Papusha ICO



https://papusha.io
Anatoly I. Papusha เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกผู้ได้รับรางวัลแห่งรัฐรางวัลของสหภาพโซเวียตดุษฎีบัณฑิตด้านวิทยาศาสตร์และนักวิทยาศาสตร์ ในยุค 80 เครื่องยนต์จรวดที่ทรงพลังที่สุดในโลกถูกสร้างขึ้นสำหรับโครงการพื้นที่ Buran ในการทดสอบเครื่องยนต์ AI Papusha เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่สร้างห้องเผาไหม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
เครื่องยนต์จรวดใหม่นี้ได้ปล่อยก๊าซไอพ่นที่มีคาร์บอนมอนนอกไซด์ออกมาในแต่ละวินาที เป็นเวลา 180 วินาทีเครื่องยนต์สามารถผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากเท่าที่ผลิตโดยยานพาหนะทั้งหมดในมอสโกในหนึ่งวัน อย่างไรก็ตาม AI Papush นำเสนอนวัตกรรมที่ช่วยลดการปล่อย CO จาก 1000kg เหลือเพียง 1 กิโลกรัมต่อวินาที
สำหรับความสำเร็จของเขาเขาได้รับรางวัลรัฐของสหภาพโซเวียต สิ่งประดิษฐ์ที่เขาสร้างขึ้นมีหลายแอ็พพลิเคชัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการใช้สารเคมีตกค้างในกระบวนการผลิตและการผลิตเชื้อเพลิงเหลวเช่นน้ำมันเบนซินน้ำมันก๊าดและดีเซล พื้นที่หลักในการพัฒนาโครงการนี้เสร็จสมบูรณ์แล้ว AI Papusha ได้จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีนี้แล้ว หากได้รับการยอมรับทั่วโลกอาจช่วยประหยัดระบบนิเวศน์ของโลก
ความท้าทาย Papusha พยายามที่จะแก้ปัญหา
ตอนนี้โลกกำลังตื่นขึ้นสู่ภาวะโลกร้อน ทุกคนตระหนักดีว่าระบบนิเวศน์ของโลกอยู่ในสภาพไม่ดี ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อช่วยโลก เพื่อให้มั่นใจว่ามีโลกที่ดีสำหรับคนรุ่นต่อไป
ทุกประเทศมีโรงงานโรงกลั่นซึ่งต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องการเก็บและการใช้สารตกค้าง อัตราการตกค้างในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 20% นั่นหมายความว่าสำหรับทุกล้านบาร์เรลมีการสร้างเศษเหลือทิ้งประมาณล้านบาร์เรล
โรงกลั่นส่วนใหญ่มักจะมีที่เก็บสินค้าโดยรอบซึ่งมีขยะขนาดใหญ่จำนวนมากที่ก่อให้เกิดมลพิษต่อโลก ในแต่ละวันขยะเหล่านี้ยังคงเติบโตต่อไป ปัจจุบันโซลูชั่นสำหรับการประมวลผลของเสียนี้มีราคาแพงและมีผลกระทบน้อย นอกจากนี้ระยะเวลาคืนทุนสำหรับวิธีการที่มีอยู่ค่อนข้างวาดออก
เทคโนโลยีปิโตรเคมีน้ำมันจรวดและเชื้อเพลิงจากอวกาศของ
ปาชัชพิชญ์ AI Papush มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาเปลี่ยนแปลงโลก โครงการนี้จะใช้การเผาไหม้แบบ transonic ซึ่งจะช่วยขจัดสารพิษตกค้าง ด้วยการปรับเปลี่ยนสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างขึ้นโดย AI Papush จะสามารถสกัดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าเช่นน้ำมันก๊าดน้ำมันดีเซลและน้ำมันสังเคราะห์
หน่วย PRT ที่พัฒนาขึ้นมีขนาดเล็กเชื่อถือได้มีประสิทธิภาพสูงและมีระยะเวลาคืนทุนต่ำ หน่วย PRT ขนาดเล็กนี้จะมีกำลังการผลิตสูงถึง 60% ของเชื้อเพลิงเหลว ไม่มีคู่แข่งในด้านเทคโนโลยีนี้ในโลกนี้ มีอยู่แล้วเป็นจำนวนมากสนใจที่แสดงโดยโรงกลั่นน้ำมันรายใหญ่ที่สุดในโลก หน่วยเดียวของ PRT มีราคาประมาณ 950,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯซึ่งน้อยกว่าต้นทุนที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าหลายเท่า ระยะเวลาคืนทุนได้ประมาณประมาณ 7 เดือน
Papusha PRT Token ICO รายละเอียดข้อมูล
ของ ICO ฝ่ายการ
ขายส่วนตัว: 1 มิถุนายน - 25 กรกฎาคม
ICO: 25 กรกฎาคม - 25 กันยายนรหัสสินค้า
: PRT
Standard: ERC20
Hard Cap: 13,500 ETH
จำนวนรวม: 100 000 000
Tokens for sale: 75%
ราคา: 1 ETH = 3500 PRT
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดปฏิบัติตามข้อมูลเหล่านี้:
เว็บไซต์: https://papusha.io
โทรเลข: https://t.me/prt_chat
เอกสาร: https://papusha.io/files/Whitepaper_ENG.pdf
Twitter: https: // twitter.com/papushatech
Facebook: https://www.facebook.com/Papusha-Rocket-Technology-241396259943698




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment