Yumerium เป็นแพลตฟอร์มการเล่นเกมที่ทันสมัย

Yumerium เป็นแพลตฟอร์มเกมที่ทันสมัยที่สร้างขึ้นเพื่อให้สมาชิกสามารถรับ Token Yumerium ได้ทั้งหมดที่เพียงพอในการเล่นดูหรือแจกจ่ายเกมนั้นก็เพียงพอแล้ว

 Yumerium คืออะไร?

Yumerium วางแผนที่จะเร่งการพัฒนาอุตสาหกรรมเกมเพื่อให้นักเล่นเกมได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการเช่นเล่นเกมและเนื้อหาสำหรับนักพัฒนาเกม ความคิดคือการที่โทเค็นเหล่านี้สามารถนำมาใช้กับไอเทมที่เป็นประโยชน์ในระบบเกม Yumerium หรือจำหน่ายนอกระบบนี้สำหรับสกุลเงินอื่น ๆ เช่น Bitcoyne
ICO จะสนับสนุนการสร้างเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Yumerium เมื่อแพลตฟอร์มนี้เปิดตัวแล้วจะมีการเปิดให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์รายอื่น ๆ ผ่าน SDK toolkit

แพลตฟอร์มมีวิธีแก้ปัญหาอะไร?

ฉันจะเน้นปัญหาพื้นฐานบางอย่างที่แพลตฟอร์มนี้สามารถแก้ไขได้: ระบบการชำระเงินใด ๆ ที่สร้างขึ้นโดยหน่วยงานที่รวมศูนย์จะมีปัญหาในการทำธุรกรรมทั่วไปเช่นค่าธรรมเนียมสูงรายการยาวธุรกรรมการชำระเงินขั้นต่ำขาดความโปร่งใส ฯลฯ ไม่มีประสิทธิภาพด้านตลาด
ผู้สร้าง Yumerium หวังว่าจะแก้ไขปัญหาความเห็นอย่างถูกต้องและให้รางวัลชุมชนเกมสำหรับกิจกรรมที่โปรโมตเกม Yumerium หวังว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากตลาดใหญ่ซึ่งในปี 2020 คาดการณ์ไว้ที่ 128 พันล้านดอลลาร์และเป็นที่นิยมในรูปแบบค่าจ้างของพวกเขาด้วยเกมของตัวเองและเกมของพันธมิตรที่เลือก

หลักการของ Yumerium

 ทุกวันนี้การพัฒนาที่ทันสมัยและใหม่เข้ามาหาเราเทคโนโลยี Blockchain กำลังได้รับแรงผลักดันการขยายพรมแดนเข้าสู่ทุกๆรูปทรงของชีวิตเรา ต่อไปเราจะพูดถึงเฉพาะเกี่ยวกับระบบเกมที่ได้เรียนรู้ด้านบวกทั้งหมดของ Blockchain
หลักการของเกมส่วนใหญ่เหล่านี้ขึ้นอยู่กับการให้โอกาสสำหรับผู้เล่นในการได้รับโทเค็นการใช้เวลาในเกมออนไลน์
ดังนั้นในกระบวนการของเกมถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้นักเล่นเกมจะให้เครดิตกับโทเค็นซึ่งมีมูลค่าในโลกของเกมและให้โอกาสในการจ่ายเงินให้กับระบบเกม ใช้เหรียญเหล่านี้ในการซื้อสกุลเงินเกมในเกมที่คุณชอบนั่นคือผู้เข้าร่วมสามารถซื้ออะไรก็ได้สำหรับตัวเกมของเขาเพื่อสูบน้ำ
นี่คือข้อดีที่น่าสนใจที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมดังกล่าว Yumerium เป็นเพียงหนึ่งในโครงการดังกล่าว 

แพลตฟอร์ม Yumerium จะทำงานอย่างไร

แพลตฟอร์ม Yumerium จะนำเสนอโอกาสสำหรับนักเล่นเกมผู้จัดพิมพ์และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในการได้รับประโยชน์ การเล่นเกมใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มเป็นเรื่องง่าย เมื่อเกมใหม่เข้าร่วมแพลตฟอร์ม YUM จะได้รับการจัดสรรให้เป็นรางวัลสำหรับการก้าวเข้ามา
มีหลายวิธีที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์เกมจะสามารถใช้ YUM เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมกับเกมของตน ซึ่งรวมถึงผู้ให้รางวัลที่แบ่งปันความคิดเห็นกับผู้อื่นหรือจ่ายเงินให้ผู้ใช้ใน YUM เพื่อดูวิดีโอโปรโมตทิ้งความเห็นหรือแชร์ข้อมูลผ่านเครือข่ายสังคม ในทางกลับกันผู้เล่นจะสามารถได้รับ YUM โทเคนโดยการเล่นแบ่งปันและตรวจสอบเกม
จากนั้นพวกเขาสามารถใช้ YUM ที่พวกเขาได้รับเป็นสกุลเงินภายในเกมที่เล่นหรืออาจแปลงโทเค็น YUM ให้เป็นสกุลเงินอื่น ๆ หรือคำสั่งในการแลกเปลี่ยนแน่นอน จะสามารถใช้ YUM ในเกมทั้งหมดที่สนับสนุน Yumerium และ บริษัท คาดว่าจำนวนเกมบนแพลตฟอร์มของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป 
นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีเกมใหม่ ๆ ที่ใช้ Yumerium ให้ crowdfund รับโทเค็น YUM เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการตลาดหากประสบความสำเร็จ นอกจากนี้โดยใช้เทคโนโลยี blockchain จะช่วยให้มีการทำธุรกรรมจำนวนมากระหว่างผู้ใช้โดยไม่ต้องกดดันกรอบทั้งหมด
ผู้คนสามารถที่จะไม่เปิดเผยตัวตนได้ตลอดเวลาและเป็นโทเค็น ERC20 พวกเขายังสามารถใช้กระเป๋าสตางค์จาก Ethereum เพื่อรับและส่งสัญญาณของตนได้ไม่ว่าพวกเขาจะได้รับรางวัลสำหรับการกระทำหรือจ่ายเงินสำหรับเวลาเล่นเกม  

ICO Details

  • Ticker : YUM
  • ประเภทโทเค็น : ERC20
  • ICO Token Price : 1 YUM = 0.10 USD
  • การระดมทุนเป้าหมาย : 31,700,000 USD (316,906,850 TOKEN)
  • โทเคนทั้งหมด : 633,813,700
  • สำหรับการขายโทเคน : 50%
  • ไม่เข้าร่วม : CHINA, USA
  • โบนัสเป็นครั้งแรก : 5%
  • หมวกส่วนบุคคลต่ำสุด / สูงสุด : 1000 USD / 2000000 USD
  • ยอมรับ : ETH, BTC, USD
  • เริ่มขายวันที่ 23 พฤษภาคม
  • สำรอง บริษัท :% 10
  • ผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษา : 20%

ทีมผู้ก่อตั้ง

ทีม

ที่ปรึกษา

Roadmap  

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากลิงค์:
WEBSITE: http://yumerium.com/
WHITEPAPER: https://yumerium.com/resources/files/whitepaper_en.pdf
FACEBOOK: https://www.facebook.com/Yumeriumtoken/
TWITTER: https://twitter.com/yumeriumtoken
TELEGRAM: https://t.me/joinchat/H5o7EE7ncnHvSXJJYWSLYg
 หัวข้อ ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3272290.0 



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment