงานโครงการจึงประกาศว่าจะเผยแพร่โทเค็น PRT ซึ่งจะมีการประกาศในภายหลัง พวกเขากำลังพยายามที่จะกระจายอำนาจการลงทุนในโครงการเพื่อให้แน่ใจว่ามีเทคโนโลยีทั่วโลกและผู้พัฒนาได้รับการจัดการโดย Papus และทีมของเขาและเขาไม่ได้อยู่ในรัฐหรือนักลงทุนใด ๆ

เสียงดีว่างานทั้งหมดนี้ทำงานได้ดีแค่ไหน?

ทีมงานกล่าวว่า บริษัท ได้พัฒนาแผนโปร่งใสและมีประสิทธิภาพสำหรับการส่งเสริมเทคโนโลยี Papusha Rocket ทั่วโลก ประเทศใดก็ตามที่กำลังพิจารณาปัญหาในการผลิตเศษเหลือใช้ของเสียจากน้ำมันจะมีความสนใจในโครงการนี้ด้วยการขายหน่วยขาย PRT-2 แต่ละหน่วยขายได้ถึง 15% ของยอดขาย บริษัท คาดว่าจะได้รับเงินจำนวนนี้ในตลาดกองทุนสภาพคล่องและโอนกิจการเผาขยะภายใน 3 เดือนข้างหน้า (นับจากวันที่ขาย) กำไรของภาคเศรษฐกิจเป็นเรื่องง่ายมาก:
  • ค่าใช้จ่ายของการติดตั้งราคาไม่แพง PRT-2: 450 000 เหรียญสหรัฐ
  • ราคาเริ่มต้น: 950,000 เหรียญสหรัฐฯ
  • กำไรสุทธิของการติดตั้งหนึ่งครั้ง PRT-2: 500,000 เหรียญสหรัฐ
  • ดังนั้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PRT-2 จำนวน 6,200 หน่วยซึ่งมีเพียง 7% ของความต้องการของตลาดเท่านั้น ทีมงานจะใช้จ่ายเงินจำนวน 883 ล้านดอลลาร์เพื่อนำเหรียญออกจากคลังสินค้า นี้จะนำไปสู่ความจริงที่ว่าราคาของ PRT จะเพิ่มขึ้นถึง 3000 ครั้ง!

เทคโนโลยี Papusha Rocket - ICO รายละเอียด

ขณะนี้กระบวนการขายของภาคเอกชนยังคงดำเนินต่อไป เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมจะมีการเปิดขาย presale พิเศษสำหรับผู้ลงทุนรายแรกและ ICO จะเริ่มต้นรอบหลัก คุณสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติโบนัสเพิ่มเติมที่เข้าร่วมในกระบวนการขายแล้ว Crowdsale จะมีอายุจนถึง 22 ตุลาคม 2018
  • การปล่อยโทเค็นรวม: 100,000,000 PRT
  • ฝาแข็ง: 13,500 ETH
  • ที่ Crowdsale ราคาของเครื่องหมายถูกกำหนดเป็น 1 ETH = 3500 PRT
  • การลงทุนขั้นต่ำ: 100 PRT เท่านั้น!
คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับกระบวนการ ICO ที่เป็นมิตรกับผู้ลงทุนมาก การนำโครงการระดับโลกไปใช้ประโยชน์ได้ง่ายกว่าที่เคย Anatoly Papusha นำนักวิทยาศาสตร์และนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของรัสเซียเข้าร่วมในเทคโนโลยีอวกาศเคมีเศรษฐศาสตร์และระบบนิเวศน์นี้ นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสกัดกั้นที่มีประสบการณ์หลายสิบคนพยายามอย่างเต็มที่ในการพัฒนาโครงการที่ประสบความสำเร็จ

ยินดีต้อนรับสู่โครงการ Papusha Rocket Technology ร่วมเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์แพลตฟอร์มได้
เว็บไซต์: https://papusha.io/ru/
เอกสารสีขาว: https://papusha.io/files/Whitepaper_RU.pdf เอกสาร
ทางเทคนิค: https://papusha.io/files/Technicalpaper_RU.pdf
โทรเลข: https: // t .me / prt_chat
Twitter: https://twitter.com/papushatech
Facebook: https://www.facebook.com/Papusha-Rocket-Technology-241396259943698
ปานกลาง: https://medium.com/@papusha_ICO
Bitcointalk: https: //bitcointalk.org/index.php?topic=4497480.0
Instagram: https://www.instagram.com/papushaico/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCYV0zOPkYjsdPb34uAvvlNw


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment