RedCab: การเดินทางสู่ปลายนิ้ว

1 Y8WgvdjJArLCxIUqXxMVZA.png
RedCab LLC 
มันยากที่จะปฏิเสธว่าเทคโนโลยี Blockchainมีอารมณ์เสียทางคนทำธุรกิจ; ธุรกิจการขนส่งบุคคลจากจุดหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งก็ไม่มีข้อยกเว้น
RedCab LLC บริษัท มากมายในสภาพแวดล้อมการขนส่งเพียร์แม้ที่ยังคงมีแม้กระทั่งการขนส่งการแก้ปัญหาทั้งหมดของเพียร์การกระจายอำนาจโดยใช้ข้อได้เปรียบของเทคโนโลยี Blockchain และไม่ซ้ำกันทางธุรกิจรูปแบบสำหรับอนาคตที่โปร่งใสและราคาไม่แพงและนวัตกรรม
RedCab LLC ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2559 และเปิดตัวในปีพ. ศ. 2560 โดยมีแผนงานที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับอนาคตของบริการขนส่งแบบ peer-to-peer ตามเอกสารขาวของเขาRedCab ต้องการสร้างระบบ peer-to-peer ที่สะอาดซึ่ง บริษัท แท็กซี่และลูกค้าสามารถเพิ่มผลกำไรได้ด้วยเทคโนโลยี Blockchain
---------------------- 4425 resizeboxcrop.png
-----------------
วิธีการแก้ปัญหา RedCab ทำงานอย่างไร 
RedCab ใช้ประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Blockchain เพื่อสร้างระบบที่ดีที่สุดโดยการลดต้นทุนและเพิ่มความปลอดภัยสำหรับธุรกรรมแบบกระจายอำนาจ ด้วยรูปแบบการดำเนินงาน RedCab จะสามารถเข้าถึงระบบการขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดการจัดการความเสี่ยงที่เหมาะสมและการรีไซเคิลผลกำไรในระบบนิเวศ ด้วยความยืดหยุ่นของ RedCab ทำให้คุณลักษณะต่างๆสามารถปรับตัวเข้ากับพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ต่างๆได้ง่ายโดยไม่มีปัญหา นี่เป็นเหตุผลหลักว่าทำไมจึงต้องใช้เวลามากในการดำเนินการใด ๆ ในโลก
ทำไมต้อง RedCab? 
ปัจจุบันเราเห็นปัญหาในภาคการขนส่งอย่างชัดเจนเช่นความไม่มั่นคงความไม่ลงรอยกันความไม่ไว้วางใจ ... เป็นต้น แม้ว่าหลายรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ แต่ทั้งหมดนี้ได้รับความเสียหายจากความเสียหายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
รูปแบบ RedCab แตกต่างกันเล็กน้อย มันมีวิธีแก้ไขปัญหาที่อ้อยอิ่งอยู่ในระบบการขนส่งด้วยการสร้างแบบจำลองทางธุรกิจที่มีคุณภาพความปลอดภัยและผลกำไรในระยะยาวสำหรับผู้ใช้งาน (โดยเฉพาะคนขับรถที่จะได้รับประโยชน์จากระบบนี้มากขึ้น )
เทคโนโลยี RedCab จะเสนอ บริษัท รถแท็กซี่และช่วยเพิ่มความทนทานให้กับธุรกิจของพวกเขาโดยไม่ต้องลดรายได้ ความโปร่งใสและการเชื่อมโยงกันจะมีบทบาทสำคัญในรูปแบบธุรกิจที่เราจะติดตั้งโดยชุมชนที่จะนำเสนอโซลูชันแบบกระจายอำนาจที่ควบคุมโดย Smart-Contracts นี้จะให้ความภักดีและความเป็นมิตรที่มีอยู่ในไดรเวอร์และลูกค้า
DeFEzRlW0AAQsFy.jpg
บริการ RedCab
มีบริการที่น่าสนใจจริงๆที่นำเสนอโดย RedCab ซึ่งจะให้ผลกำไรกับทุกส่วนที่มิได้ถูกแตะต้องของธุรกิจ ต่อไปนี้เป็นบริการ RedCab:
  1. ประหยัดเวลา: ไม่จำเป็นต้องยืนขณะที่รอผู้ให้บริการสำหรับการเดินทางครอบครัวธุรกิจหรือสิ่งอื่น ๆ กับ RedCab เพียงขอสำหรับผู้ให้บริการ
  2. การเดินทางไป / จากสนามบินและโรงแรม: ออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เช่นคลับและโรงแรม ฯลฯ ...
  3. บริการจัดส่งสินค้า: ถ้าคุณต้องการอาหารหรือต้องการย้ายสินค้าจากจุดหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งคุณสามารถติดต่อกับ RedCab ได้อย่างง่ายดาย
รายได้สำหรับผู้ใช้ทั้งหมด: 
ไดรเวอร์:
•พวกเขาจะได้รับผลกำไรมากขึ้น
•การแข่งขันต่อชั่วโมงสร้างรายได้เพิ่มขึ้น
•มีทางเลือกมากขึ้นในการให้บริการขนส่ง
•ชนะโทเค็นโดย PoD (Proof of of Driving)
ลูกค้า:
• RedCab จะช่วยลดเวลารอคอยในการหาห้องโดยสาร
•อัตราการขนส่งที่ลดลงสำหรับการออมที่ดี
•โครงการแนะนำจะสร้างโอกาสให้คนได้รับเงิน
•ลูกค้ายังสามารถได้รับโทเค็นผ่าน PoM (Proof-of-Marketing)
โรงแรมและร้านอาหารสมควรที่จะชนะด้วยเช่นกันและนั่นก็คือโฆษณาและส่วนลด
4425 resizeboxcrop.png
เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาจะจ่ายเงินเกินกว่าที่ต้องการโดยใช้บริการ RedCab รูปแบบธุรกิจของ RedCab ทำให้เกิดความโปร่งใสโดยใช้ Smart Contracts เช่นเดียวกับคนขับรถจะไม่ต้องสงสัยเลยว่ารายได้ของพวกเขาจะได้รับการแบ่งปันหรือการยอมจำนนบางส่วนของรายได้ พวกเขามักจะได้รับประโยชน์จาก 100% ของการแข่งขันของพวกเขา
ด้วยแอพพลิเคชั่น RedCab mobile app ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงคุณสมบัติต่างๆได้ หนึ่งในคุณลักษณะเหล่านี้คือแอปพลิเคชันนี้ช่วยให้คุณสามารถจัดการโปรแกรมการเดินทางได้และขอให้ผู้ให้บริการใกล้ชิดกับคุณในแต่ละการเดินทางในกรณีที่คุณต้องการ "การประชุม" ทุกวัน
Blockchain และ RedCab:
ธุรกิจรุ่น RedCab จะถูกย้ายไประบบนิเวศการกระจายอำนาจและมีความพร้อมกับการใช้งานการกระจายอำนาจ (Dapps) ที่จะดำเนินการในเพียร์เพียร์ (P2P) ครั้งหนึ่งเคยเป็นเครือข่าย Blockchain เป็นที่ชัดเจนว่าไม่มีการแทรกแซงเนื่องจากไม่มีอำนาจใด ๆ
12.jpeg
ข้อมูล Crowdsale: 
ชื่อโทเค็น : REDC
มาตรฐาน Token : ERC20
ช่วงต้น Crowdsale : 22 มิถุนายน 2018
สิ้นสุดของ Crowdsale : 15 สิงหาคม 2018
เพดาน Crowdsale : 24529 ETH
ความจุสูงสุดของสัญญาณ : 100,000,000 REDC
ราคา : 1 ETH = 2333 REDC
ยอมรับสัญญาณ : Ether (ETH)
สั่งซื้อขั้นต่ำ : 0.1 Eth = 233.3 REDC
การจำหน่ายบัตร: 
ทีมและผู้ก่อตั้ง :
ที่ปรึกษา 9% : 3%
Bounty : 1%
Private sale : 7%
Pre-sale : 15%
สงวนไว้สำหรับ POD และ POM generation token : 25%
Crowdsale : 40%
ด้วยโบนัส 15% สำหรับผู้ลงทุนที่เริ่มต้นการขายล่วงหน้าได้เริ่มขึ้นในต้นเดือนมิถุนายนและจะดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายนหรือการขายของโทเค็นทั้งหมดที่สงวนไว้สำหรับเฟสนี้
REDC จะเข้าจดทะเบียนในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีการควบคุมโดยมีหลักฐานแสดงว่ามีการขอสงวนรวมทั้งหุ้นหลักของตลาดหุ้นเกาหลีญี่ปุ่นและตลาดหุ้นหลักอื่น ๆ
Pour plus d'informations, s'il vous plaît visitez le lien ci-dessous:


Telegram: https://t.me/RedCab_ICO
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/redcab
Twitter: https://twitter.com/redcab_llc
Medium: https://medium.com/redcab
Facebook: https://facebook.com/redcabeg
Reddit: https://www.reddit.com/u/Redcab_io
Profil bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2347653
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment