ORBIS | แพลตฟอร์มการโอนเงินแบบ blockchain แบบกระจายอำนาจ

โลกทำงานในธุรกรรมทุกวินาทีจะส่งหรือรับข้อมูลหรือวิธีการใด ๆ สภาพแวดล้อมของธุรกรรมมีการเปลี่ยนแปลงตลอดหลายปี คนไม่ทำตามระบบการแลกเปลี่ยน แต่ใช้สกุลเงินสำหรับการลงทุนในโลกสมัยใหม่ การเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในตลาดอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เราทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุการรวมกลุ่มทางการเงินทั่วโลก
หนึ่งเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้การเปลี่ยนแปลงนี้ของผลประโยชน์ทางการเงินสำหรับทั้งหมดเป็นเทคโนโลยี blockchain แม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่าในตลาดปัจจุบันมีโปรแกรมแอพพลิเคชัน blockchain ที่เป็นประโยชน์มากมายเราหวังว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไปในปีต่อ ๆ ไป ธนาคารและโซลูชั่นการลงทุนจะพร้อมให้บริการแก่ทุกคนในโลก
29027742_2077187289235177_9214247718136840192_o.jpg
ORBIS สร้างแพลตฟอร์มการโอนเงินแบบกระจายโดยยึดตามเทคโนโลยี blockchain พวกเขายังให้บริการแลกเปลี่ยน cryptocurrency สำหรับผู้ใช้ cryptocurrency นับล้านทั่วโลก บริการ P2P ในการซื้อขายและแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์มจะใช้งานง่ายและปลอดภัยมาก กระเป๋าสตางค์ดิจิตอลจะมีให้กับผู้ใช้ทุกคนในแพลตฟอร์มเพื่อจัดเก็บรหัสลับต่างๆ พวกเขายังรวมคำสั่งไว้ในแพลตฟอร์มของพวกเขาและเปิดตัวบัตรเดบิตเพื่อฝากหรือถอนเงิน
เพื่อให้การชำระเงินรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นโดยใช้โทรศัพท์มือถือพวกเขายังเปิดตัวการชำระเงินตาม NFC แพลตฟอร์มจะนำเสนอระบบนิเวศของธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัยและเปิดกว้างซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยี blockchain อย่างชำนาญ โทเค็นบนแพลตฟอร์มช่วยในการจัดการการชำระเงินและค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ใช้ การต่ออายุสินทรัพย์เป็นหนึ่งในแนวคิดหลักสำหรับการบูรณาการกลุ่มเครือข่าย แพลตฟอร์มนี้ช่วยในการพัฒนาระบบการชำระเงินที่โปร่งใสมีความปลอดภัยและมีการกระจายอำนาจ แพลตฟอร์มนี้จะช่วยลดความเสี่ยงของผู้ใช้เมื่อแลกเปลี่ยนและโอนสกุลเงิน หนึ่งในปัญหาเร่งด่วนที่มักเกิดขึ้นในวงการการเงินคือความพร้อมใช้งานของเครื่องมือเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้
30742502_2097742373846335_526791813462228992_n.jpg
เป้าหมายบางส่วนของ ORBIS:
  • สร้างการบริการตนเองโดยไม่มีขีด จำกัด ซึ่งลูกค้าสามารถประมวลผลธุรกรรมด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย
  • ลบกฎและระเบียบที่ซับซ้อนทั้งหมดที่อาจอยู่ในรูปแบบเอกสารที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในระบบการเงินแบบดั้งเดิม
  • การลดค่าธรรมเนียมสูงโดยไม่รวมบริการของตัวกลางหรือบุคคลที่สาม
  • ลดความล่าช้าและเวลาที่ใช้ในการประมวลผลธุรกรรมเช่นเดียวกับในระบบดั้งเดิม
ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีดิจิทัลธุรกรรมได้กลายเป็นเร็วขึ้นและปลอดภัยยิ่งขึ้น ธนาคารและสถาบันการเงินเริ่มให้โอกาสใหม่แก่ผู้บริโภคแบบดิจิทัล ในหลายส่วนของโลกประชาชนไม่สามารถใช้การธนาคารและการตัดสินใจด้านการลงทุนสมัยใหม่อันเนื่องมาจากหลายปัจจัย การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าสู่โลกของการเงินและการธนาคารจะสร้างระบบที่โปร่งใสและเชื่อถือได้ เรากำลังเข้าสู่โลกของการทำธุรกรรมอย่างรวดเร็วและโอเพ่นซอร์ส
การทำให้กระบวนการชำระเงินและการโอนเงินง่ายขึ้นจะไม่เพียง แต่เร่งการผนวกเงินเข้าไว้เท่านั้น แต่ยังช่วยดึงดูดผู้เล่นรายใหม่ให้เข้าสู่ระบบเศรษฐกิจที่ยังคงอยู่ในระบบธนาคารและระบบการเงินแบบเดิม นี่อาจเป็นการแก้ไขช่วงเวลาในอุตสาหกรรมการเงินเนื่องจากเทคโนโลยีที่นำเสนอมีผลกระทบในระยะยาวต่อการดำเนินงานในชีวิตประจำวัน ผมคิดว่าหลายคนไม่เข้าใจความซับซ้อนของเทคโนโลยี blockchain และยังไม่พร้อมที่จะเชื่อในพลังของเรื่องนี้ แต่ตำนานนี้จะถูกปัดเป่าทันทีที่มีการเปิดตัวแอพพลิเคชันที่มีคุณค่าในตลาด บริษัท ที่เก็บเงินผ่าน ICO ควรมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าโดยตรง
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
เว็บไซต์: https://orbistransfer.com/
เอกสาร: https://orbistransfer.com/downloads/Orbis-White-Paper-2.pdf
เธรด Ann: https://bitcointalk.org/index php = topic = 3844192.0
Facebook: https://facebook.com/orbistoken
Twitter: https://twitter.com/OrbisToken
Telegram: https://t.me/orbisgroup



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment