Humancoin - อีคอมเมิร์ซใหม่ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงโดยโปรโตคอล finalization ขององค์กรการกุศล

Screenshot_323.pngHumancoin - พบว่าผู้คนจำนวนมากสามารถเปลี่ยนแปลงเส้นทางของพวกเขาบนถนนและแม้แต่การบริจาคเงินบริจาคเพื่อการกุศลอย่างสม่ำเสมอ
กุศลเป็นสิ่งที่คนทำกันเป็นประจำ แต่สิ่งที่น่าแปลกใจที่สุดคือโปรโมชั่นด้านเทคโนโลยีไม่ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้อย่างเต็มที่ในด้านการกุศลเพียงอย่างเดียวคือพระราชวงศ์ 200 ปีที่แล้วและวิธีการนี้กำลังทำงานอยู่ในมูลนิธิการกุศล
แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ต P2P ที่เกี่ยวข้องและการบุกรุกของห่วงโซ่เทคโนโลยีมีวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาหลักในอุตสาหกรรมและยังเป็นแรงผลักดันที่มีประสิทธิภาพสำหรับการพัฒนาต่อไป
นี่คือวิธีที่แพลตฟอร์มสามารถให้ความช่วยเหลือได้
•ผู้บริจาคจะสามารถตรวจสอบการทำธุรกรรมเพื่อให้แน่ใจว่ากองทุนของพวกเขาใช้เวลาอย่างถูกต้องตามที่ตั้งใจไว้
•องค์กรการกุศลสามารถแสดงความซื่อสัตย์ด้วยการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาใช้เงินที่จัดหาให้อย่างไร
•ระบบการชำระเงินจะง่ายขึ้นและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการแปลงสกุลเงินจะได้รับการแก้ไข
•ค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมสามารถลดลงผ่านระบบอัตโนมัติสำหรับกระบวนการทั้งหมด
ปัญหาเกี่ยวกับการกุศล
ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีการพัฒนาวิธีการบริจาค แต่แม้ว่าอุตสาหกรรมการกุศลจะไม่สามารถเอาชนะอุปสรรคหลักได้ซึ่งก็คือการขาดความไว้วางใจ
ผู้บริจาคซึ่งส่วนใหญ่เป็น บริษัท เอกชนมีคำถามเกี่ยวกับความเชื่อถือในขณะที่บริจาคเนื่องจากไม่มีวิธีการยืนยันว่ากองทุนจะสิ้นสุดในเวลาหรือไม่
นอกจากนี้ยังพบว่าส่วนใหญ่ของเงินบริจาคจะถูกเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารซึ่งมักใช้สำหรับมูลนิธิการกุศล
ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานยังเป็นปัญหาใหญ่Humancoin เนื่องจากบุคคลและ บริษัท ส่วนใหญ่มักถูกบังคับให้ใช้จ่ายเงินสมทบที่มีเจตนาดีเพื่อครอบคลุมต้นทุนการดำเนินงานของการทำธุรกรรม
โซลูชันที่เหมาะสม
เครือข่ายการกุศลที่ยาวนานประกอบด้วยธนาคารองค์กรพัฒนาเอกชนหน่วยงานราชการและ บริษัท กฎหมายจะดำเนินการผ่านทางเทคโนโลยีหนังสือที่แจกจ่าย การใช้แพลตฟอร์มโซ่จะสามารถให้กลไกดิจิทัลที่จะใช้ในการบันทึกและดูรายการใด ๆ
เทคโนโลยีใหม่นี้ในขนาดใหญ่จะสามารถอำนวยความสะดวกในการพัฒนาแพลตฟอร์มการจัดหาเงินทุนโดยตรง คนใจบุญสุนทานและได้รับประโยชน์อย่างมากจากสัญญาสมาร์ทแบบอัตโนมัติเนื่องจากจะทำให้ผู้รับทุนสามารถใช้เงินของพวกเขาได้หลังจากที่ประสบความสำเร็จในหลายเงื่อนไขแล้ว
การเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมการกุศลจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเนื่องจากข้อได้เปรียบที่ดีที่การใช้เทคโนโลยี "โซ่" สามารถนำเสนอได้
โครงการรูปมนุษย์
มีบางโครงการที่มีอยู่ในห่วงโซ่ในด้านการกุศลและบางส่วนของพวกเขารวมถึง cherr.IO, aidcoin, ล้าง, ความเป็นอัจฉริยะ ฯลฯ โครงการเหล่านี้มีเฉพาะในที่เพิ่งเริ่มต้นเฉพาะหรือท้องถิ่นที่ไม่ได้ทำงานนอกอุตสาหกรรมการกุศล
มูลนิธิสิทธิมนุษยชนHumancoinจะสามารถรวมอุตสาหกรรมการกุศลตลาดและอีคอมเมิร์ซไว้ในโครงการเดียว
ระบบนิเวศน์ชนิดนี้จะสามารถให้สิ่งจูงใจใหม่ ๆ แก่ผู้บริจาคให้โอกาสพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากโครงการความภักดีที่มีอยู่มากมายทั่วโลกได้
เหตุผลสำคัญที่คุณควรเป็นเจ้าของ humganins
•การแปลงโทเค็น humancoin จะง่ายมากที่จะแปลงได้ตลอดเวลาไมล์โบนัสและคูปอง เจ้าของโทเค็นนี้จะได้รับการกระตุ้นให้จัดเก็บโทเค็นไว้เป็นเวลานานจะมีความต้องการที่มั่นคงสำหรับโทเค็น
•ความนิยมของโทเค็นจะเพิ่มขึ้นตามการเติบโตของจำนวนคู่ค้าและระดับความร่วมมือภายในกรอบของเครือข่าย humganin
•หลักฐานการกุศลที่มีอยู่ซึ่งเป็นเหมืองแร่จะช่วยให้โครงการมีขนาดนับร้อยนับพัน ๆ ครั้ง
คุณสมบัติ humancoin ที่แตกต่างจากเหรียญอื่น ๆ
•นี่จะเป็นโซ่แรกที่มีศักยภาพในการเป็นผู้รวบรวมโปรแกรมความภักดีของ e-commerce ระดับโลก
โทเค็นจะมีข้อได้เปรียบที่ไม่เหมือนใครในการพัฒนาโปรแกรมความภักดีกับคู่ค้าสร้างเสียงสะท้อนที่แข็งแกร่งขึ้นเนื่องจากการเชื่อมโยงกับการทำบุญ
•แทนที่จะแข่งขันกับโปรแกรมอื่น ๆ ที่มีอยู่โทเค็นของมนุษย์จะถูกรวมเข้ากับระบบที่มีอยู่แล้วเพียงอย่างเดียวโดยจะต้องใช้อัตรา Conversion คงที่
Screenshot_325.png
ประโยชน์หลักของเหรียญมนุษย์คือโครงการ "ห่วงโซ่" เป็นครั้งแรกที่มีโครงการที่จะมีศักยภาพในการเป็นผู้รวบรวมระดับโลกของโปรแกรมความภักดีที่หลากหลายซึ่งจะปรากฏในแวดวงอีคอมเมิร์ซเนื่องจากการสนับสนุนที่จะได้รับจากวงการการกุศล .
ข้อดีบางประการของ humanoin
• Humancoin จะเป็นแพลตฟอร์มแบบ P2P แบบเปิดซึ่งจะช่วยให้ผู้อุปถัมภ์สามารถระบุ Pinpoint ได้ทันที โครงการจะไม่เชื่อมโยงกับองค์กรใด ๆ โดยเฉพาะเนื่องจากมีองค์กรการกุศลจำนวนมากทั่วโลก
การใช้โทเค็นที่ได้รับจะไม่ถูกบังคับใช้กับการดำเนินงานด้านการกุศล โครงการใด ๆ บนพื้นฐานของแพลตฟอร์มจะให้ข้อกำหนดที่สะดวกสำหรับประเภทของคำสั่งหรือจะเลือกใช้
•สกุลเงินที่เป็นที่นิยมที่สุดของ Crypto และ Fiat สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายโดยใช้แพลตฟอร์ม humancoin มักไม่มีข้อ จำกัด สำหรับโครงการและแม้กระทั่งผู้ใช้เมื่อพูดถึงการใช้สกุลเงิน
•ความสำคัญของโครงการนี้ยังคงบูรณาการและความเข้ากันได้กับโซลูชั่นตลาดที่เป็นที่นิยมที่มีอยู่
•จะมีค่าธรรมเนียม จำกัด 5% สำหรับสิทธิมนุษยชนในการระดมทุนและจะใช้สำหรับการสนับสนุนในอนาคตของแพลตฟอร์มนี้ แต่คณะกรรมาธิการอาจเรียกเก็บเงินจากกองทุนการกุศลที่มีอยู่ได้ถึง 20-30%
แพลตฟอร์มจะสามารถใช้งานอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและใช้งานได้มากที่สุดในอุตสาหกรรม
•หากผู้บริจาคต้องการเขาอาจตัดสินใจที่จะออกจากมูลนิธิในสระว่ายน้ำของมนุษย์ระบบจะจัดสรรเงินโดยอัตโนมัติสำหรับโครงการที่มีคะแนนสูงสุดจากชุมชนแพลตฟอร์ม
•แพลตฟอร์มแรกสำหรับการจ้างผู้เชี่ยวชาญจะเป็น humancoin
•ตัวเลือกเพิ่มเติมจะสามารถใช้ได้บนแพลตฟอร์มด้วยความช่วยเหลือของนี้ผู้ใช้ยังสามารถจ่ายเงินด้วยสัญญาณมนุษย์และในกรณีนี้ผลประโยชน์เพิ่มเติมจะถูกเน้น
รางวัลจากโทเค็นความภักดี โท
มัส Humancoinเป็นสัญญาณ erk20 humankin พวกเขายังเป็นสัญญาณความภักดีพรีเมี่ยมและเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมความภักดีระหว่างประเทศ
หรือถือโทเค็น
เครื่องหมายโทเค็น humankoin ซึ่งจะซื้อในระหว่างการขายโทเค็นจะมีค่าโทเค็นความภักดีซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถใช้เพื่อรับส่วนลดจากคู่ค้าได้และพวกเขายังสามารถขายได้ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลลับๆ
ในตอนท้ายของการขายโทเค็นโทเค็นของมนุษย์จะพร้อมสำหรับการซื้อและสามารถซื้อหรือขุดได้ด้วยจำนวนหุ้นเท่ากันที่เงินบริจาคใด ๆ เป็นสองเท่าของอัตราถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก
Screenshot_324.png
Humanoin แพลตฟอร์ม
นี่คือแพลตฟอร์ม P2P ที่มีอยู่และเป็นระบบนิเวศที่จะนำมารวมกันผู้บริจาคผู้รับและผู้เล่นอีคอมเมิร์ซ
อินเทอร์เฟซของแพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถส่งเงินบริจาคไปยังประเทศที่มีสกุลเงินที่เป็นที่นิยมได้อย่างรวดเร็วช่วยให้สามารถตรวจสอบธุรกรรมและโครงการต่างๆสำหรับกิจกรรมการกุศลที่จะได้รับการพิจารณา
แพลตฟอร์ม humganin ได้รับการออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในกระบวนการปฏิสัมพันธ์โดยเฉพาะและเป็นเรื่องระหว่างผู้มีพระคุณกับผู้รับประโยชน์ในระดับมาก
การกระจายตัวของ humancoin
ยอดขาย presale จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมถึง 15 สิงหาคม 2018
จะมีการขาย Tokens ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2018 โดย
โทเค็นคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 1 เหรียญต่อนาที
Softcap จะอยู่ที่ 6 เหรียญต่อนาที
Hardcap จะอยู่ที่ 26 เหรียญต่อนาที
มีจำหน่ายบัตรจำนวน
3,055,000,000 ชุด Presale จะมีมูลค่า 150,000,000 บาทพร้อมโบนัส 50%
ขั้นตอนแรกของการขายโทเค็นจะมี 945 ล้านด้วยโบนัส 35%
ขั้นตอนที่ 2 สำหรับการขายโทเค็นจะมีมูลค่า 960 ล้านบาทและจะมีโบนัส 20% ที่มีอยู่
ระยะที่ 3 สำหรับการขายโทเค็นจะมี 1,000,000,000 ด้วยโบนัส 0%
โทเค็นอื่น ๆ ที่เหลือไม่ขายจะถูกเผา
โทเค็นจะถูกจัดสรรให้กับบัญชีส่วนบุคคลของผู้ใช้และการแจกจ่ายจะดำเนินการหลังจากการขายโทเค็นเสร็จสมบูรณ์และจะถูกโอนไปยังการเข้ารหัสลับยอดนิยม
รายละเอียดข้อมูล:
เว็บไซต์: https://www.humancoin.net
เอกสารสีขาว: http://docs.humancoin.NET/HumanCoin_whitepaper_en.PDF
Ann: https://bitcointalk.org/index.php?Topic=4469466
Twitter: https : //Twitter.com/humancoinnet
Facebook: https://www.Facebook.com/Human-Coin-1049107488575656
โทรเลข: https://t.Me/HumancoinChat



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment