ASOBI COIN | ภาพรวมโครงการ

asobi-featured.jpg
สวัสดีเพื่อนที่รัก! วันนี้เราจะมาดูใหม่โครงการที่น่าสนใจAsobi เหรียญ โครงการนี้จะช่วยคุณในการขายและซื้อเนื้อหาดิจิทัล มาเริ่มกันเถอะ!
ในขณะที่เราอยู่ในเวลาดิจิทัล มีอินเทอร์เน็ตและทุกอย่างอยู่ในนั้น คนมากขึ้นใช้เวลาส่วนใหญ่บนอินเทอร์เน็ต มีพวกเขาดูภาพยนตร์ฟังเพลงอ่านหนังสือเล่นเกมที่แตกต่างกัน ทั้งหมดนี้เรียกว่าเนื้อหาดิจิทัล ปริมาณตลาดเนื้อหาดิจิทัลในปี 2016 เพิ่มขึ้น 5.7% เมื่อเทียบกับปี 2015 สิ่งที่ทำให้ยอดรวมเท่ากับ 8.415 พันล้านเยน (67.7% ของตลาดทั้งหมด) ระดับการแปลงข้อมูลดิจิทัลบ่งชี้ว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเนื้อหาดิจิทัลแต่ละประเภท เกมและวิดีโออื่น ๆ มีวิดีโอรวม 100% วิดีโอ 96.2% เพลง / เสียง 65.4% และภาพ / ข้อความ 7.3% แต่เนื้อหาดิจิทัลในปัจจุบันสามารถคัดลอกได้ง่ายเกินไป ASOBI COINใช้เทคโนโลยี blockchain แบบใหม่ซึ่งจะเป็นหลักฐานยืนยันความเป็นเจ้าของเนื้อหาที่หักล้างไม่ได้
โครงการนี้จะทำให้เนื้อหาดิจิตอลในตลาดรองเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าสำหรับทุกฝ่ายและจะให้ประสบการณ์การค้าที่ปลอดภัยกับค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด คุณสามารถขายอาวุธที่หายากหรือรายการเกมอื่น ๆ ในร้านค้าพิเศษได้แล้วแลกกับ cryptocurrency นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่จะใช้ cryptocurrency ในเกมใหม่หรือเนื้อหาดิจิทัลอื่น ๆ โครงการจะให้โอกาสในการขายเพลงที่คุณไม่ได้รับฟังในที่เก็บพิเศษและแลกกับ cryptocurrency นอกจากนี้คุณยังสามารถขายหนังสือดิจิทัลรวมถึงการแลกเปลี่ยนเอกสารเหล่านี้เพื่อเข้ารหัสลับด้วย cryptocurrency
คุณลักษณะของโครงการASOBI COINจะเป็นร้านค้าพิเศษของ ASOBI Market ร้านนี้ใช้เทคโนโลยี blockchain เพื่อจัดหาระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับการแจกจ่ายเนื้อหาที่ใช้

แผนที่ถนน
233223f22222f22.jpg
บริการเนื้อหาดิจิทัลที่มีการใช้งานในปัจจุบันไม่ได้มอบสิทธิ์การใช้งานแก่ผู้ใช้ซึ่งทำให้การขายเนื้อหาเป็นไปไม่ได้ หากบริการนี้ปิดลงผู้ใช้จะสูญเสียเนื้อหาของตน ใน ASOBI MARKET ผู้ใช้จะเป็นเจ้าของใบอนุญาตซึ่งรับประกันผ่าน DRM - ระบบการกระจายอำนาจความปลอดภัย (DSS) ระบบนี้ช่วยให้สามารถซื้อขายเนื้อหาดิจิทัลได้อย่างปลอดภัยกับ ABX
การแลกเปลี่ยน (การซื้อและการขาย) เนื้อหาดิจิทัลต่างๆจะดำเนินการโดยตรงจาก ASOBI WALLET เนื้อหาดิจิทัลอาจ ได้แก่ รายการเกมเพลงหนังสือวิดีโอ ในร้านค้าของสำนักพิมพ์คุณจะสามารถซื้อเนื้อหาดิจิทัลจำนวนมากได้ คุณสามารถขายเนื้อหาหรือซื้อเนื้อหามือสองได้ในราคาที่ต่ำกว่าในตลาดรอง ยอดขายจะถูกโอนไปที่ ASOBI WALLET ของคุณโดยอัตโนมัติเป็นเหรียญ ASOBI เนื้อหาดิจิทัลที่ซื้อขายบน ASOBI MARKET จะอยู่ในรูปแบบการทำสัญญาแบบสมาร์ท
หากคุณขายหนังสือที่ใช้กับ Amazon ผู้เผยแพร่ต้นฉบับจะไม่ได้รับผลกำไรใด ๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นปัญหาสำหรับผู้จัดพิมพ์ในตลาดหลังการขายขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามนักดนตรีได้รับประโยชน์จากการที่พวกเขาเล่นเพลงหรือร้องเพลงคาราโอเกะ การใช้สัญญาอัจฉริยะกับ blockchain ASOBI MARKET จะนำกำไรไปให้กับเจ้าของเนื้อหาต้นฉบับที่ถูกต้องตามกฎหมาย ตัวอย่างเช่นหากคุณขายหนังสือดิจิทัลราคา $ 2. กำไรนี้จะถูกแจกจ่ายโดยอัตโนมัติระหว่างผู้ขาย (+ $ 1.00) ผู้เผยแพร่ (+ $ 0.70) และผู้เขียนเอง (+ $ 0.30) การทำธุรกรรมทั้งหมดจะถูกบันทึกและแสดงในบล็อค

เหรียญ
โครงการจะใช้เหรียญที่เรียกว่า ABX ผู้ใช้จะสามารถซื้อสินทรัพย์เสมือนจริงในตลาด ASOBI โดยใช้ ABX
233223f22f22.jpg
233223f22222f224.jpg

ทีม
233223f222f22.jpg
233223f2222f22.jpg

ข้อสรุป
สรุปได้ว่าโครงการ ASOBI COIN มีความคิดที่น่าสนใจ โครงการจะเปิดโอกาสใหม่ในการใช้เนื้อหาดิจิทัล เนื้อหาดิจิตอลและเทคโนโลยี blockchain กำลังได้รับความนิยม ASOBI COINสามารถเพิ่มความนิยมในเนื้อหาดิจิทัลและให้โอกาสในการขายต่อ

เว็บไซต์ทางการ: https://asobimo.io/ru/
เอกสารสีขาว: https://asobimo.io/pdf/white_paper_en.pdf
กระดาษสีเหลือง: https://asobimo.io/pdf/yellow_paper_en.pdf
Bitcointalk: https: / / /bitcointalk.org/index.php?topic=4884216.0
MVP: https://asobimo.io/en/#mvp
ช่อง YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCHqoxmCPn_Bc2CHpZUV8kEg
Twitter: https: // twitter. com / AsobiCoin
Facebook: https://www.facebook.com/Asobi-Coin-130436194467568/
โทรเลข: https://t.me/AsobiCoin_Official
Github: https://github.com/asobicoin



Author : marsha.marsha
Eth : 0x2ab967c125A9efF46F1946A3F40d8cE7842DEc01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment