โครงการ SCAVO คืออะไร?

โครงการ SCAVO คืออะไร?

SCAVO Technologies เป็น บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นในอาร์เจนตินาซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลการสื่อสารโทรคมนาคมสำหรับการทำเหมืองข้อมูลลับ ๆ โดยใช้ทรัพยากรหมุนเวียน
SCAVO Technologies ขึ้นอยู่กับรูปแบบการค้าของ SCAVO Token SCAVO Token ที่ได้มาจากนักลงทุนหมายถึงสิทธิที่จะได้รับผลกำไรจากทุกอย่างที่ทำเหมืองแร่ตลอดชีวิต (ตราบเท่าที่เป็นผู้ถือ Token) ซึ่งเข้าใจว่าเป็นระยะเวลาที่ผลกำไรจะเกินกว่าต้นทุนการดำเนินงานที่จำเป็นในการรักษาไว้ซึ่งการดำเนินงาน ฟาร์ม. เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดย SCAVO Technologies และบุคคลที่สามจะถูกนำมาใช้เพื่อสร้างศูนย์เหมืองแร่แบบยั่งยืนและสามารถปรับขนาดได้โดยใช้แหล่งพลังงานทดแทนเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า

ภารกิจการหลุดพ้น:

ที่ SCAVO Technologies เรามีหลักการสามประการที่เราปฏิบัติตามอยู่เสมอ งานต้องทำเป็นทีม การใช้งานโซลูชันต้องเข้าใจได้ง่าย ต้องสามารถเข้าถึงโซลูชันได้โดยประชาชนทั่วไป
เราเชื่อว่าแม้จะมีความยากลำบากในการทำเหมืองโดยทั่วไปโดยไม่คำนึงถึงสกุลเงินที่ใช้ในการเข้ารหัสลับที่จะถูกทำเหมืองเราสามารถพัฒนาโปรแกรมการลงทุนที่ทำกำไรได้สำหรับตลาดโดยการสร้างโครงการที่เป็นประโยชน์ร่วมกันซึ่งสามารถเข้าถึงได้ ให้กับประชาชนทั่วไปเข้าใจง่ายและใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย

คู่ค้าทางธุรกิจ

เพื่อที่จะดำเนินโครงการขนาดใหญ่จำเป็นต้องมีทรัพยากรที่แตกต่างกันเช่นทางเศรษฐกิจกายภาพเทคโนโลยีมนุษย์ ฯลฯ ในช่วงต่างๆของการวิจัยและพัฒนา SCAVO Technologies สามารถสร้างการเชื่อมโยงต่างๆกับ บริษัท เทคโนโลยีได้ , ผู้ผลิตและบุคลากรที่มีคุณสมบัติสูงในส่วนต่างๆของโลก
ในทางเดียวกันเราหวังว่าจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับนักลงทุนของเราที่ช่วยให้เราเติบโตไปพร้อม ๆ กันผ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ชัดเจน
SCAVO Token จะได้รับการสนับสนุนจากฮาร์ดแวร์การทำเหมืองตลอดจนอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของโรงงานผลิตพลังงานทดแทนซึ่งจะมีอยู่ในสถานที่จริงที่สร้างสินทรัพย์เข้ารหัสลับ 24 × 7
SCAVO Token ใช้สัญญาที่ชาญฉลาดในเครือข่าย Ethereum เป็นโทเค็น ERC-20 ซึ่งเป็นมาตรฐานตามหลักพฤตินัยของโทเคนวันนี้
โทเค็นที่ได้รับแต่ละครั้งจะช่วยให้ผู้ถือสิทธิ์สามารถเข้าถึงสาธารณูปโภคที่ผลิตขึ้นตามรูปแบบการดำเนินงานที่กำหนดไว้ในเอกสารขาวดำ ด้วยเหตุนี้เจ้าของ SCAVO Token จึงได้รับสิทธิ์ในการรับรายได้ตามสัดส่วนของจำนวนเงินที่เขาถือครองไว้ตลอดชีวิต เป็นที่เข้าใจถึงระยะเวลาที่ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานไม่เกินกำไรที่จะได้รับ
เราขอเชิญชวนให้ทุกคนซื้อ SCAVO Tokens ตลอดหลักสูตร ICO ของเรา
เมื่อฟาร์มทำเหมืองแร่อยู่ระหว่างการผลิตผลประโยชน์ทั้งหมดของการทำเหมืองจะถูกแจกจ่ายระหว่างผู้ถือบัตรและผู้ก่อตั้ง (ผู้ถือเหรียญ) ด้วย การลงทุนจะจ่ายเงินปันผลตั้งแต่วันแรกที่ฟาร์มอยู่ในระหว่างการดำเนินการ
ระยะเวลาการตัดจำหน่ายของนักลงทุนจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงตั้งแต่ 3 ถึง 10 เดือนขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่พวกเขาเข้าโครงการ
SCAVO รับผิดชอบในการหาที่ตั้งที่เหมาะสมสำหรับฟาร์มและโรงไฟฟ้าการซื้อฮาร์ดแวร์ส่งมอบไปยังจุดหมายปลายทาง สร้างและดูแลฟาร์มตั้งระบบระบายความร้อน จัดการค่าบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเจรจาเชื่อมต่อโครงข่ายไฟฟ้าที่มีอยู่ของ บริษัท กระจายพลังงานในท้องถิ่นเพื่อให้สามารถผลิตพลังงานส่วนเกิน (ไม่จำเป็นสำหรับฟาร์ม) และสามารถสร้างรายได้จากโครงการได้ และแน่นอนความผิดปกติหรือปัญหาใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างกระบวนการเหล่านี้
ดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นผู้ถือ SCAVO Tokens จะได้รับเงินปันผลตลอดอายุสัญญาหรืออย่างแม่นยำมากขึ้นตราบเท่าที่ผลกำไรของการทำฟาร์มทำเหมืองจะเกินค่าสาธารณูปโภค

เป้าหมายของเรา

การสร้างความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ระยะยาว
ที่ SCAVO Technologies เราเชื่อมั่นว่าการลงทุนในการทำเหมืองอย่างยั่งยืนแบบ crypto เป็นทางเลือกที่มีกำไรมากที่สุดสำหรับผลกำไรในระยะยาวและนั่นคือเหตุผลที่ข้อเสนอของเราคือการกระชับความสัมพันธ์กับนักลงทุนด้วยหลักเกณฑ์ที่ชัดเจน
Scavo เทคโนโลยีนอกเหนือจากการให้ทางออกที่ชาญฉลาดในการแก้ไขปัญหาของการสร้างและการใช้พลังงานของฟาร์มการทำเหมืองแร่การเข้ารหัสลับโดยการลดค่าใช้จ่ายของพลังงานที่จะแสดงออกสูงสุดของเราให้มีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นและง่ายขึ้นสำหรับทุกคน Wordlwide, โดยไม่คำนึงถึงความรู้และความมั่งคั่งของพวกเขา
ความมุ่งมั่นของเราต่อชุมชน SCAVO ทำให้สามารถมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการตัดสินใจที่สำคัญซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อ บริษัท ผ่านการใช้การลงคะแนนสัญญาแบบสมาร์ท
แนวทางที่ชาญฉลาดต่อปัญหาที่แท้จริง
เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่เสนอในการพัฒนาของเราจำเป็นต้องใช้แนวคิด "อุตสาหกรรม 4.0"; นี่คือการบรรลุระดับสูงสุดของประสิทธิภาพและอัตโนมัติของกระบวนการที่เป็นไปได้สำหรับการตัดสินใจ แนวทางที่เป็นแนวทางในข้อเสนอของเราคำนึงถึงการเข้าถึงพลังงานสะอาดและต้นทุนที่ต่ำมากการใช้ส่วนประกอบระดับอุตสาหกรรมสำหรับการผลิตและการประกอบหน่วยต่าง ๆ ที่ซับซ้อนในการทำเหมือง crypto ประสิทธิภาพการใช้พลังงานและความทนทานที่จำเป็นในการดำเนินการ กระบวนการทำเหมืองลับในระยะยาว
สิ่งนี้ทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นอัจฉริยะเพื่อแก้ปัญหาการเข้าถึงพลังงานด้วยต้นทุนที่แข่งขันได้และทำให้เกิดหลักการกระจายอำนาจและเข้าถึงการใช้เทคโนโลยีเพื่อประชาชนทั่วไปได้อย่างง่ายดาย
การใช้เทคโนโลยีตัดเย็บขอบ
เราเข้าใจดีว่านวัตกรรมในระบบปัจจุบันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จำเป็นและจำเป็นสำหรับสกุลเงินของ crypto และเทคโนโลยีของพวกเขาจะได้รับการยอมรับอย่างมหาศาล ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องจัดตำแหน่งการพัฒนาส่วนต่าง ๆ ที่ซับซ้อนขึ้นในการทำเหมืองแร่แบบ crypto กับแนวความคิด "Industry 4.0"
ที่ SCAVO Technologies เราได้พัฒนาส่วนประกอบซอฟต์แวร์ / ฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกันโดยอัตโนมัติหลายขั้นตอนของการทำเหมืองแร่ crypto complex คอมโพเนนต์เหล่านี้ให้ข้อมูลที่จำเป็นในเวลาจริงไปยังศูนย์คอมพิวเตอร์ของ บริษัท สำหรับการตัดสินใจในขณะที่กระบวนการเหล่านี้จะถูกดึงกลับด้วยข้อมูลของตนเองและภายนอกซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและช่วยในการคาดการณ์พฤติกรรมบางอย่างในอนาคตได้แม่นยำขึ้น
ทั้งหมดนี้สามารถทำได้โดยใช้กระบวนการทางเทคโนโลยีที่ซับซ้อนและเทคโนโลยีระดับอุตสาหกรรม
การซื้อและการขนส่ง
ขั้นตอนการจัดหาฮาร์ดแวร์เฉพาะสำหรับการทำเหมืองข้อมูลลับคือไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในครั้งล่าสุดนี้และในหลาย ๆ โอกาสการเข้าถึงข้อมูลนี้เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรองกับคนกลางที่แตกต่างกันซึ่งท้ายที่สุดทำให้กระบวนการซื้อมีราคาแพงและโลจิสติกส์ทั้งหมด ซื้อในขนาดใหญ่
เพื่อให้สามารถเจรจาต่อรองได้ดีขึ้นในกระบวนการแทรกแซงต่างๆ SCAVO Technologies ได้จดทะเบียนในทะเบียนผู้ส่งออก / ผู้ส่งออกของอาร์เจนตินา ทำให้สามารถเข้าถึงฮาร์ดแวร์ที่จำเป็น (ASICs, GPUs, PCBs ฯลฯ ) ได้โดยตรงและไม่มีตัวกลางลดค่าใช้จ่าย เรามีข้อตกลงกับ บริษัท ขนส่งระหว่างประเทศต่างๆในราคาที่แข่งขันได้
ตนเองอย่างยั่งยืน
การบรรลุความยั่งยืนของพลังงานเป็นก้าวสำคัญในกระบวนการพัฒนาของโครงการเนื่องจากจะช่วยให้สามารถพัฒนารูปแบบการดำเนินงานที่แตกต่างกันของ บริษัท โดยไม่ต้องเชื่อมโยงกับต้นทุนด้านพลังงานดั้งเดิมรวมถึงความผันผวนของตลาดพลังงานหรือนโยบายด้านพลังงาน การใช้พลังงานทดแทนสำหรับการผลิตกระแสไฟฟ้าช่วยในการพัฒนาระบบนิเวศน์นี้ในส่วนต่างๆของโลกโดยที่ต้นทุนด้านพลังงานไม่เข้ากันกับตลาดการทำเหมือง crypto
การบรรลุความยั่งยืนของพลังงานในระยะเวลาสูงสุด 12 เดือนจะช่วยลดต้นทุนพลังงานต่อกิโลวัตต์ต่อชั่วโมงจาก 0.12-0.15 เหรียญสหรัฐเป็นค่าระหว่าง 0.01 ถึง 0.05 และมีอายุการใช้งานขั้นต่ำที่คาดไว้ 10 ปี
scalability
เพื่อให้บรรลุระบบการทำเหมืองลับการเข้ารหัสขนาดใหญ่ความสามารถในการปรับขนาดได้เป็นจุดสำคัญในการพิจารณา ด้วยเหตุนี้แนวทางการออกแบบและการก่อสร้างของส่วนประกอบต่างๆจึงช่วยให้มีความจำเพาะมากขึ้น บล็อกถูกออกแบบ (ในระดับระบบย่อย) ในลักษณะมาตรฐานที่ช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยนระหว่างกันได้ ในเวลาเดียวกันเป็นกระบวนการ modular พวกเขาจะรู้สึกสามารถที่จะใส่กันการเตรียมการที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มหรือลบความสามารถในทางที่ไม่ จำกัด ทางปฏิบัติ (ขึ้นอยู่กับพื้นที่การใช้งานของคอมเพล็กซ์)
ตัวอย่างเช่นการเชื่อมต่อระหว่างกันของพลังงานช่วยให้สามารถรวมแนวนอนและแนวตั้งของระบบเดียวกันกับระบบเชื่อมต่อพลังงานอื่น ๆ

ทีม EXCAVATION:

Roadmap:

รายละเอียดการขาย Token:

SCAVO Technologies จะเป็นผู้จัดหาเงินทุนในการก่อสร้างระบบทั้งหมดที่สร้างศูนย์กลางการทำเหมืองแร่ผ่าน crowdfunding โดยแจกจ่าย SCAVO Tokens ในช่วง Initial Coin Offer (ICO)
จำนวนเงินสูงสุดที่สามารถยกได้ (หมายถึงเป้าหมายสูงสุดใน Whitepaper) ระหว่างกระบวนการ ICO ทั้งหมด (รวมถึง PreICO) จะเท่ากับ 83,600,000 เหรียญ
จำนวนเงินขั้นต่ำ (หมายถึงเป้าหมายขั้นต่ำใน Whitepaper) จะอยู่ที่ 500,000 เหรียญ
  • 88%: SCAVO Tokens ที่ออกจะสามารถซื้อได้ในช่วง Pre-sale (Pre-ICO) และการขาย (ICO) โดยใช้กลไก Crowdsale ซึ่งจะใช้งานได้สูงสุด 108 วันหรือจนกว่าจะถึงขีด จำกัด สูงสุดแล้ว เป็นครั้งแรก ส่วนที่เหลือสิบสอง (12) เปอร์เซ็นต์ของ SCAVO Tokens จะถูกสงวนไว้เป็นดังนี้:
  • 8%: กองทุนสำรองเลี้ยงชีพทั่วไป (กองทุนสำรองเลี้ยงชีพคำแนะนำด้านกฎหมายการวิจัยและพัฒนา)
  • 2%: รางวัลและโปรแกรมจูงใจ
  • 2%: สำหรับสมาชิกผู้ก่อตั้งและทีม SCAVO Technologies
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการจัดสรรเงินทุนคุณสามารถอ่าน WhitePaper ได้โดยขอให้เราติดต่อกลุ่มโทรเลขหรือส่งอีเมลพร้อมทั้งข้อกังวลทั้งหมดของคุณ
SCAVO Technologies เป็น บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นในอาร์เจนตินาซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลการสื่อสารโทรคมนาคมสำหรับการทำเหมืองข้อมูลลับ ๆ โดยใช้ทรัพยากรหมุนเวียน ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2017 อันเป็นผลมาจาก 2 ปีของการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งกันและกันเพื่อให้พลังงานมีความยั่งยืนในตัวของสิ่งที่ซับซ้อนในการทำเหมือง crypto ทั้งหมด
SCOV จะสร้างฟาร์มทำเหมืองลับขนาดใหญ่ของ Bitcoin และ Altcoins ด้วยวิธีการเสนอขาย Coins Initial Coin (ICO) และจะนำไปผลิตตามกำหนดเวลาตามแผนงาน
ขายทอดตลาด:  21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 - 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561
SYMBOL TOKEN:  DIGGING
PLATFORM:  ETHEREUM
ประเทศ:  อาร์เจนตินา
ราคา:  0.6 USD = 1.0 EXCAVATION
ยอมรับ:  BTC, BCH, ZEC, ETH, ETC, XMR, DCR
CAP SOFT:  500,000 USD
HARD CAP:  83,600,000 USD
TOKENS ทั้งสิ้น:  200,000,000
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
เว็บไซต์: https://scavo.technology/
ANN หัวข้อ: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4832228.new#new
เอกสาร: https://scavo.farm/download/WhitepaperEnglishv1.15.pdf
กระดาษแสง: https://scavo.farm/download/LightpaperEnglishv1.15.pdf
Twitter: https://twitter.com/SCAVOTech
Facebook: https://www.facebook.com/SCAVOTechnologies/
โทรเลข: https://t.me/SCAVOTech_English
ปานกลาง: https://medium.com/@SCAVOTech
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC97baGa2bnwnxolojO8LsjA



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment