[ICO] DESICO - Platform STO สำหรับการออกและซื้อขายบัตรรักษาความปลอดภัยแบบเต็มตามกฎหมาย


ยินดีต้อนรับสู่การทบทวนที่ฉันเสนอให้กับคุณในการค้นหาข้อมูลและทราบโครงการ DESICO ที่ทีมงานดำเนินการอยู่ในขณะนี้หากมีข้อบกพร่องในการอธิบายบทความนี้ไม่ต้องกังวลฉันได้จัดเตรียมลิงก์สำหรับคุณไว้ ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง และแน่นอนคุณจะสามารถพูดคุยโดยตรงกับผู้ก่อตั้งหรือทีมงานโครงการของเรา
เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการนำเสนอแพลตฟอร์มสาธิต DESICO เวอร์ชันสาธิต ในระหว่างการทดลองใช้ทีมงานของโครงการได้เริ่มต้นตั้งแต่ต้นตั้งแต่มีการเผยแพร่เอกสารทางเทคนิค ตอนนี้คุณสามารถประเมินผลงานที่ทำและออกความคิดเห็นเกี่ยวกับการสนทนาทางโทรเลขของโครงการ DESIKO อย่างเป็นทางการ
ง่ายมากสะดวกและเข้าใจง่ายสำหรับแต่ละอินเทอร์เฟซคุณสามารถทดสอบแพลตฟอร์มและดูอย่างชัดเจนว่าทีมมีความร้ายแรงในการปฏิบัติงานอย่างไร ในความคิดของฉันทุกอย่างถูกคิดออกมาในรายละเอียด นอกจากนี้ในบล็อกของเขาในสื่อทีม Desico รายงานว่ากระบวนการของการยื่นใบสมัครสำหรับการซื้อใบอนุญาตที่จำเป็นทั้งหมดได้เริ่มขึ้น งานทางกฎหมายทำในแต่ละวันดังนั้นหลังจากเสร็จสิ้นแพลตฟอร์ม ICO แล้ว
DESICO เป็นแพลตฟอร์มแรกในโลกที่จะออกซื้อและซื้อโทเค็นการรักษาความปลอดภัยโดยปฏิบัติตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์ ระบบนิเวศจะทำลายตลาดทุนระดับโลกจำนวน 155 พันล้านเหรียญโดยการนำเอารหัสรักษาความปลอดภัยมาใช้ผ่านทางบล็อค
ระบบนิเวศของ DESICO จะรวมถึงแพลตฟอร์ม crowdfunding ที่มีการตั้งค่าการออกความปลอดภัยและการแลกเปลี่ยนโทเค็นซึ่งจะช่วยให้สภาพคล่องสำหรับโทเค็นการรักษาความปลอดภัยที่ออกผ่านทาง DESICO นับจากวันแรก นอกจากนี้ DESICO จะมีระบบการชำระเงินตามใบอนุญาต e-money ของยุโรป
ทำไม blockchain จึงสำคัญสำหรับ DESICO?
  • ในการตรวจสอบความถูกต้องของผล
    Blockchain จะทำให้ DESICO สามารถดำเนินการ tokenisation ของหลักทรัพย์ได้ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อตลาดการเงินโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการกำจัดผู้เป็นตัวกลางที่ต้องได้รับค่าจ้างสำหรับบริการของตน
  • การสร้างสมาร์ทพ
    ร็อพเพอร์ตี้ช่วยให้การกระจายอำนาจของแพลตฟอร์ม DESICO และบริการทำได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยสัญญาที่ชาญฉลาดผู้ให้บริการและสมาชิกในชุมชนต่างๆของ DESICO สามารถเสนอบริการในระบบนิเวศ DESICO และสื่อสารกับ ICO ได้โดยตรง
  • บัญชีแยกประเภท
    DESICO จะสร้างแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพและโปร่งใสซึ่งจะจัดเก็บข้อมูลระดับธุรกรรมบน blockchain นอกจากนี้ DESICO ยังพิจารณาใช้ sidechain เพื่ออำนวยความสะดวกและบันทึกการทำธุรกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวกับการขายและการซื้อบัตรรักษาความปลอดภัย
DESICO จะดำเนินการกับ blockchain ethereum เพื่ออำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยของ ICO เทคโนโลยี Blockchain จะช่วยให้แพลตฟอร์มสามารถก้าวกระโดดไปข้างหน้าในการใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์เพื่อการลงทุน โทเค็นหลักทรัพย์จะนำผลประโยชน์จำนวนหนึ่งไปสู่ตลาดการเงินโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการกำจัดตัวกลางที่ต้องได้รับค่าจ้างสำหรับบริการของตน บริษัท รวมถึงการกระจายอำนาจและการกำจัดตัวกลางจะไม่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการทำธุรกรรมใด ๆ ระหว่างหรือหลังจากที่ ICO ดำเนินการบนแพลตฟอร์ม
เศรษฐกิจ Token
หาก บริษัท สามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้โครงสร้างพื้นฐานเพื่อเปิดการรักษาความปลอดภัยของ ICO จะเป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่สำหรับความเป็นไปได้สำหรับธุรกิจและนักลงทุนที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในยูทิลิตี้โทเค็น เมื่อแพลตฟอร์มพัฒนาแพลตฟอร์มนี้จะสนับสนุนให้เริ่มต้นใช้งานมากขึ้นในการซื้อโทเค็น DESICO เพื่อใช้จ่ายในการให้บริการแพลตฟอร์ม ในเวลาเดียวกันผู้ให้บริการรายอื่น ๆ จะเข้าร่วมระบบนิเวศของแพลตฟอร์มและขยายขีดความสามารถของแพลตฟอร์มเพื่อรับ ICO ที่กำลังเติบโตขึ้น
Add caption

กระจาย Token
DESICO จะขาย 51% ของจำนวนทั้งหมดของโทเค็นในระหว่างทุกขั้นตอนของงาน crowdsale ป้ายบอกทาง DESI ที่ถูกบอกเลิกจะถูกเผา โทเค็นที่จัดสรรให้กับทีมจะมีระยะเวลาการปิดระบบ 12 เดือน

ROADMAP


โครงการทีม



คณะกรรมการ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DESICO โปรดคลิกลิงก์ด้านล่าง:
เว็บไซต์: https://www.desico.io/en
Whitepaper: https://www.desico.io/docs/Whitepaper_240518_v2.pdf
Twitter; https://twitter.com/desico_io
Facebook; https://www.facebook.com/desico.io/
โทรเลข; https://t.me/desicochat
Medium; https://medium.com/@desico.io
หัวข้อ ANN; https://bitcointalk.org/index.php?topic=4398505.0





Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment