Engineer.ai [ICO]

Image result for engineer ai logo
Engineer.ai คืออะไร? 
Engineer.ai เป็นแพลตฟอร์มสำหรับทุกคนในการสร้างโครงการซอฟต์แวร์ของตัวเองโดยเฉพาะด้วยความมั่นใจในการรับประกันการจัดส่งและไม่มีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างซอฟต์แวร์ที่สร้างขึ้นโดยใช้เครื่องมือสร้างแบบลากและวางปัญญาประดิษฐ์และป้องกันความโปร่งใสเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับความไว้วางใจและการจัดส่ง AI จะสร้างแผนโครงการระดับอะตอมโดยอัตโนมัติและทำซ้ำคุณลักษณะที่ใช้บ่อยๆ มันตรงกับโครงการที่นักพัฒนาที่เหมาะสมที่สุดนักออกแบบวิศวกร QA ที่เป็นอิสระจากนั้นจึงชำระเงินและจัดส่งโดยอัตโนมัติผ่านสัญญาสมาร์ทและยูทิลิตี้โทเค็น NAYA ของเรา
 
ด้วยการใช้เทคโนโลยี blockchain และ AI ในรูปแบบการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีอยู่แล้ว Engineer.ai (E.ai) ได้สร้างระบบนิเวศที่ช่วยขจัดการพัฒนาจากกล่องดำ UI ลากและวางและ AI-powered Project Builder ช่วยให้ทุกคนตระหนักถึงความคิดของพวกเขาขณะที่ไลบรารีคอมโพเนนต์ช่วยลดความซ้ำซ้อนในการพัฒนาเนื่องจากรหัสที่มีอยู่ถูกจับคู่กับโครงการโดยอัตโนมัติ Token จาก NAYA จะอนุญาตให้มีการชำระเงินของผู้ร่วมบริจาคจนกว่าจะได้รับการส่งมอบและได้รับการยืนยันโดยแหล่งที่มาที่เป็นอิสระ เพื่อให้แน่ใจได้ถึงอายุขัยของโครงการทั้งหมด CloudOps ที่ใช้ระบบ AI ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและลดความจำเป็นในการเป็นทีมพัฒนาในบ้านเพื่อรักษาโครงการ
ภาพหน้าจอ 2018-09-13 เวลา 5.43.04 PM.png
Builder AI ผู้ช่วยมนุษย์ที่ใช้แพลตฟอร์มแอสเซมบลีไลน์แบบออนไลน์สำหรับสร้างซอฟต์แวร์ที่ต้องการและใช้เครือข่ายความน่าเชื่อถือแบบกระจายเพื่อจัดการข้อมูลประจำตัวความมั่นใจในการส่งมอบ IPR ความปลอดภัยการระงับข้อพิพาทและการจ่ายเงินของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
BuilderCareบริการรับประกันที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่ลูกค้าต้องการเนื่องจากไลบรารีของบุคคลที่สามเสื่อมโทรมตลอดเวลาและการสนับสนุนเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการของพวกเขาจะทำงานต่อไป
CloudOpsยกระดับ AI และการเรียนรู้ด้วยเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการและค่าใช้จ่ายของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์อย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงินเพียงใบเดียวสำหรับบริการของบุคคลที่สามที่ใช้โดยซอฟต์แวร์ที่สั่งทำด้วยตนเองในราคาที่ลดเนื่องจากปริมาณของเรา
ภาพหน้าจอ 2018-09-13 เวลา 5.43.25 PM.png
ทีมงานโครงการ:
Engineer.ai มีทีมผู้บริหารระดับสูงพร้อมผู้บุกเบิกด้าน Cloud และ Leaders ในการสร้างแพลตฟอร์ม
ภาพหน้าจอ 2018-09-13 เวลา 4.52.26 PM.png
รายละเอียดโทเค็น:
โทเค็น NAYA เป็นโทเค็นยูทิลิตี ERC-20 ที่จะอนุญาตให้ลูกค้าซื้อซอฟต์แวร์ที่กำหนดเองและทำธุรกรรมภายในระบบนิเวศของบริการที่เกี่ยวข้องของเราเช่น Cloud Host และ SDK ของ บริษัท อื่น ตรงกันข้ามโทเค็นจะทำหน้าที่เป็นกลไกการชำระเงินสำหรับคู่ค้าที่มีกำลังการผลิต (dev / design / QA ร้านค้าผู้ให้บริการ ฯลฯ ) และผู้ร่วมให้ข้อมูลในเครือข่ายที่มีประกัน
ภาพหน้าจอ 2018-09-13 ที่ 5.12.57 PM.png
เริ่มต้นยกเป้าหมาย: $ 20M
จำนวนราชสกุล: 1.25B
ผู้ออก: Engineer.ai Naya จำกัด , หมู่เกาะเคย์แมน
ศาลว่าสัญญาณจะถูกนำเสนอ: เกาะเคย์แมน
เขตอำนาจศาลที่จะได้รับการยกเว้นจากการเสนอขาย: สหรัฐอเมริกา, สาธารณรัฐประชาชนจีน
มีส่วนร่วมที่จะเป็น ทำใน ETH ต้องตรวจสอบ BTC AML / KYC
คำตัดสิน:
ระบบ NAYA ถูกจำลองขึ้นหลังจากได้รับการรับรองระบบการเดิมพันที่ได้รับมอบอำนาจโดยใช้การผสมผสานและการให้คะแนนเพื่อให้มั่นใจว่ามีการส่งมอบคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ ทุกหน่วยงานหรืองานที่ทำบนเครือข่ายโดยผู้มีส่วนได้เสียในการจัดส่งจะได้รับการตรวจสอบโดยผู้มีส่วนได้เสียรายหนึ่งหรือหลายรายที่อยู่บนเครือข่าย เพื่อที่จะยอมรับงานหรืองานตรวจสอบผู้มีส่วนได้เสียในการจัดส่งจะต้องเป็นผู้ถือหุ้นจำนวนเต็มของ NAYA ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เงินเดิมพันนี้จะถูกริบหากพบว่าผู้มีส่วนได้เสียในการส่งมอบไม่สามารถปฏิบัติงานตามหลักเกณฑ์ที่ระบุหรือได้รับรางวัลพร้อมกับการจ่ายเงินสำหรับงานเมื่อได้รับการยืนยัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้มีส่วนได้เสียในการจัดส่งมี "ผิวในเกม" และช่วยให้พวกเขาสามารถเดิมพันกับผลงานของตัวเองได้
ลิงก์สำคัญ: -
เว็บไซต์: https://token.engineer.ai/
เอกสาร: https://token-assets.engineer.ai/NAYA_whitepaper.pdf
กลุ่มโทรเลข: https://t.me/eaitoken
Twitter: https: / / /twitter.com/engineeringAI
Facebook: https://www.facebook.com/engineeringai/
ANN: https / bitcointalk.org / index.php? topic = 5006742
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic = 5023540

Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment