ICOVO - การสร้างสภาพแวดล้อม ICO สุขภาพกับ DAICOVO และ OVO

บทนำ

บางโครงการได้รับผลกำไรอย่างรวดเร็วจากนักลงทุนหรือหลอกพวกเขาราวกับว่ากำลังสร้างช่วงเวลา ICO เพื่อโน้มน้าวให้นักลงทุนทราบว่าโครงการนี้มีอยู่จริง แต่หลังจากที่นักลงทุนให้เงินแล้วพวกเขาก็หนีออกไปแม้แต่ผู้ร้ายจะใช้อัตลักษณ์ของผู้อื่น ด้วย ICOVO ผู้ก่อตั้งโครงการสามารถลงทะเบียนโครงการของพวกเขาได้ที่ ICOVO Web ดังนั้นนักลงทุนจึงไม่ต้องกลัวที่จะปฏิบัติตาม ICO ที่กำลังทำงานอยู่เนื่องจากได้รับความคุ้มครองจริงๆจาก ICOVO KYC / AML เป็นสิ่งจำเป็นมากและเป็นเกณฑ์สำหรับการจดทะเบียน IPFS และ Blockchain จะจัดการโครงการ ICO ที่ระบุไว้ใน ICOVO Web
 

ICOVO คืออะไร?

ICOVO เป็นแพลตฟอร์ม ICO แห่งแรกและแห่งเดียวของโลกที่สามารถทำให้ ICO มีสุขภาพดีได้ รัฐบาลของแต่ละประเทศกำลังพัฒนาระเบียบเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่มีสุขภาพดีสำหรับ ICOs แต่เป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จสำหรับ ICO ไร้พรมแดนโดยใช้ระเบียบแบบรวมศูนย์เท่านั้น พวกเขาจะแก้ปัญหาการทุจริตและลดแรงจูงใจในโครงการปัญหาที่ ICOs ได้รับผ่านแนวทางการกระจายอำนาจของ DAICO ภารกิจของการมี ICO ทั้งหมดใช้ DAICO พวกเขาจะพัฒนาและเปิดแหล่ง DAICOVO ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดที่อยู่เบื้องหลัง DAICO นอกจากนี้พวกเขาจะออกโทเค็น OVO ซึ่งจะเป็นสกุลเงินสำหรับการจัดหาเงินลงทุน ICO
Ethereum ซึ่งมีปริมาณการกระจายสูงและเป็นสากลปัจจุบันถูกใช้เป็นสกุลเงินหลักสำหรับการจัดซื้อ แต่จะให้ประโยชน์แก่นักลงทุน ICO ในการใช้ OVO ในการเข้าร่วมโครงการในแพลตฟอร์ม ICOVO

มันทำงานอย่างไร

ICOVO มุ่งมั่นที่จะปกป้องนักลงทุน ICO โดยการแนะนำระบบการจัดการการระดมทุนและการเพิ่มความโปร่งใสของผู้ก่อตั้งโครงการ ICO เช่นเดียวกับโครงการตัวเอง หลักของการให้บริการคือสัญญาสมาร์ท DAICOVO ซึ่งอิงตามแนวคิดของ DAICO ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum Vitalik Buterin ในเดือนมกราคมปี 2018 ซึ่งจะเป็นการรับประกันการปกป้องนักลงทุนของ ICO ได้ตลอดเวลา การใช้งานจะดำเนินการผ่านแพลตฟอร์ม ICOVO แพลตฟอร์มนี้จะใช้ KYC / AML สำหรับนักลงทุนและผู้ก่อตั้งโครงการ เวอร์ชันเวอร์ชันของ whitepaper จะใช้ IPFS และ blockchain จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงเอกสารและข้อตกลงใด ๆ

ICOVO ECOSYSTEM

OVO เป็นสัญลักษณ์เฉพาะของโลกที่มีเฉพาะสำหรับการจัดหากองทุน ICO มูลค่าเพิ่มขึ้น ICO เสียงจะดำเนินการในแพลตฟอร์ม ICOVO ดังนั้น OVO จะทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์และดัชนีสุขภาพของสภาพแวดล้อม ICO นอกเหนือจากการสร้างสภาพแวดล้อมของ ICO ที่มีสุขภาพดีด้วย DAICOVO และ OVO เป็นหลักแล้ว ICOVO ยังมีภารกิจในการขยายกลุ่มนักลงทุน ICO และตลาด ICO ด้วยเช่นกัน ICOVO จะแก้ปัญหาด้วยการขจัดอุปสรรคในการเข้าร่วม ICO เพื่อให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ง่าย พวกเขาจะได้รับการแก้ไขโดยการให้ ICOVO App (iOS / Android) ซึ่งรวมกระเป๋าสตางค์ตัวเดียวของโลกที่เหมาะสำหรับ ICOs และ ICOVO Web ซึ่งจะช่วยเพิ่มการใช้งานเมื่อเข้าร่วม ICOs ผ่านคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ผ่านบทบัญญัติของสี่บริการของ - DAICOVO, OVO, ICOVO App,
เฉพาะโครงการที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าที่ตกลงไว้กับแนวคิด DAICO เท่านั้นที่จะได้รับอนุญาตให้ระดมทุนผ่านแพลตฟอร์ม แพลตฟอร์มนี้จะออกโทเค็น OVO ซึ่งจะเป็นสกุลเงินสำหรับการจัดหาเงินลงทุน ICO โดยมีส่วนลดเป็นเปอร์เซ็นต์ โทเค็น OVO เป็นสัญลักษณ์เฉพาะของโลกที่มีเฉพาะสำหรับการจัดหากองทุน ICO มูลค่าเพิ่มขึ้น ICO เสียงจะดำเนินการในแพลตฟอร์ม ICOVO ดังนั้น OVO จะทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์และดัชนีสุขภาพของสภาพแวดล้อม ICO
ข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันของแพลตฟอร์มคือวิสัยทัศน์ที่อิงกับอุดมการณ์ดั้งเดิมและทุนมนุษย์อันมหาศาลของทั้งสามผู้ก่อตั้งในแง่ของความสามารถในการบริหารจัดการความแข็งแรงทางเทคโนโลยีและความสามารถในการลัทธิสะกดจิตที่สะสมมาจากประสบการณ์ที่หลากหลายของพวกเขา

ข้อมูล TOKEN

แผนงาน

ทีม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถไปที่ลิงก์ด้านล่าง:


Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment