BRAVO TECNOLOGY CYRPTOCURRENCY

BRAVO TECNOLOGY CYRPTOCURRENCY

และ blockhain

บทนำ

BRAVO มีธุรกิจที่มีอยู่สำหรับการใช้งานแอพพลิเคชันการชำระเงินด้วยมาโครและอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบเคลื่อนที่ซึ่งขณะนี้ทำหน้าที่ตลาดมวลชนในสหรัฐฯโดยมีผู้ใช้งานรายเดือนเป็นหมื่นราย เทคโนโลยีของการชำระเงินมือถือแบบไม่ระบุตัวตน BRAVO ยังคงพัฒนาไปสู่แพลตฟอร์มการชำระเงิน "ยุคอนาคต" รวมถึงเทคโนโลยีในการปิดกั้นธุรกิจของตน เทคโนโลยีนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะทำให้การชำระเงินเป็นแบบไม่ระบุชื่อราคาไม่แพงทั่วโลกและที่สำคัญที่สุดคือการเร่งเวลาการทำธุรกรรมทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำธุรกรรมได้เต็มรูปแบบ
BRAVO Pay ยังคงนำโอกาสทางการเงินมาสู่คนรุ่นใหม่ที่ให้ความเรียบง่ายเป็นความลับและโปร่งใสด้วยโซลูชันการชำระเงินที่ออกแบบมาสำหรับการยอมรับการชำระเงินแบบ crypto
ประวัติ BRAVO ถูกสร้างขึ้นในปี 2014 โดย Maria Luna (MBA) และ Dr. Hector Rodriguez เมื่อพวกเขาพบตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจ่ายเงินให้กับใคร แต่พวกเขาไม่มีเงินทำเช่นนั้น
"เราเดินทางผ่าน Southern Utah และไม่มีเงินสดเพื่อแนะนำแนวทางของเราจากนั้นเราตระหนักว่าต้องมีวิธีการชำระเงินด้วยระบบดิจิทัลสำหรับบริการของตนโดยไม่จำเป็นต้องแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลเพียงแค่ชำระเงินเท่านั้น Bravo จึงเป็น ดร. โรดริเกซกล่าว
หลังจากหลายเดือนของการวิจัยและพัฒนามุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้แอปพลิเคชันได้เปิดตัวใน TechCrunch Disrupt ในซานฟรานซิสโกในปี 2015 ซึ่งได้รับรางวัลผู้ชม
แอ็พพลิเคชันได้รับการโพสต์ในเอบีซีในปีพ. ศ. 2560 โดยทีม BRAVO ได้ลงนามข้อตกลงกับนักลงทุนระดับสูงสองคน
แอพพลิเคชัน BRAVO ได้แพร่กระจายไปไกลกว่าฟีนิกซ์ซึ่งเป็นที่ตั้งของ บริษัท และตอนนี้มีเมืองกว่า 1,000 แห่งในสหรัฐอเมริกาที่มีธุรกิจขนาดเล็กหลายพันแห่งรวมทั้งที่จอดรถคาเฟ่และผู้ขายรายย่อยโดยใช้แอปพลิเคชันเพื่อรับการชำระเงินผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย
บริษัท ยังทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลเช่นโรงพยาบาลเด็กฟินิกซ์มูลนิธิ Rock Solid Alice One Vision One World และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อช่วยให้พวกเขายอมรับการบริจาคได้ง่ายขึ้น
BLOKCHAIN
BRAVO กำลังรวมเทคโนโลยีเข้ากับแพลตฟอร์มเพื่อลดเวลาในการตอบสนองซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรมทำให้ลดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ใช้ปลายทาง
ในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัท จะเริ่มขายเหรียญและจะมีการใช้โทเค็น BRAO BVO เพื่อขับเคลื่อนแพลตฟอร์มให้รางวัลแก่ผู้ใช้และอนุญาตให้ผู้ค้าซื้อและขายในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างๆ วันที่ขายของโทเค็นยังไม่ได้ประกาศ
ในอนาคต บริษัท จะขยายไปสู่ตลาดโลกซึ่งระบบนิเวศของการชำระเงินผ่านมือถือกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในประเทศกำลังพัฒนาและจะไปไกลเกินกว่าอุตสาหกรรมปลายเพื่อมุ่งเน้นไปที่การชำระเงินแบบ peer-to-peer ธุรกรรมค้าปลีกการพัฒนา API และอื่น ๆ .
ลักษณะที่สำคัญ
  • ค้นหาผู้ใช้ใกล้เคียงที่มี GPS และชำระเงินโดยตรงโดยไม่ต้องใช้อีเมลชื่อผู้ใช้หรือหมายเลขโทรศัพท์
  • ให้คะแนนและออกความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้เชี่ยวชาญที่คุณชื่นชอบพ่อค้านักดนตรีหรือเกี่ยวกับคนอื่นหลังจากทำการชำระเงิน
  • ง่ายต่อการดูประวัติการทำธุรกรรมและตรวจสอบแนวโน้มรายได้ได้อย่างรวดเร็ว
  • ลงชื่อเข้าใช้โดยใช้อีเมลหมายเลขโทรศัพท์หรือ Facebook ของคุณ
  • คุณสามารถเพิ่มข้อมูลบัญชีธนาคารหรือข้อมูลบัตรเครดิตของคุณเพื่อเริ่มต้นการรับหรือรับเงินได้โดยง่าย

รายการบัญชีที่อนุญาต & โตโก: BRAVO (BVO) - ICO

  • ชื่อโทเค็น: BVO
  • ประเภทโทเค็น: ERC-20
  • โทเค็นรวม: 1,000,000,000
    % Tokens For Sale: 50%
  • ระยะเวลาขายบัตร: TBA
  • ราคาโทเค็น: $ 0.10
  • Hard Cap: $ 34.700.000
  • สกุลเงินที่ได้รับ: ETH, BTC และ USD
  • พลเมืองได้รับ: อะไรก็ได้ยกเว้นสาธารณรัฐประชาชนจีนสิงคโปร์สหรัฐอเมริกาและแคนาดา

การจัดสรรโทเค็น

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ลิงค์ต่อไปนี้:



----------------------------
Whitepaper : https://bvo.trybravo.com/BRAVO_Whitepaper_V1.pdf
Website : http://bvo.trybravo.com
Your BitcoinTalk profile link : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2347653
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment