BARVO - การส่งและรับผู้ไม่ประสงค์ออกนาม | การชำระเงินด้วยพลังของโซ่

Screenshot_31.pngBRAVO เป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่สามารถใช้ในการส่งและรับชิ้นส่วนโดยใช้การเปลี่ยนแปลงและการผูกมัดแบบเข้ารหัส การสร้างอายุที่ต้องใช้องค์กรที่รวดเร็ว Bravo เป็นแชมเปี้ยนท่ามกลางวิธีต่างๆในการจัดการกับส่วนต่างๆในรูปแบบที่ปลอดภัย แต่ไม่ชัดเจน
ไชโยคืออะไร?
การปรับแต่ง Bravo โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมาประการแรกคือการให้ความช่วยเหลือทางการเงินในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ (US $) ในกรณีใด ๆ สมาคมได้ส่งสัญญาณเฉพาะเจาะจงของตนเองและในปี 2019 การฟื้นฟูอีกครั้งจะทำให้รายการนี้พร้อมสำหรับการใช้งานจากห่วงโซ่การพัฒนา ชิ้นส่วนที่เป็นที่รู้จักของ BWO จะได้รับการแจ้งเตือนในขั้นสูงก่อนที่จะมีการเผยแพร่สมาคมเหรียญของผู้บงการและพวกเขาจะจัดการเวทีสมาคมของตนเองโดยเฉพาะ
ใบสมัคร "คำลึกลับ" Bravo-chain?
ไชโยสามารถนำมาใช้โดยการโรลโอเวอร์ทางธุรกิจสำหรับส่วน P2P และแม้จะมีตัวแทนจำหน่ายที่ใช้ microtransactions หรือเพื่อชำระภาระผูกพัน มีตัวเลือกมากมาย
ดังที่แสดงไว้ในเว็บไซต์ของสมาคมรายการนี้เป็นหลักสูตรที่ไม่ธรรมดาทุกอย่างจัดขึ้นและใช้งานได้อย่างรวดเร็วและนี่เป็นเหตุผลอันสมควรเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าคุณต้องจ่ายเงินเพียง 2% ในแต่ละครั้งที่คุณใช้ Bravo มี API เฉพาะสำหรับวิศวกรที่ต้องการทำแอปพลิเคชันที่ไม่สามารถแตะต้องและเพื่อให้ลูกค้าได้ วางแผนขั้นตอนการพัฒนาของขั้นตอนการเผยแพร่โดยใช้ระบบปัจจุบัน
Screenshot_32.png
ในพื้นที่เหล่านี้สมาคมมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้แม้ว่าจะมีการทำงานในช่วงสามปีที่ผ่านมา Bravo ทำงานและเรียกร้องให้ลูกค้าของตนย้ายเงินไปไกล
Bravo เป้าหมายการวางระบบ ICO:
BRAVO คำแนะนำที่ดีที่สุดในชั้นเรียนเครื่องหมาย Bravo ยังไม่ได้แสดง แต่เขาได้ถ่ายทอดให้BRAVOทราบว่าสมาคมนี้เป็นผู้ขาย BOV 1,000,000,000 ราย ประโยชน์มักจะถูกนำมาใช้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม (45%) การทำแผนที่ (20%) การเก็บรักษา (20%) ค่าใช้จ่ายในการทำงาน (9%) ค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย (3%) และนิติบุคคลอื่น ๆ (3%) .
โทเค็น BVI แต่ละตัวจะมีราคา $ 0.10 และคุณต้องล้างด้วยการใช้ความรู้ของลูกค้าและการฟอกเงินก่อนที่คุณจะมีส่วนร่วม เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าไม่ว่าสมาคมจะมีการจัดตั้งขึ้นที่ใดในสหรัฐอเมริกา แต่ผู้ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯไม่สามารถประเมินธุรกรรมตามคำสั่งนี้ได้ สินค้าจากแคนาดาสิงคโปร์และจีนยัง จำกัด อยู่ที่ ICO
คอลเลกชันและ Assistants
Bravo Agregate ดำเนินการโดย Maria del Sarmen Luna (ผู้สนับสนุนและ CEO รายย่อย) และ Dr. Hector Rodriguez-Luna (ผู้สนับสนุนหลักและผู้ปฏิบัติงานหลัก) คนที่ขาดไม่ได้อื่น ๆ จากคอลเลกชันคือ Elmer Morales (CTO), Stephen Cornejo (Product Manager) และ Vitaly Marusenko (Community Manager)
คนสำคัญคนอื่น ๆ กำลังรวม Paul Nguyen (ผู้ทำบล็อกเกอร์ Modeler), Tanne Shahane (นักออกแบบบล็อกนำ), Robert Lunni (CFO) และ Adam Swanton (วิธีการของลูกค้าอย่างเป็นทางการ)
Bravo Accessories ได้แก่ TechCrunch Macworld, Supervisor, ABC และ Business Magazine Phoenix
Bravo
Marker Solution ใช้สัญลักษณ์ BVO เพื่อทิปจ่ายหรือรับการชำระเงินด้วยวิธีง่ายๆไม่ จำกัด และไม่ระบุตัวตน โซลูชัน Bravo Marker ช่วยให้สามารถชำระเงินได้ตามเป้าหมายที่ผู้ค้ารายย่อยการชำระเงินขนาดเล็กและคำแนะนำ ในโลกนี้พวกเขาหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะย้ายเข้าไปอยู่ในชุมชนที่ไม่มีค่าเงิน BVI Tokens ยกย่อง
ด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ราบรื่นและเทคโนโลยีที่ปรับขนาดได้สำหรับผู้บริโภคปัจจุบันและพร้อมที่จะยอมรับมวลดิจิตอลที่แท้จริงของโลก
สีขาวและโทเค็ก: Bravo (BVO) -ICO
ชื่อโทเค็น: BVO
 Token type: KGP-20
โทเค็นรวม: 1,000,000,000
% tokens for sale: 50%
เวลาการขายโทเค็น:
 Token price: $ 0.10

สกุลเงินแข็ง: $ 34,700,000 สกุลเงินที่ได้รับ: โรงเรียนมัธยม BTC และ USD
เป็นที่ยอมรับของพลเมือง: ยกเว้นประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนสิงคโปร์ประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดา
Screenshot_30.png

ข้อสรุป
BRAVOหลังจากที่มีความกระตือรือร้นที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยแล้วในโอกาสที่คุณควรใช้องค์กรของสมาคมนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องที่ดีในขณะที่เป็นเครื่องหมายอรรถประโยชน์คุณจะไม่ได้เป็นผู้ซื้อที่พร้อมใช้งานเพื่อรับค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นในภายหลังวิธีใด ๆ ในการรับส่วนลดเมื่อใช้ Bravo องค์กรดังนั้นปัจจัยสำคัญที่คุณควรพิจารณาคือ คุณมีความกระตือรือร้นที่ดีในการติดต่อกับองค์กรที่เสนอโดยสมาคมนี้หรือไม่
นี่คือการศึกษาที่ฉันนำเสนอให้กับแต่ละคนในการค้นหาข้อมูลและการรู้สิทธิ์ของ Bravo ถูกควบคุมโดยคอลเล็กชันของพวกเขาหากมีการมีส่วนร่วมในการหักล้างบทความนี้โดยไม่มีแรงกดดันฉันได้สร้างการเชื่อมโยงเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ข้อมูลและคุณจะสามารถพูดคุยโดยตรงกับผู้สร้างหรือคอลเล็กชันของตนได้
#ico #bravo #blockchain #cryptonews #cryptocurrency #bitcoin #thereum
ข้อมูลโดยละเอียด:

----------------------------
Whitepaper : https://bvo.trybravo.com/BRAVO_Whitepaper_V1.pdf
Website : http://bvo.trybravo.com
Your BitcoinTalk profile link : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2347653
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment