DESICO - ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งความปลอดภัย Tokens

เกี่ยวกับ DESICO

DESICO ไปควบคุมแพลตฟอร์มและโครงการให้ บริษัท ออกโทเค็นการรักษาความปลอดภัยในขณะที่ต้องปฏิบัติตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์ นี้อาจปูทางสำหรับการสร้างมันมากง่ายขึ้นสำหรับ บริษัท ที่จะเปิดตัวสัญญาณการรักษาความปลอดภัยมากกว่าโทเค็นสาธารณูปโภค ด้วยความช่วยเหลือของ DESICO หวังว่าโทเค็นการรักษาความปลอดภัยจะเริ่มตระหนักถึงคุณภาพในหมู่คนที่มียอดขายเป็นสัญลักษณ์ มีตลาดที่มีศักยภาพมากสำหรับการให้บริการประเภทนี้ DESICO มุ่งมั่นที่จะผลิตคุณค่ากาแฟและคำตอบที่เป็นความจริงสำหรับธุรกิจในการระดมทุน ในช่วงเวลาที่โครงการ DESICO ยูทิลิตี้โทเค็นเคยชินเป็นเทคนิคการชำระเงิน ผู้ถือ Token จะได้รับความสำคัญเมื่อได้รับโทเค็นการรักษาความปลอดภัยใหม่ บริษัท จดทะเบียนใน Lietuva และสามารถปฏิบัติตามกฎหมายได้อย่างสมบูรณ์
รากฐานของ DESICO สามารถให้ความอุ่นใจแก่นักลงทุน พวกเขาจะมั่นใจได้ว่า ICO ทุกแห่งที่อยู่ในตำแหน่งนี้เป็นกฎหมายถูกต้องและเป็นไปตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์ ข้อได้เปรียบที่สำคัญของแพลตฟอร์มนี้คือนักลงทุนจะตรวจสอบตัวตนของตนเพียงครั้งเดียวเท่านั้นและใช้การยืนยันนี้เพื่อเข้าร่วม ICO ของสถานที่
บัตรทั้งหมดที่ออกผ่าน DESICO แสดงอยู่บนแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนของตำแหน่งใต้ ICO วิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาข้อเสียเปรียบทั่วไปของ ICO หลายแบบ: โทเค็นมักสูญเสียมูลค่าเมื่อปลดปล่อยเนื่องจากไม่ได้รับการจัดอันดับในขณะนี้ในการแลกเปลี่ยนใด ๆ ซึ่งนำไปสู่การสูญเสียผลประโยชน์และความต้องการ
แพลตฟอร์มของ DESICO ยังไม่ได้รับการปลดปล่อย: แพลตฟอร์มรุ่นเบต้าเป็นเวอร์ชันปกติสำหรับการเปิดตัวภายในไตรมาสที่สองของปีพ. ศ. 2562 โดยมีการแลกเปลี่ยนในปีนั้นและเป็นเวอร์ชันเต็มรูปแบบของไตรมาสที่ 1 ของปี 2020

วิธีการทำงาน ?

ประการแรก Desico สามารถมีแพลตฟอร์ม crowdfunding ที่ ICOs ตรวจสอบโดยสิ้นเชิงจะทำงาน เหรียญหลอกลวงแบบรวดเร็วจะไม่เป็นพื้นที่ของโครงการ บริษัท ที่ได้รับการอนุมัติจะออกโทเค็นและนักลงทุนสามารถซื้อหรือแลกเปลี่ยนได้
ประการที่สองแพลตฟอร์ม Desico สามารถมีการแลกเปลี่ยนภายในอันเป็นสาระสำคัญได้ ไม่มีรายชื่อที่คาดหวังเพิ่มเติมหรือพยายามหาวิธีที่จะใช้ DEX ที่ไม่มีปริมาณสูงค่า DEX ที่ดูเหมือนจะท้าทายตรรกะ โทเค็นจาก ICO ชัยชนะได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Desico เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอน crowdfunding แม้จะมีบัญชี E-money ระดับการเชื่อมโยงไว้ในแพลตฟอร์ม ผู้ใช้มีความพร้อมที่จะจัดเก็บสกุลเงิน crypto ไว้อย่างปลอดภัยและเก็บรักษาคำสั่งซื้อไว้ได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องยุ่งกับกระเป๋าหลาย ๆ
แพลตฟอร์ม Desico เป็นไปตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์ จะให้ยูทิลิตี้โทเค็นโทเค็นการรักษาความปลอดภัยหรือไฮบริดของ 2 ซึ่งทั้งหมดนี้มีการดำเนินงานเป็นระยะ ๆ กฎหมายหลักทรัพย์และ crowdfunding ของลิทัวเนียซึ่งเป็นประเทศสมาชิกยุโรปและยูโรโซน

ข้อมูลโทเค็น

Token
DESI Platform Ethereum
ประเภท ERC20
ราคาใน ICO 1 DESI = 0.08 USD
Tokens for sale 410,000,000

การกระจายและการใช้เงินของบัตรเครดิต

 
มีการสร้างการ์ด DESICO จำนวน 804 ล้านใบซึ่ง 410 ใบสามารถขายให้กับประชาชนทั่วไปได้ สี่สิบเก้าที่เหลือของกระดาษแข็งจะถูกแบ่งระหว่างทีมงานเหตุการณ์คลังสินค้าและโปรแกรมโบนัส
รายละเอียดเกี่ยวกับวันที่และค่าใช้จ่ายสำหรับความสับสนของหน่วย ICO ที่พบในเว็บไซต์ของ DESICO, หน้าโซเชียลมีเดียหรือเอกสารทางเทคนิคแปลกมาก เว็บไซต์ของบุคคลที่สาม - ความถูกต้องที่ไม่ถูกต้อง - รายงานว่าส่วนลดสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่วันที่ยี่สิบถึงเดือนสิงหาคมถึงวันที่สิบเก้าปี 2018 โดยมีโทเค็นที่จำหน่ายได้ตามมูลค่าที่เท่ากัน 0,095 ยูโร ยอดขายนี้มีมูลค่ามากกว่า $ 3,600,000 ในอเมริกา

ข้อมูลการลงทุน

รับ ETH
จำหน่ายใน ICO 51%
หมวกอ่อน ** 3,500,000 USD ****
หมวกแข็ง ** 32,000,000 USD

Token DESICO

การใช้งานจริงของ DESICO ได้รับการสนับสนุนโทเค็น DESI โทเค็น DESI สามารถตอบสนองวัตถุประสงค์หลัก 2 ประการคือ
วิธีการชำระเงินในระบบนิเวศของ DESICO
 
ICO ต้องการออกโทเค็นการรักษาความปลอดภัยผ่านทางแพลตฟอร์ม DESICO ควรมอบบัตรของขวัญ DESI ให้กับแพลตฟอร์มเป็นค่าแพลตฟอร์ม นายทุนจะพร้อมที่จะได้รับโทเค็นการรักษาความปลอดภัยฉบับใหม่โดยจ่ายเงินภายในโทเค็น DESI ที่ปรึกษาภายนอกและสมาชิกในชุมชนจะได้รับโทเค็น DESI ซึ่งกันและกันสำหรับบริการของตน
สิทธิพิเศษเมื่อได้รับโทเค็นการรักษาความปลอดภัย
 
ผู้ถือป้ายชื่อ DESI จะได้รับสิทธิพิเศษบนแพลตฟอร์ม DESICO ซึ่งจะรวมถึงการเข้าถึงนกและโบนัสล่วงหน้าเช่นปลาวาฬเมื่อได้รับบัตรรักษาความปลอดภัยและได้รับการยกเว้นจากค่าใช้จ่ายในการซื้อขายของ DESICO

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงินกู้นี้เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่นี่;




Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment